Gói công nghệ Honda Sensing sử dụng radar để nhận tín hiệu, bao gồm Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), đèn pha thích ứng tự động (AHB), kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), giảm thiểu chệch làn đường (RDM), hỗ trợ giữ làn đường (LKAS). Tất cả các công nghệ này sẽ có mặt trên cả ba phiên bản E, G và L. Xe cũng có camera quan sát làn đường như chiếc Accord hiện tại. Bên cạnh đó là sạc không dây, cốp rảnh tay.
Không giống như đồn đoán thời gian qua, CR-V không có bản đặc biệt LSE như một tài liệu rò rỉ. Nhiều khả năng phiên bản này sẽ xuất hiện sau. Hãng ra mắt xe vào 30/7 tại Hà Nội.
CR-V với ngoại hình mới. (Ảnh: Honda).
Gói công nghệ Honda Sensing vốn là câu hỏi nhiều khách hàng đặt ra cho hãng xe Nhật trong những năm qua, khi đối thủ sừng sỏ CX-5 đã có các công nghệ an toàn sử dụng radar từ lâu. Tuy vậy, Honda khi ấy chưa có chính sách áp dụng loạt hệ thống này cho thị trường Đông Nam Á. CR-V ở Việt Nam là thị trường đầu tiên áp dụng trong khu vực.
Phiên bản mới Honda CR-V 2020 vẫn sử dụng động cơ tăng áp 1.5 VTEC turbo, hộp số CVT, cấu hình ghế 5+2 chỗ ngồi và một số chi tiết thay đổi phần ngoại thất như mặt ca-lăng hay la-zăng. Năm màu sơn mới gồm trắng ngà, ghi bạc, titan, đen và xanh đậm.
Hãng chưa đưa ra mức giá dự kiến, nhưng với gói công nghệ Honda Sensing, mức giá khó lòng giảm. Lắp ráp ở Việt Nam cũng không có lợi thế quá lớn về chi phí so với Thái Lan vì không đạt hiệu suất nhờ quy mô đủ lớn. Ngoài ra, việc Chính phủ giảm 50% lệ phí trước bạ có thể cũng sẽ là cơ sở để các hãng không giảm giá xe, khi mà "khách hàng đã có ưu đãi rồi".