Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dùng 7 ngoại binh, CLB Nam Định thắng đội vô địch Hong Kong

(VTC News) -

CLB Nam Định giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Lee Man Warriors ở vòng bảng Cúp C2 châu Á diễn ra tối 18/9.

Câu lạc bộ Nam Định đấu với Lee Man Warriors của Hong Kong (Trung Quốc) ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Cúp C2 châu Á. Dù phải chơi trên sân khách, đại diện của bóng đá Việt Nam vẫn chiếm ưu thế và giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Nam Định đưa toàn bộ 7 ngoại binh ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, đội hình lần đầu tiên đá cùng nhau trong 1 trận đấu chính thức không có sự phối hợp gắn kết để tạo ra các pha tấn công ấn tượng.

CLB Nam Định sử dụng đội hình 7 ngoại binh để đánh bại Lee Man Warriors.

Trận đấu diễn ra chậm rãi, tẻ nhạt và không có nhiều cơ hội ghi bàn từ cả 2 đội. Nam Định cầm bóng nhiều nhưng không tấn công liên tục, không tạo ra sức ép đáng kể. Trong khi đó, đội chủ nhà Lee Man Warriors cũng không có gì đặc sắc cả về lối chơi lẫn cá nhân.

Trong thế trận kém hấp dẫn, Nam Định có 2 bàn thắng từ những pha tấn công không mấy phức tạp. Rafaelson mở tỷ số ở phút 27 bằng cú đá bồi rất mạnh sau khi thủ môn Lee Man Warriors đẩy cú sút của Lucas Silva.

Cũng ở thời điểm này của hiệp thứ hai, đại diện V.League nhân đôi cách biệt. Lần này, 2 cầu thủ tạo nên bàn mở tỷ số đổi vai cho nhau. Rafaelson tung cú dứt điểm bị thủ môn đối phương đẩy ra. Silva lập công trong pha đá bồi.

Lucas Silva ghi dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của Nam Định.

Trong khi đó, thủ môn Trần Nguyên Mạnh hiếm khi phải đối mặt với cú sút nguy hiểm nào từ đối thủ. Chất lượng các pha tấn công của Lee Man Warriors không cao và không làm khó được hàng thủ đội khách. CLB Nam Định không nhận bàn thua nào trong trận đấu này và giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Lee Man Warriors
0-2 Nam Định
  Ghi bàn

Rafaelson (27')
Silva (73')

Số liệu thống kê trận đấu Lee Man Warriors 0-2 Nam Định

Bảng xếp hạng Cúp C2 châu Á

(Bảng G)

XH Đội Trận Bàn thắng -
Bàn thua
Điểm
1 Bangkok United 1 4-2 3
2 Nam Định 1 2-0 3
3 Tampines Rovers 1 2-4 0
4 Lee Man Warriors 1 0-2 0
Tiểu Minh

Tin mới