Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dự đoán 12 con giáp 27/6: Sửu dễ mất tiền oan, Tuất đề phòng trộm cắp

(VTC News) -

Theo Sohu, dự đoán 12 con giáp, tuổi Sửu nên cẩn thận khi tham gia các trò đỏ đen kẻo mất tiền oan, tuổi Tuất tình hình tài chính giảm sút, đề phòng trộm cắp.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, Chủ nhật ngày 27/6/2021.

Tuổi Tý

Vận trình công việc của tuổi Tý tăng tiến, bạn rất dễ ký được vài hợp đồng béo bở. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, nhưng may mắn là bạn biết cách kiểm soát chi tiêu nên không bị áp lực về kinh tế.

Tý độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích, tỷ lệ thành công khá cao.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình công việc của tuổi Sửu sa sút, bạn dễ gặp phải một vài rắc rối, nên bình tĩnh để xử lý từng việc một. Hãy cẩn thận khi quyết định tham gia các trò may rủi kẻo mất tiền oan.

Về chuyện nhân duyên, người đối diện sẽ cảm thấy thất vọng nếu bạn không biết cách bày tỏ tình cảm.

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 27/6: Sửu dễ mất tiền oan, Tuất đề phòng trộm cắp.

Tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần diễn ra khá suôn sẻ, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ nên nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bạn có không ít cơ hội kiếm tiền, thu nhập tăng lên đáng kể.

 Chuyện tình cảm sa sút, bạn dễ nổi nóng với người ấy, mối quan hệ giữa các cặp đôi dễ xuất hiện khoảng cách.

Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão chỉ ở mức trung bình, bạn làm gì cũng cảm thấy khó khăn, dễ bị nản chí, sinh lười biếng. Nên nắm bắt cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mặt bạn để tăng thu nhập, giải quyết các khoản nợ trước đó.

Về tình cảm, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, mối quan hệ ngày càng bền chặt.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, công việc của tuổi Thìn ngày càng khởi sắc, trở nên bớt căng thẳng hơn, tinh thần bạn cũng thoải mái hơn. Về tài chính, bạn nên đề phòng tiểu nhân rình rập, lừa gạt kẻo mất tiền lúc nào không hay. Về tình cảm, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu lẫn nhau, mối quan hệ bền chặt.

 Tuổi Tỵ

Vận trình công việc khởi sắc, không có nhiều việc phải giải quyết và bạn có một ngày khá thoải mái. Thu nhập tăng lên, tuy nhiên bạn đừng tiêu xài hoang phí, hãy học cách quản lý túi tiền của mình.

Về tình cảm, bạn đừng tùy tiện đoán mò ý của đối phương, nếu không hiểu thì cứ thẳng thắn nói với người ấy.

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ đang lên, bạn nhận được sự ủng hộ của khách hàng, mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ hơn. Về tài chính, sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, thu nhập tăng lên đáng kể.

Chuyện tình cảm chỉ ở mức trung bình, bạn đừng nên quan tâm tới quá khứ của đối phương, hãy nhìn về tương lai.

Tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi tăng tiến, bạn biết cách học hỏi, không ngại khó khăn nên được cấp trên đánh giá cao. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, hôm nay không phải là thời điểm tốt để bạn khởi nghiệp.

Về tình cảm, Mùi cảm thấy không hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại, các cặp đôi có một vài hiểu nhầm, hai người cần phải sớm hóa giải.

Tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân khởi sắc, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, cấp trên đánh giá cao về bạn. Việc kiếm tiền đã dễ dàng hơn, bạn sẽ thu về một khoản lợi nhuận kha khá.

Về tình cảm, tốt hơn hết bạn nên nói thật với nửa kia, đừng quanh co lấp liếm kẻo gây thất vọng, mất niềm tin.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên tập trung vào phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng kẻo rước họa thị phi vào người. Thu nhập cao hơn, bạn có thể thoải mái mua sắm những thứ mình thích, tuy nhiên đừng tiêu xài quá tay kẻo hối hận.

Vận trình tình cảm thăng hoa, đây là thời điểm thích hợp để bạn đưa đối phương về nhà ra mắt gia đình.

Tuổi Tuất

Bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ, được cấp trên đánh giá cao về năng lực làm việc. Tình hình tài chính giảm sút, bạn dễ bị hao tài tốn của, cần đề phòng trộm cắp.

Tuất độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 27/6: Sửu dễ mất tiền oan, Tuất đề phòng trộm cắp.

Tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi chỉ ở mức trung bình, bạn dễ bị trễ hẹn, khó hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn được giao. Bạn đúc rút được nhiều kinh nghiệm về việc đầu tư kinh doanh cũng như quản lý tài chính.

Các cặp đôi có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, người độc thân dễ được người quen giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhật Thùy (Nguồn: Sohu)

Tin mới