“Em vẽ ước mơ của em” là cuộc thi vẽ tranh dành cho các em nhỏ tuổi từ 6 - 10 tuổi trên toàn quốc, do Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền Phong và Nhi Đồng tổ chức.
Năm nay, lễ phát động diễn ra tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM nhằm tạo thêm nhiều cơ hội cho các em học sinh có thể tham gia. Đồng thời, tất cả các em tham gia đều được trang bị giấy vẽ, bút màu và quà tặng khi tham gia vẽ tranh tại chỗ.
Năm 2023 đánh dấu cột mốc 15 năm Cathay hoạt động tại Việt Nam cũng là 15 năm “Em vẽ ước mơ” đồng hành cùng thiếu nhi Việt Nam, vì mục đích và ý nghĩa tốt đẹp tạo ra sân chơi thú vị thật sự cho các em, để từ đó phát hiện và bồi dưỡng những mầm non có năng khiếu hội họa trên cả nước cũng như khơi gợi cho các em thiếu nhi - thế hệ chủ nhân tương lai biết ước mơ và sống có hoài bão để từ đó hình thành, xây dựng mục tiêu, phấn đấu cho bản thân.
Cuộc thi năm nay được truyền thông rộng rãi đến cho tất cả các em thiếu nhi trên toàn quốc tham gia. Chương trình diễn ra từ ngày 15/9/2023 đến ngày 15/10/2023, dự kiến công bố kết quả và tổ chức trao giải trong thời gian từ 20/11 - 30/11/2023.
Đồng thời, ban tổ chức hỗ trợ hơn 25.000 hộp bút màu và hơn 250.000 tờ giấy vẽ miễn phí nhằm tạo điều kiện cho các em tham gia cuộc thi. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi “Em vẽ ước mơ của em” lên đến 558 triệu đồng (252 giải cá nhân và 116 giải tập thể).
Kế thừa 60 năm kinh nghiệm hoạt động tại Đài Loan, Cathay Life Việt Nam Chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12/2007. Sau 15 năm vững vàng hoạt động đã xây dựng mạng lưới kinh doanh rộng lớn với 6 chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng và 149 văn phòng kinh doanh trải dài trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, Cathay Life Việt Nam tiếp tục được vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín 2023 và lọt vào top 100 Sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em Việt Nam. Đồng thời, công ty 3 năm liên tiếp nhận được giải thưởng Top 500 công ty tăng trưởng nhất.
Trong thời gian tới, Cathay Life Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Song song đó, Cathay Life Việt Nam luôn chú trọng đến các hoạt động từ thiện, cống hiến cho xã hội, tiếp tục duy trì và phát triển các chương trình thường niên để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.