Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cách tết tóc mái cho nàng luôn gọn gàng, xinh đẹp

(VTC News) -

Nếu bạn cảm thấy nóng nực khi để mái thì tết tóc mái sẽ là lựa chọn giúp bạn vừa thoải mái lại rất điệu đà, dịu dàng, cùng tham khảo kiểu tết tóc mái dưới đây nhé.

Kiểu tóc tết mái về cơ bản là những kiểu tóc sẽ cho phép bạn thay đổi mới lạ cho mái tóc mà không cần sử dụng thêm bất kỳ phụ kiện nào. Ngoài ra, tết kiểu tóc này cũng rất nhanh chóng, bạn chỉ mất tầm vài phút mà thôi.

Với sự sự tiện lợi trên đã làm cho kiểu tóc này trở thành một số kiểu tóc dễ thực hiện nhất, đặc biệt nếu bạn phải di chuyển nhiều trong ngày. Nó sẽ giúp mái tóc của bạn luôn gọn gàng và xinh đẹp.

Kiểu tết tóc mái một bên

Kiểu tết tóc mái một bên

Với những cô nàng có mái tóc dài thướt tha thì kiểu tết tóc này là một lựa chọn tốt. Chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có ngay một mái tóc thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn chải tóc mượt rồi dùng lược rẽ ngôi lệch khoảng 60:40 và lấy phần tóc mái bên tóc dày hơn.

Bước 2: Thực hiện thao tác tết tóc, nhẹ nhàng, khéo léo tết phần tóc vừa lấy dần về phía sau và lấy thêm tóc ở phần trên xuống.

Cuối cùng, dùng dây thun mảnh cột bím tóc lại. Bạn có thể kết hợp cùng tóc buông xoã, tóc búi thấp đều rất xứng đôi với mái tóc tết này.

Bước 3: Dùng dây chun mảnh cột bím tóc lại là hoàn thành. Bạn có thể kết hợp kiểu tết này cùng tóc buông xõa hoặc búi thấp đều rất đẹp.

Tết tóc kiểu Hàn Quốc buông hờ

Tết tóc kiểu Hàn Quốc buông hờ

Với những cô nàng điệu đà và yêu phong cách Hàn Quốc thì đây là kiểu tóc khiến nàng thổn thức . Kiểu tóc mang một chút nhẹ nhàng, nữ tính mà lại vô cùng tinh nghịch đáng yêu, vậy thì còn chờ gì mà không thử ngay nhỉ?

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn chải tóc cho suôn mượt rồi rẽ ngôi lệch khoảng 70:30 và lấy phần tóc mái bên tóc dày hơn.

Bước 2: Bạn thực hiện thao tác tết tóc nhẹ nhàng, lấy tóc dần ra phía sau và dưới thấp để cho mái tóc ôm vào mặt.

Bước 3 Cuối cùng bạn dùng dây chun hoặc kẹp tăm cố định lại bím tóc là hoàn thành.

 

H.D (tổng hợp)

Tin mới