Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bulbtek Việt Nam tự hào hành trình 365 ngày chinh phục người Việt

11:00 25/09/2024 Xe
(VTC News) -

Mọi hành trình vạn dặm đều bắt đầu từ những bước chân đầu tiên, 365 ngày qua Bulbtek Việt Nam đánh dấu những bước tiến trên con đường chinh phục người Việt.

Sứ mệnh tăng sáng an toàn cho người Việt

Thương hiệu Bulbtek đã có hơn 10 năm hoạt động. Các sản phẩm của Bulbtek có mặt trên 32 quốc gia lãnh thổ khác nhau, có thể kể đến những thị trường lớn như: châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Đông Nam Á,...

Nhận thấy tiềm năng to lớn của khách hàng sở hữu ô tô cùng với hạ tầng giao thông vẫn còn nhiều hạn chế, năm 2023, thương hiệu Bulbtek chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp chiếu sáng an toàn và hiệu quả nhất.

Chất lượng - kim chỉ nam dẫn lối thành công của Bulbtek

Tại Bulbtek Việt Nam, chất lượng không chỉ là tiêu chuẩn, mà là kim chỉ nam dẫn lối mọi thành công. Mỗi sản phẩm đèn ô tô trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất về hiệu suất, độ bền và an toàn. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, để mỗi sản phẩm Bulbtek luôn là đại diện cho sự đổi mới và dẫn đầu xu hướng chiếu sáng.

Dưới đây là một số sản phẩm đã và đang chinh phục khách hàng bằng chất lượng vượt trội:

Bi LED ô tô Sunset - Đánh cắp hoàng hôn: Lấy cảm hứng từ gam màu vàng, cam, đỏ; Bi LED Sunset mong muốn mang đến ánh sáng ấm áp, để mọi hành trình trở về nhà luôn bình an.

Sự giao thoa nhiệt màu Trắng 6000K - Tâm vàng 4300K cho ra ánh sáng bám đường tuyệt đối, cực mịn, sắc nét và trải đều.

Bi LED ô tô Vista - Mạnh mẽ khí chất, trải nghiệm khác biệt: Mặt Lens Focus HD trong suốt, độ hoàn màu chân thật, tăng độ rõ nét của hình ảnh giúp quan sát chi tiết hơn, dù là đường cao tốc hay những con đường gồ ghề, hiểm trở.

Phù hợp cả xe máy và ô tô.

Phù hợp cả xe máy và ô tô: Ánh sáng chiếu sáng xa và rộng hơn, giúp bạn dễ dàng nhận biết mọi vật cản trên đường.

Bi gầm ô tô Blackhole Helios - Tự tin chinh chiến đêm mưa: Với 3 chế độ nhiệt màu 3000K - 4300K - 5500K, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh ánh sáng để phù hợp với điều kiện thời tiết sương mù dày đặc đến mưa lớn. Khả năng kháng nước, kháng bụi vượt trội đảm bảo đèn luôn hoạt động ổn định.

Với ánh sáng vàng mạnh mẽ, sắc nét, đèn gầm Bulbtek giúp bạn nhìn rõ mọi vật cản trên đường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình trên mọi hành trình.

Thấu hiểu đại lý - đồng hành bền vững

Với mạng lưới hơn 80 đại lý trải dài trên toàn quốc, Bulbtek Việt Nam tự hào là minh chứng cho chất lượng vượt trội và khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường đèn tăng sáng ô tô. Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm, mà còn cam kết đồng hành và hỗ trợ các đại lý trên mọi chặng đường, thông qua 3 tiêu chí cốt lõi:

Chất lượng chính hãng, yên tâm về chất lượng: Mỗi sản phẩm Bulbtek đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch về giấy tờ, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và tiêu chuẩn quốc tế, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho cả đại lý và khách hàng cuối.

Công nghệ tiên tiến, dẫn đầu xu hướng: Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ đột phá, đảm bảo sản phẩm luôn tiên phong về tính năng, hiệu suất và đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường, giúp đại lý luôn nắm bắt lợi thế cạnh tranh.

Hỗ trợ toàn diện, thúc đẩy tăng trưởng bền vững: Từ các chương trình marketing sáng tạo đến các chính sách bán hàng linh hoạt, chúng tôi đồng hành cùng đại lý trên mọi phương diện, hỗ trợ tối đa để nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số, hướng tới sự phát triển bền vững và thịnh vượng chung.

Bulbtek Việt Nam xem đối tác là người đồng hành tin cậy, cùng bạn tạo nên thành công!

Hình ảnh trao tặng kỷ niệm chương và phần quà Trung thu ý nghĩa như một lời tri ân sâu sắc, ghi nhận những đóng góp của Quý đối tác.

Bulbtek Việt Nam tròn 1 tuổi - chào đón người bạn mới Bu

Sau một năm hành trình đầy cảm hứng, Bulbtek Việt Nam trân trọng giới thiệu thành viên mới trong gia đình - linh vật Bu, một nhân vật độc đáo và lần đầu tiên xuất hiện trong ngành phụ kiện ô tô.

Bu không chỉ là một biểu tượng đáng yêu, mà còn là hiện thân cho tinh thần gắn kết và gần gũi mà Bulbtek luôn hướng tới. Với sự xuất hiện của Bu, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và mới mẻ cho khách hàng, đồng thời truyền tải những thông điệp ý nghĩa một cách sáng tạo và gần gũi hơn.

Hãy cùng Bu đồng hành và khám phá những điều bất ngờ thú vị mà Bulbtek Việt Nam dành tặng cho bạn trong thời gian tới!

Mascot của Bulbtek Việt Nam - Bu.

Chúng tôi xin gửi tặng chương trình khuyến mãi đặc biệt:

Chương trình diễn ra: từ 01/10 đến 30/10.

Thể lệ chương trình:

- Lắp Bi Bulbtek: Tặng ngay 5 lá thơm Bulbtek Lái Xe An Toàn.

- Lắp Bóng Bulbtek: Tặng ngay 2 lá thơm Bulbtek Lái Xe An Toàn.

Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang đến những trải nghiệm ánh sáng an toàn và chất lượng, góp phần thắp sáng mọi cung đường và nâng tầm trải nghiệm lái xe cho người Việt.

BULBTEK VIỆT NAM: SÁNG TẦM NHÌN - VỮNG HÀNH TRÌNH

Hotline: 0901 496 318

Website: https://bulbtek.vn

Facebook: https://www.facebook.com/BULBTEKVN/

Hà An

Tin mới