Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bài thuốc thảo dược gia truyền chữa xương khớp của lương y Hoàng Văn Toàn

(VTC News) -

Lương y Hoàng Văn Toàn (phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường) chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân xương khớp bằng bài thuốc thảo dược gia truyền.

YS.YHCT, lương y Hoàng Văn Toàn là đời thừa kế thứ 3 trong gia đình có truyền thống bốc thuốc cứu người, được nhiều bệnh nhân biết đến với bài thuốc thảo dược đắp trị xương khớp Hoàng Minh Đường. Nhiều năm nay, lương y Hoàng Toàn vẫn lưu giữ bài thuốc của gia đình, miệt mài hái thuốc điều chế cứu chữa cho các bệnh nhân xương khớp.

YS.YHCT lương y Hoàng Văn Toàn - Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường.

Với bài thuốc đắp thảo dược gia truyền, YS.YHCT lương y Hoàng Văn Toàn hy vọng sẽ giúp cho nhiều người thoát khỏi các chứng bệnh về xương khớp, tăng cường sức khỏe, thoải mái vận động, tìm lại niềm vui cho bản thân và gia đình.

Bài thuốc thảo dược đắp xương khớp Hoàng Minh Đường của YS.YHCT, lương y Hoàng Văn Toàn đã được chứng nhận.

Từ năm 2012, Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cấp giấy cho phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường về hoạt động khám chữa bệnh.

Đặc biệt, bài thuốc thảo dược đắp xương khớp Hoàng Minh Đường được Viện Nghiên cứu các bài thuốc dân tộc Việt Nam phối hợp cùng Hội Đông y tỉnh Thanh Hóa trao tặng chứng nhận Bảo tồn bài thuốc quý – Di sản gia truyền.

Lương y Hoàng Văn Toàn cùng Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường cũng nhận được nhiều giải thưởng như: Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020; Chứng nhận lương y tâm tài trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng; Bằng khen đã có nhiều sự đóng góp trong hoạt động Đông y và sự nghiệp chăm sóc sức khỏe Nhân dân…

Bằng khen của lương y Hoàng Văn Toàn cùng Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường được vinh danh.

Bài thuốc thảo dược đắp trị xương khớp Hoàng Minh Đường điều trị căn nguyên từ gốc rễ các vấn đề xương khớp: Chấn thương do vận động; thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống; thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa; Tê bì chân tay, đau mỏi vai gáy; Gai cột sống, khớp gối, khớp vai; Đau nhức xương khớp, tê mỏi cơn đau lan xuống bả vai; Áp xe U tủy sống, lao cột sống, phá hủy cấu trúc cột sống; Hoại tử xương, khớp háng, chỏm xương đùi,…

Nguyên liệu của bài thuốc được sử dụng thành phần 100% từ thiên nhiên. Các cây lá thuốc thảo dược tươi được hái từ núi rừng đại ngàn Pù Luông, đem về kết hợp với nhau tạo nên 1 bài thuốc chuyên điều trị bệnh lý về xương khớp; gân cơ, dây chằng và tĩnh mạch.

Bài thuốc có nguồn gốc dược liệu rõ ràng, được đóng gói đảm bảo an toàn.

Lương Y Toàn nói: "Bài thuốc đắp đặc trị này giúp hết sưng đỏ, đau khớp, bôi trơn khớp, vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tôi chỉ cần thay đổi 1 ít liều lượng của những vị thuốc này thì sẽ ra kết quả khác nhau sao cho phù hợp với tình trạng từng người. Đây là bí quyết của cha ông tôi sau nhiều năm hành y cứu người đã đúc kết truyền dạy”.

Bài thuốc thảo dược khắc tinh những vấn đề về xương khớp

Nhờ biết tận dụng, kế thừa và phát huy bài thuốc thảo dược đắp xương khớp hiệu quả, YS.YHCT, lương y Hoàng Văn Toàn cùng Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường đã nghiên cứu, tìm tòi thêm các bài thuốc đắp thảo dược, hội chuẩn cùng các lương y, y sĩ cùng ngành để nâng cao tay nghề.

Lý giải về hiệu quả của bài thuốc đắp thảo dược, YS.YHCT, lương y Hoàng Văn Toàn cho biết, phác đồ điều trị bệnh lý bằng thuốc đắp Đông y YHCT Hoàng Minh Đường gồm có 3 giai đoạn chính.

- Giai đoạn 1: Đào thải các phân tử gây ảnh hưởng đến cơ xương khớp giúp vận động và thay đổi thời tiết không còn đau nhức.

- Giai đoạn 2: Thúc đẩy nhanh quá trình khôi phục nuôi dưỡng sụn khớp, thúc đẩy tái tạo mô xương khớp an toàn hiệu quả.

- Giai đoạn 3: Cải thiện đến 80 – 95% giúp ổn định bệnh tình xương khớp một cách lâu dài mà không phải sống phụ thuộc vào thuốc cả đời.

Người bệnh xương khớp và bạn đọc quan tâm có thể liên hệ với Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường để được tư vấn điều trị qua thông tin sau:

Hotline : 082.888.3333

Địa chỉ: Phố 1 Lâm Xa - Thị Trấn Cành Nàng - Huyện Bá Thước - Thanh Hóa.

Hà An

Tin mới