Lấy cảm hứng từ đền Pantheon ở Rome (Italy), Apple Marina Bay Sands có cấu trúc mái vòm với 114 miếng kính, giúp các khách hàng có thể nhìn toàn cảnh 360 độ toàn thành phố Singapore. (Ảnh: Apple)
Apple Marina Bay Sands là cửa hàng Apple thứ 3 của Singapore, sau cửa hàng đầu tiên ở Orchard xây dựng năm 2017 và cơ sở được xây dựng tại sân bay Jewel Changi. Đây cũng là cửa hàng bán lẻ thứ 512 của Apple. (Ảnh: Apple)
Các miếng kính được lót bằng các vách ngăn giúp cản ánh sáng từ mặt trời và tạo ra hiệu ứng ánh sáng nhiều màu sắc vào ban đêm. (Ảnh: Apple)
Apple Marina Bay Sands có 148 nhân viên, có thể giao tiếp bằng 23 ngôn ngữ. (Ảnh: Apple)
Phần đỉnh chóp của Apple Marina Bay Sands có "chóp mắt" để ánh sáng lọt vào trong. Bên trong cửa hàng đặt thêm 10 cây để cung cấp thêm bóng râm. (Ảnh: Apple)
Do tình hình dịch bệnh ở Singapore vẫn diễn biến phức tạp, Apple Marina Bay Sands sẽ thực hiện các biện pháp chống dịch như yêu cầu khách hàng và nhân viên đeo khẩu trang, kiểm tra nhiệt độ và giữ khoảng cách 2 m. (Ảnh: Apple)
Ở tầng hầm có Boardroom - phòng họp dưới nước đầu tiên của Apple. (Ảnh: Mediacorp)