Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

4 ngày nghỉ lễ, sức mua của người dân tăng đến 50%

(VTC News) -

Sức mua các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, đồ uống của người dân dịp lễ 2/9 tăng mạnh với sức tăng từ 30 – 50%.

Chiều 4/9, đại diện Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết, sức mua trong 4 ngày lễ vừa qua tăng khoảng 30% - 50% so với ngày thường. Đặc biệt, sức mua tăng mạnh nhất ở nhóm thực phẩm tươi sống, các loại nước giải khát và thực phẩm chế biến sẵn.

Sức mua của người dân tại các siêu thị lớn ở TP.HCM tăng mạnh. (Ảnh: Đ.V)

Tại các siêu thị lớn như Co.opmart Lý Thường Kiệt, Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu, Co.opmart Cống Quỳnh hoặc các Co.opXtra sức mua một số mặt hàng thực phẩm, may mặc còn tăng gấp 2 – 3 lần so với ngày thường. Lượng đơn hàng đặt trực tuyến cũng tăng "đột biến".

Theo ghi nhận của PV VTC News, trong 4 ngày nghỉ lễ 2/9, người dân TP.HCM thường đến các siêu thị lớn mua sắm để hưởng các khuyến mãi hấp dẫn. Điển hình như hệ thống Saigon Co.op có chương trình mua 6 lon nước ngọt tặng 1 áo cờ đỏ sao vàng.

Còn tại hệ thống siêu thị Winmart/Winmart+, các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, trái cây nhập khẩu, đồ uống, hóa mỹ phẩm… cũng được khuyến mãi lên tới 50%. Ngoài ra, khi mua các sản phẩm rau sạch, thịt sạch tại hệ thống siêu thị này, người dân cũng sẽ tiết kiệm ngay 20% so với ngày bình thường.

Đại diện hệ thống siêu thị Emart chia sẻ, sức mua tại hệ thống siêu thị này trong 4 ngày nghỉ lễ cũng tăng khoảng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhóm hàng tươi sống, nhu yếu phẩm vẫn “dẫn top” doanh thu. Giá trị giỏ hàng cũng tăng 15% so với ngày bình thường.

ĐẠI VIỆT

Tin mới