Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 5/6: Ngọ tham vọng lớn, Tỵ đừng dễ tin người

(VTC News) -

Theo Sohu, vận thế tuổi Ngọ hôm nay tương đối tốt, có tham vọng lớn, có cơ may đổi đời nhưng tuổi Tỵ đang ở vận xấu, đừng vội vàng tin người mà mất trắng của cải.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, Chủ Nhật ngày 5/6/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm : Nếu đã không còn tình cảm với người mình thích thì đừng cố chấp nữa, đến lúc chia tay thì nên chia tay.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối chung chung, dù làm công việc gì cũng đừng làm chiếu lệ, có thể sẽ tốn nhiều thời gian hơn, lãng phí thời gian và năng lượng.

Tài lộc: Tiêu dùng thường xuyên do tính bốc đồng, bạn sẽ hối hận khi trở về nhà. Vận may tiền bạc không được tốt lắm, dễ bị hao tài tốn của. Đừng chơi trò đầu tư với người khác, bạn sẽ mất tiền.

Hướng xuất hành tốt: Tây Bắc, Đông, Tây Nam.

Con số may mắn: 13, 28, 30

Màu sắc may mắn: Xanh cỏ, nâu, đỏ đậm.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Ngày một vui hơn, người yêu đã làm được rất nhiều điều cho bạn, điều này sẽ khiến bạn yên tâm hơn trong mối quan hệ này.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, biết đối xử tốt với người khác, đồng nghiệp xung quanh tạo điều kiện cho khi cần giúp đỡ.

Tài lộc: Bạn có thể bỏ một số tiền vào quỹ đầu tư tiềm năng, thu lại khá cao. Có quý nhân chỉ dẫn thì càng dễ kiếm tiền hơn.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Nam,

Con số may mắn: 1, 16, 32

Màu sắc may mắn: Màu nude, màu bạc, màu lông lạc đà.

Tuổi Dần

Tình cảm: Bản thân tin tưởng gặp được người phù hợp nên không vội vàng, vẫn muốn độc thân rồi từ từ tìm cho mình mối quan hệ phù hợp.

Sự nghiệp: Ngày thường bận rộn, nhiều công việc chồng chất chờ hoàn thành nên không có thời gian nghĩ ngợi nhiều.

Tài lộc: Được cha mẹ ủng hộ nhiều hơn trong việc làm ăn, có thể thoải mái làm những gì mà mình thích và cho là có lợi.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông, Tây Nam.

Con số may mắn: 3, 14, 17

Màu sắc may mắn: Cam, xanh cỏ, đỏ thẫm.

12 con giáp ngày 5/6: Ngọ tham vọng lớn, Tỵ đừng dễ tin người.

Tuổi Mão

Tình cảm: Một khi đã lỡ thì thực sự không thể quay lại được, không nên suy nghĩ, lo lắng về điều đó nữa.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối kém, gặp phải thất bại trong công việc là điều bình thường, nhưng đừng vì một chút thất bại mà bỏ cuộc nhé.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở công việc làm ăn, phải biết kiềm chế nóng nảy, đừng làm mất lòng khách hàng, nếu không sẽ hao tài tốn của. Tìm thêm công việc bán thời gian để tăng thu nhập.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 15, 23, 26

Màu sắc may mắn: Đen, đỏ đậm, trắng trà.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Trong một ngày vô cùng may mắn, bạn có thể gặp được người mình thực sự thích, đối phương cũng vô cùng thích bạn, hai người có duyên với nhau.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, có trí tuệ cảm xúc cao, luôn biết cách khen ngợi người khác nên có mối quan hệ tốt trong công ty, luôn được gặp quý nhân, họ sẽ cho bạn chỉ dẫn quan trọng trong sự nghiệp.

Tài lộc: Có cơ hội thăng chức, tăng lương, thu nhập đảm bảo. Tuy nhiên cũng có thể sẽ gặp một số rắc rối trong kinh doanh, có thể ảnh hưởng đến tích lũy.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 16, 28

Màu sắc may mắn: Tím, cam, xanh cỏ.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Có chút choáng ngợp trước tình yêu bất ngờ nhưng không sao cả, tình yêu là cả một quá trình cần cố gắng nhiều.

Sự nghiệp: Đừng mang cảm xúc vào công việc, đặc biệt đừng gây phiền phức cho người khác, ảnh hưởng đến công việc của họ, nếu không sẽ để lại ấn tượng rất xấu.

Tài lộc: Công ty hủy bỏ một số phúc lợi, thu nhập giảm mạnh. Đừng liều lĩnh, không nên tin bừa vào cái gọi là chuyên gia đầu tư.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông, Đông Bắc.

Con số may mắn: 1, 14, 25

Màu sắc may mắn: Xanh cỏ úa, vàng, đỏ hồng.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Dù có nhiều người có ấn tượng tốt với bạn, thậm chí còn theo đuổi mạnh mẽ nhưng bạn đừng vội vàng, nhất định phải chọn đối tượng phù hợp.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối tốt, xung quanh bạn là những đồng nghiệp ưu tú, có thể giám sát, học hỏi lẫn nhau, đồng thời cũng nâng cao năng lực bản thân trong quá trình làm việc.

Tài lộc: Tham vọng kiếm tiền tương đối lớn, cơ hội cũng đa dạng, nên tài lộc về túi là vấn đề thời gian. Có nhiều cơ hội việc làm với mức lương khá cao, bạn có thể cân nhắc.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Tây Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 23, 43, 45

Màu sắc may mắn: Đỏ son, cam, đỏ thẫm.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Đừng suốt ngày ở nhà, hãy kết giao thêm nhiều bạn mới thì vận đào hoa sẽ son hơn.

Sự nghiệp: Đừng luôn ghen tị với thành tích của người khác, không nên có suy nghĩ hạ uy tín của họ, đôi khi nhìn người khác học hỏi và rút kinh nghiệm là cách đúng đắn nhất để phát triển bản thân.

Tài lộc: Đãi khách thường xuyên, tháng này chi tiêu vượt mức tiêu chuẩn, cần cân nhắc thu chi.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Bắc, Nam.

Con số may mắn: 10, 16, 39

Màu sắc may mắn: Xanh dương, xanh lục, lông lạc đà.

Tuổi Thân

Tình cảm: Thích không phải chỉ là nói suông mà phải có tinh thần trách nhiệm và có thể chịu trách nhiệm với nửa kia đến cùng.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối kém, bạn sẽ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với lãnh đạo, không đồng ý với một số quyết định của lãnh đạo, mâu thuẫn giữa hai người sẽ gây rắc rối cho bạn.

Tài lộc: Đừng lúc nào cũng nghĩ tới chuyện đi đường tắt, kiếm tiền nhanh. Dù kiếm được tiền kiểu này cũng chỉ là tiền không bền, mang lại rủi ro lớn.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Nam. 

Con số may mắn: 13, 23, 34

Màu sắc may mắn: Tím, nâu thô, màu be.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Cái gọi là hôn nhân là muốn lâu dài, vì vậy đừng chọn một người chỉ vì mình đã đến tuổi.

Sự nghiệp: Nếu bạn không hài lòng đặc biệt với môi trường làm việc, bạn nên trình bày với công ty hoặc có thể chủ động chuyển hẳn công ty để thay đổi môi trường.

Tài lộc: Thể hiện ở thái độ, đừng lúc nào cũng ghen tị với thành công và tiền bạc của người khác, việc cần làm là chấn chỉnh tâm lý và chăm chỉ kiếm tiền. Vận thế đang tương đối vượng, có thể kiếm tiền.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 1, 14, 29

Màu sắc may mắn: Màu trắng ngà, vàng nhạt, nâu thô.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Đừng nhút nhát, tình yêu là một điều tuyệt vời, nếu bạn không bao giờ dám thử, bạn sẽ không bao giờ biết được vẻ đẹp của nó.

Sự nghiệp: Không được lơ đãng vào những thời điểm quan trọng, một khi sơ suất sẽ gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng, cần nghiêm túc khi làm việc.

Tài lộc: Phải biết quan sát lòng người, nếu không dễ bị lừa gạt tiền bạc. Một số người hao tài tốn của cho việc chữa bệnh.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 15, 29, 28

Màu sắc may mắn: Vàng mơ, nâu cafe, đen.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Tương đối viên mãn, trải qua một ngày vô cùng vui vẻ bên người yêu, cả hai cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối tốt, làm việc chăm chỉ, vui chơi cũng nhiều, cân bằng được cả hai, không có xung đột gì cả.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện trong công việc, hiệu suất tương đối nổi bật, có thể đóng góp tương đối lớn cho công ty, có cơ hội được tăng lương. Một số người rất có đầu óc kinh doanh và biết cách kiếm tiền.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông, Đông Nam.

Con số may mắn: 15, 18, 22

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, bạc, cam.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới