Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 2/6: Sửu dễ chia ly; Dần nhờ quý nhân mà vượng phát

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Sửu cần chú ý vận đào hoa, có thể chia ly, đổ vỡ; Dần được quý nhân chú ý nên gặp nhiều may mắn, biết thêm cách kiếm tiền.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 2/6/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm : Không cần ép buộc mình phải thích ai đó, yêu là phải tự do, không muốn yêu thì ở một mình cũng tốt.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, thực tế có rất nhiều cơ hội việc làm xung quanh nhưng bạn lại không đủ tự tin vào bản thân và luôn cảm thấy mình không thể so sánh với người khác, không có can đảm để chiến đấu.

Tài lộc: Không tiêu tiền cũng tương đương với việc kiếm tiền. Làm việc gì cũng cần có kế hoạch cẩn thận, đừng vội vàng mà hao tài.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Nam. 

Con số may mắn: 2, 16, 23

Màu sắc may mắn: Cam, xanh nước biển, tím.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Bạn gặp vận đào hoa xấu, nếu hai người có quan điểm khác nhau thì dù ở bên nhau cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã hàng ngày.

Sự nghiệp: Không tốt, đừng lúc nào cũng trút giận lên người khác chỉ vì công việc của bạn không suôn sẻ, điều này chỉ khiến bạn trông bất tài mà thôi.

Tài lộc: Vận may hôm nay được phản ánh qua thị trường chứng khoán, đừng chỉ nghĩ đến chuyện bắt đáy mà hãy nhìn vào hiện tại, có thể hàng của bạn còn rớt giá trầm trọng hơn. Hãy chú tâm hơn đến công việc chính và kiếm tiền tốt. Đừng nghĩ đến chuyện đi con đường sai lạc, đặc biệt đừng tham cờ bạc.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây Bắc, Nam.

Con số may mắn: 15, 29, 34

Màu sắc may mắn: Hồng, xanh da trời, nâu.

Tuổi Dần

Tình cảm: Một ngày rất dễ chịu, bạn và người yêu có nhiều sở thích và thú vui chung, cả hai hoàn toàn hòa hợp với nhau.

Sự nghiệp: Vận trình tương đối tốt, bạn nhất định phải tích cực nâng cao hiệu quả công việc, cố gắng đọc nhiều học nhiều, quả thực sẽ đạt được thành quả nhất định.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hôm nay thể hiện trong công việc, thời gian gần đây bạn có thành tích xuất sắc nên được lãnh đạo đánh giá cao, có thể nhận được tiền thưởng khá cao. Hãy tìm kiếm cơ hội nhiều hơn, vẫn có nhiều cách để kiếm tiền. Bạn gặp nhiều may mắn, có thể được sự chỉ dẫn của quý nhân.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 3, 26, 34

Màu sắc may mắn: Cam, nâu nhạt, nâu trà.

12 con giáp ngày 2/6: Sửu đào hoa xấu dễ chia ly, Dần nhờ quý nhân mà vượng phát.

Tuổi Mão

Tình cảm: Đừng trút cơn giận dữ của mình cho người yêu, không ai phải gánh những cơn tức giận khó giải thích của bạn đâu.

Sự nghiệp: Đừng dễ tin lời người khác nói, ngay cả ở nơi làm việc, mọi người cũng là đối thủ chứ không phải là bạn.

Tài lộc: Bạn khá hào phóng với bạn bè, tầm nhìn xa tốt, một số khoản đầu tư sinh lời khá cao. Cẩn thận kẻo gặp một số lừa đảo viễn thông.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Nam, Đông Nam.

Con số may mắn: 1, 14, 22

Màu sắc may mắn: Nâu, cam, xanh lam.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Phải biết quý trọng tình cảm thì hai người mới đến được với nhau, gắn bó là điều rất khó, tương lai vẫn còn một chặng đường dài.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp hanh thông, năng lực bản thân rất vững vàng, nếu muốn chuyển việc thì có thể nhận được lời mời từ nhiều nền tảng, mức lương và đãi ngộ rất cao nên bạn có thể suy nghĩ về nó một cách cẩn thận.

Tài lộc: Tài vận hôm nay thể hiện ở tình cảm, bạn rất biết cách trân trọng nửa kia, rất nỗ lực, chịu tốn kém vì mối quan hệ này nên người yêu được hưởng cả về tinh thần lẫn vật chất. Vận trình công việc vẫn rất tốt, thu được nhiều hoa hồng.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 3, 14, 32

Màu sắc may mắn: Đỏ hồng, vàng, xanh lục nhạt.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Hãy tôn trọng sự lựa chọn của nửa kia, đừng áp đặt ý muốn của mình cho đối phương, điều này chỉ càng làm mâu thuẫn giữa hai người thêm trầm trọng.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối xấu, nếu cảm thấy vận thế công việc không được tốt lắm thì có thể dừng lại, nghỉ ngơi trước, không cần quá cố sức, làm tổn thương cơ thể, không đáng.

Tài lộc: Được phản ánh trong cuộc sống, hãy cẩn thận đừng làm hỏng đồ của người khác khi bạn đi ra ngoài, đặc biệt là những thứ không thể nhìn thấy giá cả. Có thể chỉ riêng khoản tiền đền bù sẽ rất đắt.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 5, 23, 35

Màu sắc may mắn: Trắng bạc, xám tím, đen.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, gặp được người thật lòng yêu thương và sẵn sàng cống hiến cho bạn vô điều kiện là điều thực sự khó khăn, bạn phải trân trọng điều đó.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có vận trình sự nghiệp tương đối tốt. Người thông minh dù làm công việc gì cũng có thể bắt đầu nhanh chóng, họ có thể vượt qua những người đi trước và tạo ra những hiệu ứng hoàn toàn khác biệt, khiến mọi người có thiện cảm.

Tài lộc: Hôm nay bạn không cần nỗ lực nhiều, cha mẹ có thể hỗ trợ đắc lực về tài chính, muốn khởi nghiệp phải đầu tư rất nhiều tiền. Nói chung, dù tiểu tài rất dồi dào nhưng đừng tiêu xài phung phí.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Bắc, Đông.

Con số may mắn: 4, 21, 37

Màu sắc may mắn: Đỏ thẫm, nâu đỏ, đậu đỏ.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, hôm nay Mùi rất muốn chia sẻ, có rất nhiều điều muốn nói với người yêu của mình, mối quan hệ giữa hai người rõ ràng đã nóng lên rất nhiều.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có tình trạng công việc tương đối mờ nhạt, nên giữ thái độ khiêm tốn trước lãnh đạo, đừng nên thể hiện chỉ vì đạt được một chút thành tích.

Tài lộc: Bạn muốn tận hưởng cả ngày và tiêu tiền để mua hạnh phúc cho bản thân, kể cả khi nó vượt quá tài chính cá nhân cũng không thành vấn đề. Bạn có thêm một số khoản thu nhập, đặc biệt là từ công việc kinh doanh phụ. Tuy nhiên kiếm tiền không dễ dàng, phải kiềm chế ham muốn của mình.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 9, 18, 34

Màu sắc may mắn: Xanh cỏ, kaki, gỉ sắt.

Tuổi Thân

Tình cảm: Nếu bạn liên tục bị đối phương soi mói trong chuyện tình cảm thì chắc chắn mối quan hệ này sẽ tan vỡ, đừng chần chừ nữa.

Sự nghiệp: Nếu gặp vấn đề gì thì phải giao tiếp với cấp trên kịp thời, đừng tự mình làm khó mình. Một số việc đơn giản không phải là việc một mình bạn có thể gánh vác được.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở việc kinh doanh, bạn có đầu óc kinh doanh hơn, có thể trực tiếp nhận ra nhiều cách kiếm tiền nên kiếm tiền. Tuy nhiên, phải biết phòng tránh rủi ro trước, đừng dốc hết tiền vào đầu tư.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 12, 30, 35

Màu sắc may mắn: Nâu, nâu đỏ, hồng.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Bạn có thể nhận được sự ủng hộ của người yêu trong bất cứ việc gì bạn muốn làm, lại còn được khuyến khích và công nhận nên cảm thấy bản thân càng trở nên tốt đẹp hơn trong mối quan hệ này.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp rất thuận lợi, bạn cũng nên tích lũy những mối liên hệ của bản thân trong công việc, để dù có nhảy ra ngoài khởi nghiệp cũng có thể nhận được sự ủng hộ của những mối quan hệ này.

Tài lộc: Đừng chỉ tin lời người khác nói là có thể giàu có chỉ trong một sớm một chiều, đa số đều là lừa đảo.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 4, 17, 18

Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, vàng mơ, trắng ngà.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Nếu gặp bạo lực gia đình thì không được âm thầm chịu đựng mà hãy phản kháng, báo án, đừng để bản thân bị tổn thương thêm nữa.

Sự nghiệp: Một số công việc cần phải giải quyết bằng cách làm thêm giờ, nếu không sẽ không thể đúng tiến độ. Đừng chỉ suốt ngày than phiền về vấn đề mà hãy nghĩ cách giải quyết vấn đề.

Tài lộc: Bạn sẽ tạo ra một khoản thu nhập đáng kể từ đầu tư, chỉ khi tiếp tục nắm giữ thì thu nhập mới có thể tăng gấp đôi trong tương lai. Được quý nhân phù trợ, bạn phải biết nắm bắt một số cơ hội.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 6, 18, 27

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc, hồng phấn, xanh xám.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Khi chưa xác định được mối quan hệ, đừng công khai để mọi người cùng biết kẻo khiến đối phương khó chịu.

Sự nghiệp: Nếu không muốn ở lại công ty thì trước tiên phải tìm được một công việc tốt rồi mới từ chức, nếu không cái giá phải trả rất cao, nhất là trong thời kỳ kinh tế suy thoái.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, có thể tiền thưởng dự án sẽ không về tay, bạn chẳng kiếm được gì. Khi mua sắm online bạn dễ bị mua đắt, cần cẩn thận.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây, Đông.

Con số may mắn: 13, 18, 29

Màu sắc may mắn: Cam, trắng sữa, xanh nhạt.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới