Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 3/8: Tuất bị cản bước thăng tiến, Ngọ cẩn thận kẻ thứ ba

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tuất cần cải thiện mối quan hệ nơi làm việc kẻo bị cản trở thăng tiến; Ngọ đừng khoe khoang tình cảm kẻo kẻ thứ ba chen vào.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 3/8/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Đôi khi cho thêm đối phương một chút cũng chẳng là gì, khi hai người ở bên nhau thì cần giúp đỡ, hỗ trợ nhau, tình cảm mới bền lâu.

Sự nghiệp: Đừng quan tâm đến lãi và lỗ ngay từ đầu mà hãy nghĩ nhiều hơn về loại hình phát triển mà bạn có thể đạt được. Điều quan trọng nhất là bạn phải biết cách lập kế hoạch cho tương lai.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc trung bình, bạn vốn dĩ có cơ hội kiếm tiền rất tốt nhưng vì thiếu quyết đoán nên cuối cùng bị người khác lấy mất, chỉ kiếm được một số tiền nhỏ.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 6, 16, 21

Màu sắc may mắn: Bạc, đồng, xám nhạt.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Nếu bố mẹ không đồng ý mối quan hệ này thì cũng đừng ép buộc, phải tin người lớn tuổi có tầm nhìn chính xác hơn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn khá thuận lợi, chuyện tìm việc làm cũng tương đối suôn sẻ. Được nhiều công ty mời gọi, bạn có thể so sánh và đưa ra quyết định mà không cần vội vàng.

Tài lộc: Tài vận hôm nay không được tốt, khởi nghiệp chưa đủ kiến ​​thức, bạn không biết mình có làm được việc không, càng đầu tư càng lỗ. Phải biết sử dụng những nguồn tài nguyên xung quanh mình để tạo ra của cải.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 16, 22, 36

Màu sắc may mắn: Xanh than nhạt, màu cam, màu nude.

Tuổi Dần

Tình cảm: Bạn có thể đến nơi mà hai người từng hẹn hò thăm lại chốn cũ, điều này có thể khiến mối quan hệ vốn bấp bênh này trở nên tốt đẹp hơn một chút.

Sự nghiệp: Bạn có trạng thái làm việc mờ nhạt. Đừng luôn mong đợi người khác giúp đỡ mình vô điều kiện, đây không phải nghĩa vụ của người khác. Bạn nên dựa vào bản thân nhiều nhất có thể trong mọi việc, đừng yêu cầu giúp đỡ.

Tài lộc: Tài vận hôm nay khá tốt, bạn có thể được quý nhân hướng dẫn và biết mình nên tham gia vào ngành nào. Bạn bắt đầu thuận buồm xuôi gió và kiếm tiền dễ dàng hơn.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 7, 21, 28

Màu sắc may mắn: Thạch anh tím, cam, xanh lam đậm.

12 con giáp ngày 3/8: Tuất bị cản bước thăng tiến, Ngọ cẩn thận kẻ thứ ba.

Tuổi Mão

Tình cảm: Nếu bạn ăn mặc đẹp một chút thì vận đào hoa càng vượng, càng có nhiều người theo đuổi.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không tốt thì bạn vẫn cần phải tự tin hơn vào bản thân, đừng vì một vài lời chỉ trích của lãnh đạo mà phủ nhận giá trị của bản thân bằng nhiều cách khác nhau.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tương đối hanh thông, tuy bạn có ý thức đề phòng rủi ro nhất định nhưng không cưỡng lại được sự cám dỗ nên cuối cùng vẫn bị hao hụt một ít tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 5, 16, 27

Màu sắc may mắn: Nâu, xanh lam đậm, đỏ son.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Dù lãng mạn cũng tốt nhưng không nên mơ mộng hoài, nếu không có tình cảm với người hiện tại thì tốt nhất nên chia tay đối phương cho rõ ràng.

Sự nghiệp: Bạn có vận trình sự nghiệp khá thuận lợi, trí tuệ cảm xúc tương đối cao, rất hòa thuận với đồng nghiệp và lãnh đạo xung quanh.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận tài chính không được tốt cho lắm, lại không biết từ chối yêu cầu của người khác nên sẽ mù quáng cho vay, về cơ bản khó lấy lại được. Cần có kế hoạch tài chính và ghi chép các khoản chi tiêu tiền bạc.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Đông.

Con số may mắn: 3, 18, 26

Màu sắc may mắn: Cam, xanh lá nhạt.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Nếu thỉnh thoảng bạn đi làm về mang cho người ấy một bữa ăn ngon thì đối phương sẽ cảm thấy rất vui vào lần sau.

Sự nghiệp: Sự nghiệp của bạn có phần tốt hơn, nên học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người xuất sắc xung quanh mình, thay vì lúc nào cũng nghĩ đến chuyện ghen tị với người khác. Việc học hỏi thêm từ những người khác có thể khiến con đường sự nghiệp của bạn trở nên rộng rãi hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá tốt, bạn sẵn sàng bỏ tiền ra đầu tư để tích lũy mối quan hệ trong thời gian đầu, sau này sẽ dùng những nguồn này để kiếm thật nhiều tiền cho bản thân.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Bắc, Đông.

Con số may mắn: 11, 13, 27

Màu sắc may mắn: Tím nho, màu lông lạc đà.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Gặp được đối tượng đặc biệt xuất sắc, đừng tùy tiện nói chuyện với bạn bè, nếu không sẽ dễ bị chen ngang giữa chừng.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp khá thuận lợi, bản thân yêu cầu cao, sẽ chủ động học hỏi các loại kiến ​​thức liên quan, cũng chăm chỉ hơn trong công việc nên thăng tiến rất nhanh.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hôm nay khá tốt, bạn làm việc gì cũng linh hoạt hơn, đôi khi thay đổi một chút cũng sẽ tăng thu nhập lên rất nhiều.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 3, 24, 46

Màu sắc may mắn: Xanh dương, xanh than, xanh ô liu.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Đừng mê muội một người, hãy ra ngoài gặp gỡ những người khác phái, bạn sẽ tìm được nhiều người xuất sắc hơn.

Sự nghiệp: Điều kiện làm việc kém thì bạn phải sáng tạo nhiều hơn thay vì cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày một việc, làm như vậy thì chẳng có chút thay đổi nào, lại dễ bị đào thải bởi công ty.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài vận tương đối tốt, bản thân rất có động lực kiếm tiền nên chỉ cần có người giới thiệu cơ hội kiếm tiền sẽ sẵn sàng thử sức. Tuy nhiên phải chú ý vòng vốn trong kinh doanh.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông, Đông Nam.

Con số may mắn: 4, 27, 43

Màu sắc may mắn: Đỏ thẫm, nâu, hồng.

Tuổi Thân

Tình cảm: Nếu bạn có thể hẹn hò xem mắt với tâm lý vui tươi để gặp gỡ những người bạn mới, bạn thường sẽ có những bất ngờ.

Sự nghiệp: Lời nói của một số người không hoàn toàn đáng tin cậy, nhất là ở nơi làm việc, ai cũng là đối thủ cạnh tranh nên phải biết phân biệt thật giả chứ không nên làm theo một cách mù quáng.

Tài lộc: Hôm nay tài lộc không được tốt lắm, bạn thích tỏ ra giàu có trước mặt bạn bè nên luôn cắn răng chịu đựng, chiêu đãi khách khứa, phải tốn nhiều tiền. Tuy vậy, bạn có cơ hội gặp được quý nhân.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Nam, Tây.

Con số may mắn: 2, 6, 36

Màu sắc may mắn: Đỏ thẫm, xanh mực.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Đừng nhắn tin cho người yêu cũ, nếu không bạn sẽ có cảm giác bực mình vì dây dưa không rõ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp khá thuận lợi, đứng trước lãnh đạo, bạn chủ động thể hiện bản thân, không mắc sai sót gì với thành quả của mình.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tương đối hanh thông, bạn không ham làm nhưng không có khả năng kiếm tiền lớn. Việc quản lý tài chính sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông, Đông Nam.

Con số may mắn: 9, 12, 26

Màu sắc may mắn: Kaki, nâu, xanh lục tươi.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Nếu không biết cách thể hiện bản thân, bạn có thể nhờ những người bạn đáng tin cậy xung quanh giúp đỡ, đừng lo lắng khi hẹn hò.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đi xuống, do tồn tại vấn đề giao tiếp trong hợp tác nhóm nên bạn khó nhận được sự hợp tác của mọi người, dẫn đến nhiều việc không thể tiến hành suôn sẻ, cuối cùng phải cần đến sự trợ giúp của lãnh đạo. Nhìn chung, việc thăng tiến bị cản bước.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay vẫn tốt, bạn biết chọn mua đồ phù hợp, có thể tiết kiệm được kha khá tiền cho bản thân.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 0, 13, 35

Màu sắc may mắn: Xanh lục, vàng, trắng ngà.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Đối phương nhớ được mình thích ăn gì, sẵn sàng dành thời gian để làm cho mình vui, điều này đã lấy lòng được nhiều người rồi.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp khá thuận lợi, hiện tại bạn vẫn duy trì được tình trạng công việc tương đối tốt, có nhiều đổi mới, chủ động chia sẻ cho các đồng nghiệp khác, mang lại lợi ích lớn hơn cho công ty.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc há tốt, đừng bỏ hết tiền vào một giỏ khi quản lý tài chính.

Hướng xuất hành tốt: Tây Bắc, Bắc, Đông.

Con số may mắn: 2, 12, 33

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, xanh ngọc, bạc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới