Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 29/7: Tuất có cơ hội vươn cao, Tý gặt hái hạnh phúc

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Tuất nắm bắt được thời cơ thì sẽ vươn lên vị trí nhiều người mơ ước, Tý nhân duyên thuận lợi, vui vẻ hạnh phúc.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 29/7/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Hôm nay khắp người bạn toát ra những nét quyến rũ đa dạng, lại có vận đào hoa, chỉ cần dũng cảm tiến lên thì cuối cùng sẽ gặt hái được hạnh phúc.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp của bạn tương đối thuận lợi, bạn nắm bắt cơ hội tốt hơn, dễ thăng tiến nên cả chức vụ và lương bổng đều không ngừng tăng lên.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn cũng tương đối hào phóng với người yêu nhưng cũng nên cẩn thận kẻo ví tiền cạn kiệt. Nhìn chung, đừng tiêu tiền vào những việc vô bổ.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Nam.

Con số may mắn: 4, 12, 27

Màu sắc may mắn: Xám xanh, kaki, hạt dẻ.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Nếu đã có bạn đời, mối quan hệ của bạn với nửa kia luôn tương đối ổn định, rất quan tâm đến nhau, dù đang cãi vã thì cũng sẽ làm hoà.

Sự nghiệp: Nên cẩn thận trong công việc, đừng hỏi dăm ba câu vô nghĩa, sẽ để lại cho mọi người cảm giác rất thiếu chuyên nghiệp.

Tài lộc: Vận tài chính hôm nay không tệ, bạn có thái độ kiếm tiền tích cực hơn, không ngại vất vả nên sẽ sớm kiếm được hũ vàng đầu tiên. Cần tăng thu nhập và giảm chi tiêu, tiết kiệm nhiều tiền hơn.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Bắc.

Con số may mắn: 4, 25, 36

Màu sắc may mắn: Nâu, đen, đậu đỏ.

Tuổi Dần

Tình cảm: Một ngày tương đối không vui, vận số tình cảm của bạn sẽ gặp phải một số bước lùi, mối quan hệ của bạn với người yêu sẽ trở nên căng thẳng, bởi vì bạn luôn rất tuyệt vọng, khiến người yêu của bạn rất khó chịu.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có điều kiện làm ăn thuận lợi hơn, nói ít làm nhiều, càng biết giấu mình ở nơi làm việc, bạn càng được lãnh đạo xem trọng do đó nhận được nhiều cơ hội hơn.

Tài lộc: Nên kiềm chế ham muốn tiêu tiền, đừng xa hoa lãng phí.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Đông Nam.

Con số may mắn: 1, 16, 48

Màu sắc may mắn: Nâu thô, đỏ thẫm, trắng.

12 con giáp ngày 29/7: Tuất cơ hội vươn cao, Tý gặt hái hạnh phúc.

Tuổi Mão

Tình cảm: Một ngày vô cùng ngọt ngào, bạn có thể bao dung với nửa kia và thấu hiểu hành động của nhau nên hai người sẽ không cãi nhau một cách vu vơ, không dễ để người khác chen vào.

Sự nghiệp: Dù gặp khó khăn nhưng bạn cần khắc phục sớm, áp lực khó chịu nhưng bạn sẽ nâng cao năng lực của bản thân.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tồi, có rất nhiều cơ hội kinh doanh xung quanh bạn, bạn phải quan sát và phát hiện ra chúng.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 13, 17, 24

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc, nâu đỏ, đỏ tím.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Khi tìm bạn đời đừng chỉ chú ý đến vẻ bề ngoài mà bỏ qua nội tâm của đối phương, điều này rất dễ khiến bạn tổn thương.

Sự nghiệp: Điều kiện làm việc tương đối tốt, bạn có thể tìm được rất nhiều công việc phù hợp, lương thưởng khá cao.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài vận rất ổn, chúng ta phải hiểu chân lý của việc kiếm tiền trong im lặng. Đừng nói về cơ hội kinh doanh ở khắp mọi nơi, người khác sẽ nẫng mất cơ hội. Làm ăn với bạn bè cần phải chú ý nhiều.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Đông Bắc.

Con số may mắn: 6, 25, 45

Màu sắc may mắn: Bạc, xanh lam đậm, vàng kim.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Đã có người yêu thì đừng đứng núi này trông núi nọ mà hãy học cách trung thành với mối quan hệ của mình thì mới có thể cùng nửa kia đi được lâu dài.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối mù mờ, quan hệ với đồng nghiệp không mấy tốt đẹp, dễ xảy ra mâu thuẫn, bạn vẫn cần tìm cơ hội để hàn gắn mối quan hệ.

Tài lộc: Vận tài chính của ngày hôm nay ở mức trung bình. Khi đầu tư, bạn nên lên kế hoạch rủi ro cho mình. Một số thời điểm không đặc biệt tốt. Đừng chỉ nghe theo lời đề nghị của người khác một cách mù quáng.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Bắc. 

Con số may mắn: 4, 13, 28

Màu sắc may mắn: Vàng cam nhạt, cam, nâu đậm. 

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Giữa bạn và người yêu sẽ có sự giao thiệp sâu sắc, mọi điều không hài lòng về nhau sẽ được nói ra, mối quan hệ của bạn không những không trở nên xấu đi mà còn trở nên tốt đẹp hơn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, bạn gặp được quý nhân giúp đỡ mọi mặt cho sự nghiệp, thuận lợi trong công việc, dễ dàng cho sự nghiệp phát triển sau này.

Tài lộc: Phải biết tiết kiệm một chút, bạn dễ bị hao tài trong việc đầu cơ bất động sản.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 13, 14, 18

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc, đỏ cam, hồng nhạt.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Phải biết chiều theo ý người yêu, đừng quá đề cao bản thân mình, lâu ngày bạn sẽ khiến người khác khó chịu.

Sự nghiệp: Đừng dành nhiều thời gian để buôn chuyện, đặc biệt đừng ngồi lê đôi mách những chuyện liên quan đến lãnh đạo, một khi bị phát hiện thì bạn cực khó tồn tại ở công ty.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tâm trạng không tốt nên bạn muốn tiêu xài hoang phí, hoàn toàn không hiểu tầm quan trọng của việc tiết kiệm tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Bắc.

Con số may mắn: 2, 22, 29

Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, nâu, tím nho.

Tuổi Thân

Tình cảm: Hãy nghĩ cho nửa kia, đừng lúc nào cũng đưa ra quyết định vì niềm vui nhất thời của bản thân, cũng đừng lấy tình cảm của người yêu ra để thử nghiệm.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối kém, bạn sẽ bơ phờ cả ngày, không thực sự muốn hoàn thành công việc trong tay và luôn tìm cớ để trốn tránh những điều này.

Tài lộc: Khả năng bạn bị giảm lương lần nữa, phải tốn nhiều tiền để xoay xở với các mối quan hệ.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam. 

Con số may mắn: 7, 32, 39

Màu sắc may mắn: Tím, nâu, xanh lam đậm.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Có tổn thương thì nên ra đi kịp thời, đừng vì người kia mà mê muội, miễn cưỡng níu kéo, điều này chỉ khiến bản thân thêm tổn thương mà thôi.

Sự nghiệp: Đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc, phải biết cách tách bạch, nếu không cuối cùng bạn sẽ không có được tình yêu cũng như sự nghiệp.

Tài lộc: Khá tốt, bạn gặp được may mắn nhỏ, cha mẹ cũng hỗ trợ tài chính.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Bắc, Nam.

Con số may mắn: 4, 14, 29

Màu sắc may mắn: Hồng nhạt, đen, trắng ngà.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Gặp được người ưng ý, bạn nên cố gắng hết sức để để lại ấn tượng tốt cho đối phương, đừng quá bốc đồng mà làm những điều mất lòng đối phương ngay khi vừa mới gặp, sẽ không có cơ hội để liên lạc thêm.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có vận trình sự nghiệp tương đối tốt. Nếu tích lũy được kinh nghiệm thì năng lực làm việc của bạn sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn, phong độ vượt trội, bạn sẽ có cơ hội vươn cao.

Tài lộc: Vận may tài chính  ở mức trung bình, tiêu nhiều tiền hơn, lúc nào cũng chọn của đắt, không có ý thức tiết kiệm.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Bắc, Nam.

Con số may mắn: 15, 22, 37

Màu sắc may mắn: Cam, xanh xám, be.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Mối quan hệ với nửa kia vô cùng ngọt ngào, cả hai sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn và trân trọng nhau hơn.

Sự nghiệp: Việc cần xong ngay trong ngày thì đừng nghĩ đến việc trì hoãn để làm sau, công việc tích lũy ngày càng nhiều sẽ tạo áp lực lớn.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận tài chính không được tốt, bạn dễ bỏ lỡ một số cơ hội kiếm tiền tốt vì tính tự mãn, cuối cùng hối hận cũng vô ích. Nhìn chung, bạn nên lên kế hoạch chi tiêu tiền cho hợp lý.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 3, 17, 33

Màu sắc may mắn: Tím, trắng, trắng ngà.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới