Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 21/5: Tý đừng mơ mộng, Mão tránh xa thị phi

(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay tuổi Tý phải thực tế hơn, đừng mơ mộng để rồi bị người khác lợi dụng; Tuổi Mão chú ý tránh mâu thuẫn, đừng để thị phi ảnh hưởng.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 21/5/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Một ngày vui vẻ, đôi bên đều rất yêu thương nhau, cùng nhau đi chơi, trải qua một tình yêu đẹp, nhưng chú ý đừng quan tâm đến những điều nhỏ nhặt trong quá trình.

Sự nghiệp: Hôm nay vận thế công việc sẽ tương đối kém, mơ mộng hão huyền, không đáp ứng được yêu cầu của sếp đối với công việc, bị sếp trách móc, ảnh hưởng đến ấn tượng.

Tài lộc: Đừng tham một số lợi ích nhỏ hàng ngày, nếu không bạn sẽ tự gây ra những tổn thất nghiêm trọng cho chính mình. Gần đây đừng có ý nghĩ chuyển việc, hãy ổn định công việc.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 3, 19, 32

Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, kem, đỏ thẫm

Tuổi Sửu

Tình cảm: Biết quý trọng nhau, không còn kiêu căng ngạo mạn như trước, cảm thấy tìm được người trước mắt là ưng ý, yêu thích nhất.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối chung chung, bản thân không có động lực làm việc, không thích trao đổi kế hoạch với đồng nghiệp, nên tham khảo thêm để có thêm cảm hứng.

Tài lộc: Đừng mù quáng nhận sự ưu ái của bạn bè Hãy biết cách từ chối. Ân tình con người cần được đền đáp, chuyện gì cũng sẽ có qua có lại. Cố gắng tự mình bươn trải, tài sản đầu tư khác có chút thu.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 23, 21, 34

Màu sắc may mắn: Vàng lúa mì, cam, vàng.

Tuổi Dần

Tình cảm: Cẩn trọng hơn, không hành động ngay mà suy xét thấu đáo hơn, nhưng cũng phải chú ý thời cơ, kẻo suy tính lâu sẽ hỏng việc, lỡ duyên.

Sự nghiệp: Công việc tương đối chung chung, không có chính kiến ​​riêng, khi gặp cơ hội thể hiện không tốt, không nghe theo ý kiến ​​của người khác.

Tài lộc: Thăm hỏi một số người thân, chi tiêu một số khoản nhưng không thành vấn đề lớn, tăng thêm các mối quan hệ cũng là tài lộc dồi dào.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây Nam. 

Con số may mắn: 2, 16, 32

Màu sắc may mắn: Xanh lam, tím đậm, xám.

12 con giáp ngày 21/5: Tý đừng mơ mộng, Mão tránh dây vào thị phi.

Tuổi Mão

Tình cảm: Tâm trạng không được tốt, cảm thấy nhàm chán, không muốn tìm đến đối phương, được quan tâm thì muốn đáp lại, còn trò chuyện thì cảm thấy ít hứng thú.

Sự nghiệp: Công việc hanh thông, không có thói quen chần chừ, thường mọi thứ đều được xử lý ngay trong ngày, hiệu quả công việc cao, tiến vào trạng thái xuất thần.

Tài lộc: Vận may ngày hôm nay được phản ánh trong cuộc sống, có mâu thuẫn với người khác và trở nên vướng mắc. Cuối cùng, có thể phải trả một khoản tiền lớn để giải quyết vấn đề. Hãy tập trung vào công việc kinh doanh của chính mình, đừng dây vào thị phi.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 17, 26

Màu sắc may mắn: Hồng, xanh biển, kaki.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Bản thân tương đối kém cỏi, cảm thấy mình không có sức hút với người khác phái, hơi tủi thân, cảm thấy mọi thứ đều ngẫu nhiên, không chủ động được.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không tệ, tuy nhiên hãy suy nghĩ đến chuyện chuyển việc, kinh nghiệm thực tế của công ty không phong phú, nhảy việc còn hơn.

Tài lộc: Thị trường chứng khoán rất khó phân biệt đâu là thật, đâu là giả. Bạn không nên bỏ trứng một giỏ, đầu tư quá nhiều, hãy nghĩ đến những phương án khác.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Tây Bắc, Nam.

Con số may mắn: 12, 24, 36

Màu sắc may mắn: Hổ phách, kem, vàng lúa mì.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Người yêu có thể hiểu được tâm tư của bạn, hai người không ngại ngần gì, muốn gì thì người yêu cũng mua cho, cũng chiều theo, một tình yêu lý tưởng.

Sự nghiệp: Hanh thông, có thể hiểu được sự mách bảo của lãnh đạo, hành động kịp thời, xử lý tốt, được lãnh đạo khen thưởng riêng.

Tài lộc: Thể hiện ở cuộc sống, việc theo đuổi chất lượng cuộc sống quá cao sẽ cực tốn kém, nên bỏ đi một số khoản chi tiêu không cần thiết.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Đông.

Con số may mắn: 3, 26, 53

Màu sắc may mắn: Nâu, trắng nhạt, xanh đậm.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Bạn có thể bước vào giai đoạn buồn tẻ, cảm thấy không còn gì để nói, đời sống tình cảm bằng phẳng, cùng người yêu thử sức với những điều mới mẻ chính là cứu cánh cho tình yêu.

Sự nghiệp: Công việc ở mức trung bình, bản thân luôn cảm thấy hài lòng, trong đầu không có kế hoạch rõ ràng, nếu cứ thế này sẽ chỉ khiến người khác vượt mặt mà thôi.

Tài lộc: Thể hiện ở những công việc kinh doanh bên lề. Bạn có thể giảm tốc độ đầu tư vào những dự án lãi ít hoặc khó có khả năng lãi sớm.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 12, 18, 24

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây nhạt, trắng bạc, xám đen.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Đối mặt với mối quan hệ này, bản thân không được tự tin cho lắm, cũng không tin tưởng đối phương tuyệt đối, còn có chút chần chừ.

Sự nghiệp: Nếu sự nghiệp không thuận lợi, bạn dễ xảy ra xung đột với đồng nghiệp, rạn nứt các mối quan hệ giữa các cá nhân, có thể dẫn đến sơ suất trong công việc, gây tổn thất cho công ty.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện trong công việc, nếu gây ra sai lầm thì có thể phải đền bù hoặc bị trừ lương, thưởng, mất đi một số của cải.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Nam, Bắc.

Con số may mắn: 7, 14, 26

Màu sắc may mắn: Vàng, tím, xanh cỏ úa.

Tuổi Thân

Tình cảm: Không hành động để thay đổi bản thân, không quan tâm đến ngoại hình, luôn chờ người khác đến, khó có duyên, hãy học cách thu hút người khác.

Sự nghiệp: Công việc tương đối tốt, các dự án tiến hành thuận lợi, nhận được sự giúp đỡ của nhiều quý nhân, vận trình có chiều hướng đi lên.

Tài lộc: Thể hiện ở việc sẵn lòng giúp đỡ người khác, hôm nay giúp đỡ người khác thì nhận được sự ưu ái từ quý nhân và giải quyết được một số vấn đề trong công việc.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây, Đông Nam.

Con số may mắn: 12, 23, 37

Màu sắc may mắn: Xanh lam, nâu cát, xanh lục đậm.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Rất biết cách chăm sóc nhau, thỉnh thoảng dành cho nhau những bất ngờ nho nhỏ, tình cảm sẽ nhanh chóng nóng lên.

Sự nghiệp: Công danh sự nghiệp hanh thông, không có điều gì là không vừa lòng, đồng nghiệp cũng rất nhiệt tình, được bộ phận, đồng nghiệp yêu thích, không khí làm việc hài hòa.

Tài lộc: Được phản ánh qua cổ phiếu, mua thấp bán cao, đừng mù quáng chạy theo những gì người khác mua. Hãy mua những gì mình muốn và có suy nghĩ của riêng mình. Một số dự án đầu tư không đơn giản như tưởng tượng, cần phải xem xét kỹ lưỡng.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 5, 14, 27

Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng ô liu, xanh cỏ.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Không nên kìm hãm một số cảm xúc tiêu cực trong bản thân, nên trao đổi với đối phương một cách thích hợp để họ cảm nhận được nhu cầu của bạn.

Sự nghiệp: Công việc tương đối chung chung, bản thân đã bị ảnh hưởng bởi những lời ác ý của người khác, đừng quá để ý đến ý kiến ​​của họ.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở việc kết bạn, trong quá trình kết bạn phát sinh một số chi tiêu, dần dà bạn sẽ phát hiện mình bị hao hụt một lượng lớn của cải.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 4, 9, 32

Màu sắc may mắn: Xanh biển, vàng, xám.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Đối phương lúc nóng lúc lạnh, chưa chắc đã thích bạn lắm, bạn cần quan sát thêm và tìm thời điểm thích hợp để tìm hiểu.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp rất tốt, không có ai làm khó bạn, mọi sự tương đối suôn sẻ không gặp phải vấp váp gì, bạn lại rất có nghị lực nên gần như mọi sự đều như ý.

Tài lộc: Được phản ánh trong sự nghiệp. Đối với những dự án mà bạn lạc quan, bạn nên mạnh dạn, kiểm soát rủi ro và thử sức.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Bắc.

Con số may mắn: 4, 18, 26

Màu sắc may mắn: Xanh lam đậm, xám đậm, đỏ gạch.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới