Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 18/5: Dần được lộc chớ kiêu căng, Sửu dư giả nhớ tiết kiệm

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tuổi Dần, tuổi Sửu đều khá tốt, tuy nhiên Dần đừng tự mãn khi được khen kẻo rước họa, Sửu phải tiết kiệm kẻo hao tài.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 18/5/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm : Vận trình tình cảm hôm nay tốt, bạn được bạn đời quan tâm, chăm sóc, đôi bên cùng vui vẻ, tiếp tục duy trì nhé.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn có thể hoàn thành nội dung công việc một cách hiệu quả, tuy nhiên cần nắm bắt cơ hội để thể hiện mình trước lãnh đạo và đồng nghiệp, có thể thu lợi bất ngờ.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay chủ yếu nghiêng về phương diện tình duyên, có thể bạn phải mua quà cho người mình thích, nên tiết chế tiêu dùng, tránh bốc đồng. Trong làm ăn, bạn phải biết sử dụng những nguồn lực xung quanh mình để tạo ra của cải cho mình.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 6, 12, 36

Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ nhạt, xám.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Tình cảm rất tốt, bạn ra ngoài nhiều hơn thì được người khác phái để ý, gặp vận đào hoa thì nhớ nắm chắc, biết đâu sẽ có mối quan hệ tốt.

Sự nghiệp: Xảy ra một số sai sót nhỏ trong công việc, bạn có thể gây ra một số rắc rối cho bản thân hoặc công ty, cần chú ý hơn để tránh nhé.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay chủ yếu đến từ công ty, nhiều khoản bồi hoàn đã đổ về, đây có thể coi là một khoản thu nhập ngoài mong đợi. Sửu làm kinh doanh nên chú ý ưu tiên thương mại điện tử nhiều hơn, khi dư giả nhớ tiết kiệm.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 24, 46

Màu sắc may mắn: Hồng cánh sen, vàng cam, nâu.

Tuổi Dần

Tình cảm: Vận trình hôm nay rất tốt, bạn có thể gây được sự chú ý của người khác phái, bản thân phải giỏi nắm bắt thời cơ, chủ động mở lời, cơ hội thành công rất cao.

Sự nghiệp: Công việc hôm nay của bạn có thể được lãnh đạo đánh giá cao và thêm phần quan tâm, đồng thời cũng có thể được đồng nghiệp khen ngợi, nhưng đừng tự mãn mù quáng, cần phải vững vàng hơn nữa.

Tài lộc: Có thể bạn được trả nợ, lãi tương đối đáng kể, tiền gửi cũng tăng lên rất nhiều, nên phát triển thêm những chuyện bên lề của mình.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 7, 12, 25

Màu sắc may mắn: Thạch anh tím, xanh lục, xanh lam nhạt.

12 con giáp ngày 18/5: Dần được lộc chớ kiêu căng, Sửu dư giả nhớ phải tiết kiệm.

Tuổi Mão

Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, bạn cần thường xuyên ra ngoài dạo chơi, đồng thời phải học cách ăn mặc đẹp để thu hút sự chú ý của người khác phái, quan tâm hơn đến những người bạn khác giới xung quanh mình.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, công việc được hoàn thành bình thường nhưng có thể có thêm yêu cầu của lãnh đạo hoặc khách hàng nên bạn phải làm thêm giờ, cần hy sinh thời gian nghỉ ngơi để hoàn thành công việc.

Tài lộc: Bạn bè lâu ngày không liên lạc có thể vay tiền, cần đề cao cảnh giác kẻo tiền mất tật mang.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 4, 16, 21

Màu sắc may mắn: Nâu sẫm, hạt dẻ, xanh lá cây đậm.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, chuyện tình cảm sẽ xảy ra bất ngờ, có thể xảy ra cãi vã với đối phương vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống, cần bình tĩnh phân tích thấu tình đạt lý để tránh mâu thuẫn ngày càng leo thang.

Sự nghiệp: Bạn rất hòa thuận với đồng nghiệp, được đồng nghiệp giúp đỡ nhiều, chuyên môn nghiệp vụ sẽ nâng cao hơn rất nhiều, sớm hoàn thành nhiệm vụ một cách độc lập.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay chủ yếu thể hiện ở sự tiêu hao, bạn dễ tiêu tiền quá mức do nóng nảy bốc đồng, khiến bản thân luôn trong tình trạng thiếu thốn, cần phải lý trí.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Bắc, Đông.

Con số may mắn: 3, 21, 32

Màu sắc may mắn: Xanh coban, vàng nhạt, cam.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay ổn định, tuy nhiên bạn cần chú ý hơn đến tâm trạng của đối phương và dành nhiều thời gian hơn cho mình, có lợi cho việc hâm nóng mối quan hệ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hôm nay không được như ý, bạn sẽ mắc sai lầm do thiếu chú ý, bị đồng nghiệp tố cáo hoặc bị lãnh đạo la mắng. Bạn cần duy trì năng lượng đầy đủ để giảm thiểu sai sót trong công việc.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay chủ yếu nghiêng về cuộc sống, việc bớt tụ tập bạn bè có thể tiết kiệm cho mình rất nhiều tiền để chi tiêu nhiều hơn cho những vật dụng thiết yếu trong sinh hoạt.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Bắc, Đông.

Con số may mắn: 1, 12, 48

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây tươi sáng, lạc đà, nude.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình tình cảm ổn định, hai người quan tâm đến nhau, có thể hiểu được khó khăn của nhau, cùng nhau giải quyết được.

Sự nghiệp: Công việc hanh thông, bạn có thể hoàn thành hiệu quả nhiệm vụ được lãnh đạo giao, tuy nhiên cần bổ sung một số chi tiết vào báo cáo, để lãnh đạo thấy được thái độ nghiêm túc của bạn và đánh giá cao.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay chủ yếu thể hiện ở khoản đầu tư, bạn có thể sẽ thua lỗ nhưng chỉ cần bình tĩnh tiếp tục nắm giữ thì có thể sẽ gặp bất ngờ thú vị.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 3, 6, 19

Màu sắc may mắn: Xanh dương, ánh bạc, xám.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, bạn cần quan tâm nhiều hơn đến bạn bè khác giới xung quanh, dành sự quan tâm cho họ bằng một số hành động ấm áp.

Sự nghiệp: Bạn sẽ rơi vào tình trạng hoang mang trong sự nghiệp, không biết tương lai và mục tiêu của mình là gì, cần phải bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thử sức thêm ở các lĩnh vực khác.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở việc đi lại, bạn cần chú ý hơn đến người đi đường và xe cộ xung quanh kẻo gặp tai nạn bất ngờ dẫn đến tổn thất tài chính.

Hướng xuất hành tốt: Tây Bắc, Nam, Bắc.

Con số may mắn: 1, 21, 25

Màu sắc may mắn: Nâu đỏ, xanh, đỏ hồng.

Tuổi Thân

Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay tốt, nếu chuẩn bị quần áo trước khi ra ngoài, giữ gìn hình ảnh chỉn chu thì có thể nhận được nhiều sự quan tâm của người khác phái, dễ có cơ hội về tình cảm.

Sự nghiệp: Sự nghiệp hôm nay không được suôn sẻ cho lắm, bạn dễ bị người khác ảnh hưởng, nhiệm vụ của bản thân không được hoàn thành đúng lúc và phải làm thêm giờ.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá tốt, đừng để người khác hớt tay trên của mình, làm ăn kinh doanh lúc nào cũng phải chú ý đến cơ hội xung quanh mình.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây, Đông Bắc.

Con số may mắn: 2, 23, 36

Màu sắc may mắn: Kaki, xanh lá cây đậm.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay kém, đừng dễ tin lời ngon ngọt của đối phương, có thể đó là bẫy được giăng ra, cần xác định chính xác và đề cao cảnh giác.

Sự nghiệp: Hôm nay sự nghiệp hanh thông, có nhiệm vụ khiến bạn phải nâng cao năng lực của bản thân, cần tìm hiểu rõ từng khúc mắc, nếu giải quyết được thì sẽ gặt hái được niềm vui bất ngờ.

Tài lộc: Tài vận hôm nay thể hiện ở khâu quản lý tài chính, phải bình tĩnh đón nhận những tổn thất, đừng vì điều này mà bỏ cuộc, tăng cường các phương pháp quản lý, sắp tới sẽ có một khoản thu nhập bất ngờ đáng kể.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 6, 15, 26

Màu sắc may mắn: Xanh lam, nâu, xanh cỏ.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay tốt đẹp, mối quan hệ với nửa kia càng thêm ấm áp, càng ngày càng trở nên hấp dẫn nhau, tuy nhiên cần nắm bắt thật tốt mức độ của mối quan hệ để tránh bị thiệt.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn dễ gặp rắc rối do sự chỉ dẫn sai lầm của người khác và mang lại phiền phức cho bản thân. Do đó, đừng mù quáng nghe theo ý kiến ​​của đồng nghiệp, bạn cần phải suy nghĩ độc lập.

Tài lộc: Được phản ánh trong công việc, bạn sẽ bị phạt vì những sai sót, đây chỉ có thể coi là bỏ tiền ra mua bài học.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 9, 15, 27

Màu sắc may mắn: Xám, vàng ánh kim, xanh tím than.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, đừng để ý quá nhiều đến hành vi của người khác phái, hãy kịp thời có mặt khi đối phương cần, thỉnh thoảng tạo bất ngờ nho nhỏ để thu được ấn tượng tốt.

Sự nghiệp: Công việc hôm nay ở mức trung bình, vì chán ghét công việc nhàm chán hiện tạ, không hài lòng với mức lương nên bạn có thể sinh ra nóng nảy, nên phát triển thêm công việc phụ để tăng thu nhập.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay chủ yếu thể hiện trong cuộc sống, sẽ có những lời mời tiệc tùng của bạn bè khiến bạn phải tiêu tiền.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông, Đông Bắc.

Con số may mắn: 7, 8, 16

Màu sắc may mắn: Xanh ô liu, xanh ngọc, trắng bạc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới