Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vinhomes Ocean Park 2 ở đâu, có những hoạt động thú vị nào?

(VTC News) -

Vinhomes Ocean Park 2 là điểm đến thú vị của giới trẻ Hà Nội mỗi cuối tuần; nơi đây có đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, công viên và khu vui chơi.

Đối với nhiều người, hưởng thụ kỳ nghỉ đôi khi không cần phải đi đâu xa xôi, mà chỉ cần được dành thời gian thư giãn cùng người thân và bạn bè tại các điểm gần mình. Các điểm đến tham quan, du lịch gần thành phố ngày càng được ưa chuộng vì sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, sức khỏe và chi phí.

Trong xu hướng đó, Vinhomes Ocean Park 2 trở thành một điểm đến rất thu hút, được nhiều bạn trẻ và các gia đình Hà Nội lựa chọn cho những kỳ nghỉ ngắn ngày và cả những buổi đi chơi ngay trong ngày.

Vinhomes Ocean Park 2 là điểm đến phù hợp cho các dịp đi chơi trong ngày. (Ảnh: VinPearl)

Vinhomes Ocean Park 2 ở đâu?

Vinhomes Ocean Park 2 thuộc địa phận hai xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Khu đô thị này nằm gần kề Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tiếp giáp hai tuyến quốc lộ 5A và 5B. Vị trí này giúp cư dân và du khách có hành trình di chuyển thuận tiện, dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích ngoại khu. Nơi đây có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị nên rất được giới trẻ quan tâm, thường xuyên đến vào cuối tuần.

Ocean Park 2 còn được kết hợp với các tiện ích từ khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 và 3. Với cơ sở hạ tầng phát triển và mạng lưới giao thông xanh VinBus dày đặc, du khách dễ dàng di chuyển đến mọi khu vực khác của Ocean City cũng như thành phố Hà Nội một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Vị trí thuận lợi nên Vinhomes Ocean Park 2 thu hút rất đông khách tham quan. (Ảnh: Vinpearl)

Cách di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 2

Từ trung tâm Hà Nội đi Vinhomes Ocean Park 2, bạn có thể sử dụng các phương tiện di chuyển sau:

- Sử dụng phương tiện cá nhân: Khởi hành từ trung tâm Hà Nội, bạn có thể đi du lịch Vinhomes Ocean Park 2 bằng xe máy hoặc ô tô theo hướng dẫn chỉ đường của Google Maps. Hành trình di chuyển sẽ qua cầu Chương Dương (hoặc cầu Thanh Trì/cầu Vĩnh Tuy) đến đường Cổ Linh, sau đó rẽ vào cao tốc Hà Nội – Hải Phòng để đến được thành phố phía Đông sôi động.

- Dùng phương tiện công động: Nhiều tuyến VinBus có lộ trình kết nối Ocean City với các điểm đến ở Hà Nội như OCT1 và OCT2. Các tuyến xe có tần suất hoạt động dày đặc, từ sáng đến đêm, giúp bạn linh hoạt và thuận tiện di chuyển.

Tại Vinhomes Ocean Park 2, xe buýt dừng đón, trả khách tại các trạm gồm: Cầu Sóng The K Town, Kinh đô Ánh sáng, TTTM Center Point Đại lộ Ngọc Trai, phân khu Chà Là, TTTM Center Point đường Đại Dương, công viên VinWonder Wave Park, Grand World – K Town.

Du khách có thể lựa chọn xe VinBus để đến Vinhomes Ocean Park 2. (Ảnh: VinBus)

Những hoạt động thú vị tại Vinhomes Ocean Park 2

Đến Vinhomes Ocean Park 2, mọi người có thể vui chơi tại rất nhiều địa điểm như:

VinWonders Wave Park

VinWonders Wave Park (tên gọi cũ laf công viên sóng Royal Wave Park - Vinhomes Ocean Park 2) nằm trên đường San Hô thuộc khuôn viên của khu đô thị, có quy mô rộng lớn, là điểm đến lý tưởng cho một kỳ nghỉ tuyệt vời với bãi biển giữa lòng đô thị.

Dưới đây là một số trải nghiệm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến VinWonders Wave Park: Khám phá bộ 3 cây cầu đi bộ nghệ thuật được lấy cảm hứng từ đại dương và chụp những bức ảnh check in ấn tượng; tắm biển, vui chơi tại quần thể 6 bể tạo sóng đa cấp độ; trải nghiệm các đường trượt uốn lượn tại Vịnh cầu trượt Tornado & Stormy Bay; thư giãn bên bờ cát trắng, dưới hàng dừa xanh và ngắm nhìn bãi biển đẹp như mơ.

Nơi đây có các trò chơi thể thao biển siêu hấp dẫn như: Moto nước, chèo kayak, lướt ván…

Sảng khoái vui chơi tại công viên VinWonders Wave Park. (Ảnh: Vinpearl)

Quảng trường Kinh đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Quảng trường mang đậm tinh thần "Paris hoa lệ" với điểm nhấn là Phố đi bộ - Đại lộ Kingdom Avenue, gợi nhớ đến khu phố thương mại nổi tiếng Champs Elysees.

Ngoài việc dạo chơi trên phố đi bộ, bạn có thể check in với Tháp tượng thần Ánh Sáng cao 50m, tham gia các hoạt động đường phố, hội chợ ẩm thực hay sự kiện Vinhomes Ocean Park 2 náo nhiệt được tổ chức thường xuyên. 

Quảng trường Kinh đô Ánh Sáng là điểm đến độc đáo tại Vinhomes Ocean Park 2. (Ảnh: Vinpearl)

Chuỗi công viên độc đáo

Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu nhiều công viên rộng lớn, được thiết kế theo những chủ đề riêng biệt với không gian thiên nhiên xanh mát của thảm cỏ, hàng cây và những khóm hoa rực rỡ. Những công viên sau đây là gợi ý lý tưởng để bạn dừng chân nghỉ ngơi, hít thở bầu không khí trong lành và tham gia nhiều hoạt động ngoài trời yêu thích.

- Công viên Empire Park: Được mệnh danh là "lá phổi xanh khổng lồ" của khu đô thị với quy mô lên tới 7,5ha và bao gồm ba công viên liên hoàn: Khải Hoàn, Ánh Sáng, Tình Yêu.

- Công viên ven kênh Silk Park: Là không gian xanh mát với chiều dài hơn 2,6km nằm ven dòng kênh nhỏ. Nơi này quy tụ hàng loạt tiện ích, mang đến đa dạng trải nghiệm cho cư dân và du khách như khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ, khu vực picnic…

- Công viên nội khu: Khu đô thị có hàng chục công viên nội khu với không gian thiên nhiên trong lành và thư giãn, tạo không gian sống xanh và là mảnh ghép quan trọng góp phần hoàn thiện hệ thống siêu tiện ích của đại đô thị.

Vinhomes Ocean Park 2 có rất nhiều công viên độc đáo, phù hợp cho buổi dã ngoại ngoài trời. (Ảnh: VinWonders)

Grand World

Grand World là siêu quần thể ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí nổi tiếng hàng đầu khu vực miền Bắc. Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu vực trung tâm, kết nối 3 giao lộ chính của Ocean City, Grand World còn là nơi hội tụ tinh hoa, nghệ thuật và kiến trúc Á – Âu. 

Quần thể Grand World được chia thành hai phân khu là The Venice – chợ Tây bên sông và K-Town – phố Đông bên biển. Phân khu The Venice tái hiện khung cảnh sôi động của thành phố lãng mạn nước Ý với hàng trăm căn shophouse rực rỡ, dòng kênh đào xanh biếc và những con thuyền gondola lừng danh.

Cuối dòng kênh đào Venice, bước qua cây cầu Đông – Tây biểu tượng, du khách sẽ đến được phân khu K-Town, nơi giao thoa kiến trúc truyền thống và hiện đại của Hàn Quốc, mang đến không khí sôi động đặc trưng của các khu phố mua sắm và văn hóa nổi tiếng của Seoul như: Phố mua sắm Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdae, phố thời trang, mỹ phẩm Myeongdong…

Du khách thường kết hợp khám phá Grand World trong chuyến du lịch Vinhomes Ocean Park 2. (Ảnh: VinWonders)

Phố đi bộ Kingdom Avenue

Phố đi bộ Kingdom Avenue tại Vinhomes Ocean Park 2 có khung cảnh đẹp tựa trời Âu với kiến trúc thời thượng và những hàng cây xanh trải dài. Khu phố gây ấn tượng đặc biệt với những mái nhà mansard cùng ô cửa sổ vuông đặc trưng và mái vòm rộng lớn.

Đến phố đi bộ Kingdom Avenue, du khách sẽ có cảm giác như đang dạo chơi trên phố thương mại phồn hoa Champs Elysees của Paris. Đây cũng chính là tọa độ check in nổi tiếng mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến phố Đông sôi động.

Các bạn trẻ thường chụp hình tại phố đi bộ Kingdom Avenue. (Ảnh: VinWonders)

Với lượng hoạt động đa dạng và thú vị, Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá là nơi phù hợp với các kỳ nghỉ trong ngày. 

Hòa Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới