Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

V.League 2024-2025 đậm sắc màu văn hóa dân gian

(VTC News) -

VPF vừa hé lộ những hình ảnh ban đầu về đoạn phim giới thiệu mùa giải 2024/25 cùng nội dung mang đậm hơi hướng dân gian.

Sau quãng thời gian FIFA days để đội tuyển quốc gia tập trung, các giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia sẽ sôi động trở lại với hai trận đấu muộn vòng 4 LPBank V.League 1-2024/25 và các trận Vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25 tử ngày 19/10.

Mới đây, đơn vị tổ chức giải đấu đã “ngầm” giới thiệu đến người hâm mộ đoạn phim ngắn về mùa giải mới rất thú vị và đáng chờ đợi. Dựa trên ý tưởng văn hóa là cội nguồn dân tộc, đoạn phim về các đội bóng tham dự V.League 1 sử dụng âm nhạc đậm sắc dân gian, thiết kế màu sắc, chất liệu nghệ thuật truyền thống của dân tộc, chứa đựng thông điệp về sự kết nối giữa giá trị văn hoá bản sắc với bóng đá, khơi gợi sự gắn kết tình yêu với quê hương, đất nước thông qua bóng đá.

Hình ảnh của đoạn trailer V.League 1 2024/2025.

Âm thanh với các nhạc cụ truyền thống Việt Nam là điểm nhấn của đoạn phim giới thiệu mùa giải năm nay. Bóng đá Việt Nam nói chung và V.League nói riêng sẽ phát triển đi cùng với sự phát triển của dân tộc, dựa trên nền tảng tinh túy văn hóa được bảo tồn, phát huy được xem là thông điệp gửi gắm qua đoạn phim này.

Theo tìm hiểu, ý tưởng kịch bản của đoạn phim đã được xây dựng từ trước khi mùa giải mới khởi tranh và để hoàn thiện chỉn chu đúng theo chi tiết màu sắc nhận diện các CLB (gắn với màu áo mùa giải mới), đoạn phim sẽ chính thức hoàn thành và được công bố đến khán giả vào ngày 21/10, trước khởi tranh của vòng 5 V.League 1-2024/25.

Đây không phải là đoạn phim đầu tiên của ban tổ chức giải giới thiệu về giải đấu. Trước đó, từ mùa giải 2018, đơn vị tổ chức giải hàng năm đều công bố đoạn phim giới thiệu để truyền thông rộng rãi hình ảnh của V.League.

Tất cả các đoạn phim mỗi lần ra mắt đều tạo được ấn tượng, tiếng vang lớn với về sự đổi mới, sáng tạo. Tư duy và cách thức truyền thông này được xem là xu thế chung của bóng đá chuyên nghiệp thế giới và những năm gần đây BTC giải đã nắm bắt và thay đổi rất tích cực. Cùng chờ đợi sự ra mắt chính thức của đoạn phim về V.League 1-2024/25 vào ngày 21/10.

Mai Phương

Tin mới