Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi ngày 28/7 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ có khả năng được đề bạt

(VTC News) -

Xử Nữ không ngại khó khăn trong công việc, chịu đựng được mọi áp lực với cường độ cao nên được cấp trên đánh giá cao, thậm chí đề bạt lên vị trí mới.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Công việc không mấy ổn định, bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động. Tình hình tài chính không khả quan, cần cố gắng thắt chặt chi tiêu. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi yêu nhau lâu không còn mặn nồng như trước. Sức khoẻ ổn định, chú ý các bệnh về da.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công, được đồng nghiệp ngưỡng mộ. Bạn có thể kiếm được khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay, tuy nhiên kể cả khi có tiền trong tay bạn cũng nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý nhé. Tình cảm nồng cháy, bạn yêu hết mình theo cách riêng của mình. Chú ý các bệnh về xương khớp và chế độ ăn hàng ngày.

 

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn gặp phải vài rắc rối trong công việc nhưng hoàn toàn có thể xử lý mọi việc một cách ổn thỏa. Tình hình tài chính khả quan, lúc nào túi tiền cũng rủng rỉnh, tuy nhiên nhớ chi tiêu vừa phải, tránh để tình trạng "viêm màng túi" những ngày cuối tháng. Về tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn, cởi mở hơn nữa trong các mối quan hệ mới ngoài xã hội. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc có dấu hiệu bị trì hoãn, bạn nên tập trung thật tốt để cải thiện tình trạng. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, vì vậy đừng chi tiêu quá hào phóng. Vận trình tình cảm kém sắc, bạn cảm thấy bị tổn thương khi không được nửa kia quan tâm, luôn giữ thái độ thờ ơ với mình. Sức khoẻ ổn định.

Sư Tử (23/7-22/8)

Công việc không mấy thuận lợi, bạn phản ứng chậm nên hiệu quả làm việc giảm sút. Về tài chính, đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn rót vốn đầu tư kinh doanh. Về tình cảm, bạn khá ích kỷ khi chỉ lo nghĩ cho bản thân mà quên đi cảm xúc của đối phương, thậm chí bạn còn cảm thấy khó chịu khi phải hẹn hò thường xuyên. 

 Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn không ngại khó khăn trong công việc, chịu đựng được áp lực nên cấp trên đánh giá cao, thậm chí đề bạt lên vị trí mới. Về tài chính, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá do không có nhiều khoản phải chi tiêu. Vận trình tình cảm tăng tiến, các cặp đôi đang rục rịch tiến tới hôn nhân, tuy nhiên những người độc thân nên mạnh dạn nắm bắt cơ hội của mình nếu muốn thoát kiếp cô đơn.

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Bạn gặp nhiều rắc rối trong công việc do thiếu tập trung, làm việc cẩu thả. Tình hình tài chính giảm sút đáng kể, thu nhập chẳng được là bao nhưng bạn lại khá hoang phí khi mua sắm những thứ không thực sự cần thiết. Về tình cảm, các cặp đôi đang trải qua quãng thời gian ngọt ngào bên nhau, mối quan hệ giữa hai người ngày càng được thắt chặt. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bạn gặp nhiều trở ngại trong công việc do những quyết định thiếu sáng suốt trong thời gian trước đó. Nên cẩn thận hơn với các quyết định liên quan tới tiền bạc, đặc biệt là khi ký kết hợp đồng với đối tác. Về tình cảm, bạn có xu hướng chuyện bé xé ra to khiến người ấy vô cùng mệt mỏi và cảm thấy bất lực. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Bạn tràn đầy năng lượng, tập trung cao độ vào công việc nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Nên hạn chế đầu tư mạo hiểm, tỉnh táo trước những lời mời gọi rót vốn. Vận trình tình cảm tươi sáng, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng mật ngọt của tình yêu, những người độc thân có khả năng tìm được chân ái cuộc đời.

Ma Kết (22/12-19/1)      

Công việc thuận lợi, dù gặp phải tình huống phức tạp đến mấy thì bạn vẫn luôn xử lý rất đơn giản và hợp lý. Tình hình tài chính được cải thiện, thu nhập ổn định giúp bạn có cuộc sống thoải mái hơn. Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, tuy bận rộn với công việc nhưng bạn biết cách sắp xếp thời gian để không bị ảnh hưởng tới tình cảm riêng tư. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc diễn ra không được như mong đợi, dù rất chăm chỉ nhưng những cố gắng của bạn mãi không được cấp trên công nhận. Tình hình tài chính ổn định, thu nhập không có chuyển biến nhưng bạn biết cách quản lý thu chi nên cuộc sống vẫn khá thoải mái. Chuyện tình cảm diễn biến theo chiều hướng xấu, bạn cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ hiện tại. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn nên bình tĩnh, tự tin đối mặt với thử thách trong công việc, điều này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm, dày dạn hơn khi đối mặt với những áp lực phía trước. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể thoải mái mua quà tặng cho những người thân yêu. Về tình cảm, bạn quá bận rộn nên không còn thời gian để suy nghĩ tới chuyện yêu đương. 

(*) Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo.

Hạ Vũ (Tổng hợp)

Tin mới