Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/6: Cự Giải suôn sẻ, Song Ngư khó khăn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 28/6 về sự nghiệp, tài lộc, tình yêu, hôm nay, Cự Giải hãy làm việc chăm chỉ, Song Ngư cần tận dụng thế mạnh của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 28/6/2024 cho thấy Bạch Dương không được tốt. Hãy cố gắng làm việc chăm chỉ, cẩn thận, không nên cẩu thả vì có thể để lại ấn tượng xấu trong mắt người khác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ Sáu 28/6/2024 dự báo Bạch Dương có thể sẽ phải đối diện với nhiều muộn phiền khác nhau. Bạn đừng quá bi quan mà hãy cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình.

Sự nghiệp: Bạn nên làm việc một cách cẩn thận, tránh để cấp trên bắt gặp những lúc cẩu thả của bạn. Điều này sẽ để lại ấn tượng xấu trong mắt cấp trên và khiến họ không còn tin tưởng bạn. Nếu muốn nghỉ ngơi, bạn hãy xử lý hết các công việc trong tay mình.

Tài lộc: Hãy chọn những dự án trong khả năng của mình và không nên quyết định vội vàng.

Tình duyên: Hôm nay, bạn và người ấy có thể xảy ra những cuộc tranh cãi, mâu thuẫn với nhau. Nếu không nhanh chóng tìm cách hóa giải, mọi việc có thể đi theo chiều hướng xấu hơn đó.

Sức khỏe: Cơ thể của bạn đang có dấu hiệu kiệt sức vì vậy hãy nghỉ ngơi nhiều hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 28/6/2024: 78, 36

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 28/6/2024 cho thấy Kim Ngưu khá tốt. Bạn có thể dành thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ Sáu 28/6/2024 dự báo Kim Ngưu có thể vướng phải thị phi vì tính thẳng thắn, bộc trực của mình. Bạn nên cư xử khéo léo và tinh tế hơn để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Sự nghiệp: Công việc hôm nay của bạn không quá bận rộn, bạn có thể dành thời gian để lên kế hoạch và chuẩn bị cho công việc trong tương lai.

Tài lộc: Bạn hãy bỏ dành ra một khoản tiền để tiết kiệm, vì thời gian tới bạn sẽ cần dùng một số tiền lớn đấy.

Tình duyên: Bạn và người ấy sẽ trải qua một ngày hạnh phúc, bình yên và không có mâu thuẫn xảy ra.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn hôm nay không tệ, hãy nghỉ ngơi thật tốt để giảm bớt mệt mỏi.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 28/6/2024: 96, 84

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 28/6/2024 cho thấy Song Tử khá tốt. Bạn chỉ cần làm mọi việc theo kế hoạch mà không cần phải lo lắng quá nhiều.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ Sáu 28/6/2024 dự báo Song Tử có vận trình khá tốt. Nếu chăm chỉ làm việc, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành quả.

Sự nghiệp: Bạn cần năng nổ hơn khi làm việc. Khi đã đặt ra mục tiêu, hãy cố gắng và chăm chỉ làm việc, bạn có thể sẽ nhận được lời khen từ cấp trên. Hãy tự tin vào khả năng của bản thân và không cần phải quan tâm đến những lời bàn tán của mọi người.

Tài lộc: Bạn cần thận trọng hơn trong việc đầu tư, lắng nghe những ý kiến của chuyên gia để tránh rủi ro.

Tình duyên: Mối quan hệ của bạn và người ấy tốt hơn một chút. Hai bạn có thể lên kế hoạch cho buổi hẹn hò lãng mạn hoặc cùng nhau đi dạo để tăng tình cảm.

Sức khỏe: Hãy giữ cho tâm trạng thoải mái, đừng suy nghĩ quá nhiều.

Con số may mắn của Song Tử ngày 28/6/2024: 17, 51

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/6: Cự Giải suôn sẻ, Song Ngư khó khăn

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 28/6/2024 cho thấy Cự Giải có vận trình bình thường. Nếu đã có mục tiêu trong cuộc sống, bạn hãy cố gắng làm việc chăm chỉ, đừng để các yếu tố khác can thiệp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ Sáu 28/6/2024 dự báo Cự Giải nên làm cố gắng, kiên trì với kế hoạch của mình, không nên quá quan tâm vào lời nói của người khác.

Sự nghiệp: Nếu bạn có ý tưởng hay kế hoạch mới trong công việc hãy thực hiện ngay. Chỉ cần làm việc chăm chỉ, không rụt rè bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn.

Tài lộc: Bạn có thể nhận được một số lợi ích nên thực hiện các dự án theo đúng kế hoạch.

Tình duyên: Bạn và người ấy thấu hiểu và hòa hợp với nhau, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Tuy nhiên, bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn.

Sức khỏe: Bạn chỉ cần lên kế hoạch tập luyện hợp lý kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh để cơ thể khỏe hơn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 28/6/2024: 11, 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 28/6/2024 cho thấy Sư Tử khá tốt. Bạn có cơ hội nhận được giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm, giúp bạn vượt qua thử thách một cách thuận lợi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ Sáu 28/6/2024 dự báo Sư Tử gặp được quý nhân phù trợ. Nếu gặp phải khó khăn, thử thách bạn hãy lắng nghe những lời khuyên của người có kinh nghiệm.

Sự nghiệp: Bạn cố gắng làm việc chăm chỉ và tận tâm sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Tài lộc: Bạn nên thận trọng hơn trong việc lựa chọn dự án, đừng mạo hiểm thử sức vào những việc mình chưa thật sự hiểu biết.

Tình duyên: Bạn và người ấy khá hòa hợp với nhau., hai bạn thấu hiểu và sẵn sàng chiều chuộng đối phương.

Sức khỏe: Bạn cần chăm sóc cơ thể mình thật tốt và nghỉ ngơi nhiều hơn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 28/6/2024: 53, 07

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 28/6/2024 cho thấy Xử Nữ không được tốt. Bạn đừng lo lắng, suy nghĩ quá nhiều, những chuyện không quan trọng có thể gác sang một bên.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ Sáu 28/6/2024 dự báo Xử Nữ không nên tham gia vào những cuộc tranh đấu hay cãi vả vì điều này chỉ khiến bạn thêm bực bội.

Sự nghiệp: Bạn không thể làm việc một cách qua loa, hãy tập trung, dồn hết tâm trí vào công việc. Hơn nữa, khi giải quyết những việc quan trọng, bạn cần kiên nhẫn và thận trọng hơn.

Tài lộc: Trước tiên, bạn hãy học cách tiết kiệm, cắt giảm những khoản chi không cần thiết.

Tình duyên: Nếu bạn cảm thấy không hài lòng về điều gì, hãy chia sẻ thẳng thắn với đối phương. Đừng cố chịu đựng vấn đề một mình, bạn sẽ cảm thấy bực tức và khó chịu hơn. 

Sức khỏe: Bạn hãy dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh suy nghĩ quá nhiều.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 28/6/2024: 01, 02

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/6/2024 cho thấy Thiên Bình hôm nay bình thường. Tốt nhất, bạn nên theo số đông. Đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn nổi loạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ Sáu 28/6/2024 dự báo Thiên Bình không nên đi một mình. Bạn có thể nghe theo lời khuyên của mọi người để có lựa chọn đúng đắn hơn. 

Sự nghiệp: Có những việc chưa thể thực hiện, bạn có thể làm chậm lại. Điều này không hẳn là do năng lực của bạn. 

Tài lộc: Bạn nên lựa chọn những dự án an toàn để tránh rủi ro.

Tình duyên: Hai bạn hôm nay có chút mâu thuẫn xảy ra, nhưng bạn không nên tranh cãi đúng sai về những điều nhỏ nhặt. Điều này chỉ khiến cho tình cảm của hai bạn thêm rạn nứt.

Sức khỏe: Bạn nên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, tránh làm việc quá sức.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 28/6/2024: 05, 25

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/6/2024 cho thấy Bọ Cạp không được tốt. Bạn cảm thấy cô đơn vì những người xung quanh không hiểu mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ Sáu 28/6/2024 dự báo Bọ Cạp có vận trình không được tốt. Bạn cảm thấy hơi buồn vì không có ai ủng hộ, thấu hiểu mình.

Sự nghiệp: Công việc của bạn khá thuận lợi, các vấn đề đều có phương án giải quyết. Tuy nhiên, một số người vì ganh tị mà đã cố tình chơi xấu. Vì vậy, bạn cần thận trọng, đừng nên tin tưởng người khác.

Tài lộc: Bạn đang lưỡng lự không biết quyết định ra sao, bạn muốn tăng lợi nhuận nhưng lại không muốn mạo hiểm. Bạn có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi đưa ra lựa chọn.

Tình duyên: Bạn may mắn có được một người hết lòng yêu thương mình. Người ấy luôn thấu hiểu, cảm thông cho những khuyết điểm của bạn không một lời chê bai. 

Sức khỏe: Bạn nên ăn uống đầy đủ chất và xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 28/6/2024: 06, 18

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 28/6/2024 cho thấy Nhân Mã bình thường. Bạn nên tránh xa những năng lượng tiêu cực, đừng để cảm xúc của người khác ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ Sáu 28/6/2024 dự báo Nhân Mã không cần quá vất vả nhưng mọi thứ vẫn thuận lợi. 

Sự nghiệp: Bạn gặp phải khách hàng khó tính, thích tìm ra lỗi lầm. Bạn phải học cách bỏ qua và tìm ra hướng giải quyết để không ảnh hưởng đến công việc của mình.

Tài lộc: Nếu bạn kiểm soát được những ham muốn mua sắm của mình sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền.

Tình duyên: Chuyện tình cảm của bạn phát triển thuận lợi. Nếu hai bạn đã yêu nhau một khoảng thời gian dài thì khả năng về chung nhà sẽ không còn lâu nữa.

Sức khỏe: Bạn hãy nhớ nghỉ ngơi đầy đủ và ăn uống đầy đủ chất.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 28/6/2024: 33, 01

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/6/2024 cho thấy Ma Kết hôm nay bình thường. Bạn tìm ra được điều gì đó phù hợp với mình mà không phải tốn rất nhiều thời gian.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ Sáu 28/6/2024 dự báo Ma Kết sẽ tìm ra hướng đi mới sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn sẽ thành công trong tương lai gần.

Sự nghiệp: Bạn hãy làm việc chăm chỉ và năng nổ để hoàn thành tốt công việc của mình. Điều này cũng để lại ấn tượng tốt với cấp trên.

Tài lộc: Đừng tham gia vào những dự án vượt quá tầm hiểu biết của bản thân, nếu không bạn sẽ dễ bị thua lỗ.

Tình duyên: Bạn luôn thể hiện sự nhiệt tình của mình với người ấy nhưng không được đáp lại, điều này khiến bạn cảm thấy buồn bã. Tình cảm nếu không đặt đúng người mà còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi.

Sức khỏe: Bạn nên duy trì sức khỏe bằng việc xây dựng lối sống khoa học.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 28/6/2024: 55, 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/6/2024 cho thấy Bảo Bình hôm nay bình thường. Hãy cẩn thận đừng làm những điều trái nguyên tắc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ Sáu 28/6/2024 dự báo Bảo Bình sẽ nhận được kết quả xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra.

Sự nghiệp: Trong công việc, bạn hãy cẩn thận và làm việc đúng theo quy tắc, tránh xa ý tưởng mạo hiểm từ người khác.

Tài lộc: Bạn nên kiểm soát việc chi tiêu của mình, không nên chi quá tay vào những sở thích nhất thời.

Tình duyên: Bạn và người ấy có những căng thẳng không đáng có. Những mâu thuẫn ngày càng gia tăng khiến khoảng thời gian hai người bên nhau chỉ cảm thấy mệt mỏi. Nếu không nỗ lực hàn gắn, mối nhân duyên của bạn rất khó giữ.

Sức khỏe: Bạn cần xây dựng chế độ ăn lành mạnh, cân bằng dinh dưỡng.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 28/6/2024: 34, 68

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/6/2024 cho thấy Song Ngư không được tốt. Bạn hãy xác định thế mạnh của mình, phát huy tính thông minh để  xử lý vấn đề một cách linh hoạt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ Sáu 28/6/2024 dự báo Song Ngư không dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ người khác, bạn chỉ có thể dựa vào chính mình.

Sự nghiệp: Bạn hãy tận dụng kỹ năng của mình để hợp tác với người khác nếu không tiến độ của dự án sẽ bị ảnh hưởng. 

Tài lộc: Bạn không nên đi vay tiền, tốt nhất bạn hãy bảo quản đồ đạc của mình thật tốt.

Tình duyên: Chuyện tình của hai bạn xảy ra những giận hờn, cãi vã và tổn thương. Nếu tình yêu của hai bạn đủ lớn sẽ vượt qua được mọi khó khăn.

Sức khỏe: Bạn đừng nghĩ đến những chuyện không vui, hãy suy nghĩ tích cực, giữ tinh thần thoải mái.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 28/6/2024: 34, 71

Trên đây là tử vi ngày 28/6/2024 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG (Nguồn: Sohu)

Tin mới