Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi 12 con giáp ngày 28/8: Tuổi Dần gặp rắc rối về tiền bạc

(VTC News) -

Sự kiêu ngạo khiến người tuổi Dần bị cản trở trong công việc; bạn cũng gặp rắc rối về tiền bạc, nếu kinh doanh thì nhiều khả năng phải chịu thua lỗ.

Tuổi Tý

Công việc không mấy thuận lợi, có hung tinh ở chỗ làm nên bạn cần phải cẩn thận. Tình hình tài chính tương đối ổn định, thu nhập khá, cuộc sống của bạn bớt chật vật hơn. Chuyện tình cảm thăng hoa, buổi hẹn hò có nhiều điều lãng mạn khiến bạn lâng lâng mãi. Sức khỏe của bạn khá tốt, tuy nhiên nên điều chỉnh lại tư thế ngồi của mình và duy trì những thói quen tốt. 

 

Tuổi Sửu

Bạn có khả năng được đề bạt vào chức vụ mới hoặc tăng lương. Bạn nhận được một khoản tiền bất ngờ trong ngày. Vận trình tình cảm chỉ ở mức trung bình, bạn đừng lao đầu vào những cuộc hẹn hò mù quáng, nếu không thích đối phương thì hãy nói thẳng với họ. Sức khỏe giảm sút, bạn gặp nhiều áp lực về tinh thần. 

Tuổi Dần

Vận trình công việc của bạn chỉ ở mức trung bình, bạn khá kiêu ngạo và điều này sẽ gây ra nhiều bất lợi trong công việc. Bạn cũng gặp rắc rối về tiền bạc, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh có thể phải chịu thua lỗ. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra xích mích chỉ vì những điều nhỏ nhặt. Bạn dễ bị thương khi sử dụng dao kéo, nên cẩn thận hơn.

Tuổi Mão

Nhờ có quý nhân giúp đỡ mà công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, dễ thăng quan tiến chức. Về tài chính, bạn có thêm cách để kiếm tiền, thu nhập được cải thiện đáng kể. Chuyện tình cảm khởi sắc, những người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. 

Tuổi Thìn

Công việc suôn sẻ vì bạn được những người xung quanh giúp đỡ rất nhiều. Nhờ làm việc chăm chỉ nên thu nhập của bạn bắt đầu có dấu hiệu tăng. Chuyện tình cảm tăng tiến, bạn được người thân, bạn bè giới thiệu cho vài đối tượng để gặp mặt. Sức khỏe không được tốt, bạn nên ăn uống khoa học hơn. 

Tuổi Tỵ

Bạn có nhiều động lực để làm việc và cơ hội để phát triển sự nghiệp. Về tài chính, bạn có xu hướng tiêu xài hoang phí, túi tiền nhanh chóng vơi đi. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng mật ngọt của tình yêu. Về sức khỏe, bạn nên bớt nóng nảy, cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình để không gây mệt mỏi, đau đầu. 

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc chỉ ở mức trung bình do bạn không phân biệt công tư và điều này khiến đồng nghiệp dị nghi. Thu nhập không cao nhưng bạn lại được bố mẹ giúp đỡ nhiều, giảm bớt áp lực kinh tế. Vận trình tình cảm thăng hoa, bạn có nhiều thời gian để ở bên cạnh, quan tâm đối phương.

 

Tuổi Mùi

Bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được cấp trên giao phó. Thu nhập được cải thiện, bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá từ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, bạn nên để mọi chuyện tự nhiên, có như vậy vận đào hoa mới tới. Về sức khỏe, bạn nên hạn chế ăn đồ ăn cay nóng. 

Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày, công việc của bạn diễn ra tương đối suôn sẻ, những khó khăn trước đó đều được giải quyết triệt để. Tình hình tài chính sa sút, bạn nên thận trọng trong việc đầu tư kinh doanh kẻo mất cả chì lẫn chài. Vận trình tình cảm ảm đạm, mối quan hệ giữa các cặp đôi có thể bị cản trở. Về sức khỏe, bạn không nên tập thể dục quá sức. 

Tuổi Dậu

Bạn dễ phạm phải nhiều sai lầm không đáng có trong công việc và có khả năng bị phạt. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có thể kiếm thêm một khoản kha khá từ nghề tay trái. Về tình cảm, những người độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp trong hôm nay. Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng. 

Tuổi Tuất

Bạn có thể gặp phải một vài rắc rối trong công việc, nên chuẩn bị trước tinh thần, đừng vội vàng khi giải quyết vấn đề nào đó. Tình hình tài chính sa sút, lương chưa về mà túi tiền của bạn đã cạn rồi. Chuyện tình cảm thăng hoa, cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến người xung quanh phải ghen tị. Sức khỏe của bạn chỉ ở mức trung bình, nêncân nhắc chuyện đi chơi xa.

Tuổi Hợi

Bạn biết cách sắp xếp công việc, biết việc gì nên làm trước, việc gì nên làm sau nên mọi sự diễn ra vô cùng suôn sẻ. Thu nhập của bạn tăng lên, chất lượng cuộc sống được cải thiện. Về tình cảm, hãy nhớ rằng bao dung và tha thứ là điều cần thiết rong tình yêu để duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Về sức khỏe, tốt hơn hết là bạn nên ngủ sớm và dậy sớm. 

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An (Tổng hợp)

Tin mới