Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thua 0-3, cầu thủ Ukraine 'đuổi' HLV khỏi phòng thay đồ

(VTC News) -

Đội tuyển Ukraine lục đục nội bộ sau phát biểu của HLV Serhiy Rebrov.

Ukraine là một trong những đội để thua đậm nhất ở loạt trận 1 vòng bảng EURO 2024. Được đánh giá cao hơn Romania, song thầy trò HLV Serhiy Rebrov có màn trình diễn nhạt nhòa. Thất bại 0-3 ngày ra quân cũng đẩy Ukraine xuống cuối bảng E.

Nếu thua Slovakia ở loạt trận thứ 2, cơ hội đi tiếp của đội bóng áo vàng xanh gần như không còn.

Romania 3-0 Ukraine

HLV Rebrov cũng bị chỉ trích rất nhiều sau 90 phút ở Allianz Arena. Thay vì nhận trách nhiệm, ông Rebrov cho rằng các học trò mới là nguyên nhân chính dẫn tới thất bại.

"Họ phải nhận thức được rằng đá như vậy thì khó thắng. Ukraine là đội mạnh, tuy nhiên, các cầu thủ không thi đấu hết khả năng", HLV Serhiy Rebrov chia sẻ tại họp báo sau trận.

Phát biểu của HLV trưởng khiến các cầu thủ Ukraine bực tức. Tờ Bild cho biết, nhiều ngôi sao Ukraine đã thể hiện thái độ với HLV Rebrov. Thậm chí, họ còn mời ông Rebrov rời phòng thay đồ, để tự thảo luận về trận đấu.

HLV Serhiy Rebrov chỉ trích học trò tại buổi họp báo sau trận thua Romania.

Hiện HLV Rebrov và ban cán sự Ukraine vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này. Hậu vệ Oleksandr Zinchenko gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên. Anh cũng cho biết cả đội sẽ nỗ lực hơn sau thất bại, cố gắng thắng Slovakia tối 21/6.

Ông Serhiy Rebrov khoác áo đội tuyển Ukraine suốt 14 năm, ra sân 75 lần. Ông nhậm chức HLV trưởng Ukraine hồi tháng 6/2023 với bản hợp đồng kéo dài tới hết World Cup 2026.  

Mục tiêu của Ukraine là lần thứ hai liên tiếp vượt qua vòng bảng EURO. 3 năm trước, họ từng đi tới tứ kết.

Ngày 26/6, Ukraine bước vào trận đấu cuối cùng của bảng E, gặp Bỉ - đội bóng cũng thua trong ngày ra quân. 

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

Thành Lộc

Tin mới