Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thẻ PVcomBank có thể rút tiền ở cây ATM nào?

(VTC News) -

PVcombank ngày càng được nhiều khách hàng chú ý, kèm theo đó là câu hỏi thẻ PVcomBank có thể rút tiền ở cây ATM nào?

PVcombank có tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam, thành lập ngày 16/9/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank).

Ngày 1/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Đến nay, PVcomBank phát triển tại 28 tỉnh, thành trên cả nước với hơn 100 điểm giao dịch.

Thẻ PVcomBank có thể rút tiền ở cây ATM nào?

Ngoài hệ thống cây của ATM PVcomBank, thẻ PVcomBank có thể rút được tiền tại các cây ATM của ngân hàng trong liên minh thẻ NAPAS.

Thẻ PVcomBank có thể rút được tại hầu hết cây ATM ngân hàng khác. (Ảnh: PVcomBank)

Về phí giao dịch, nếu rút tiền mặt qua ATM trong hệ thống PVcomBank, khách hàng sẽ phải trả phí 1.000 VND/lần. Nếu rút tiền qua ATM ngoài hệ thống PVcomBank, khách hàng phải trả mức phí 3.000 VND/lần.

Những chú ý quan trọng khi rút tiền ATM

Để đảm bảo an toàn khi rút tiền bằng thẻ ATM, khách hàng cần chú ý những vấn đề sau:

Thực hiện đúng quy trình

Việc rút tiền mặt tại cây ATM đơn giản nhưng vẫn có những sự cố xảy ra như tài khoản bị trừ nhưng tiền không ra, bị nuốt thẻ...Vì vậy, khách hàng nên thực hiện việc rút tiền theo đúng quy trình được ngân hàng hướng dẫn.

Thao tác cẩn trọng

Khi thực hiện rút tiền tại cây ATM, khách hàng cần đọc kỹ từng thông báo trên cây ATM để lựa chọn đúng, tránh thao tác sai làm mất thời gian giao dịch, cũng như tăng rủi ro có thể xảy ra.

Bảo mật mã PIN

Người dùng cần đảm bảo thông tin trên thẻ ATM được bảo mật. Đặc biệt, mã pin thẻ ATM cần được bảo mật tuyệt đối. Không nên chia sẻ tiết lộ mã pin với bất cứ ai.

Hạn chế rút tiền ở cây ATM vắng

Theo khuyến cáo của ngân hàng, người dân hạn chế rút tiền ở cây ATM vắng để phòng kẻ gian trộm xe máy, cướp tiền. Nên lựa chọn rút tiền ATM tại khu vực đông dân cư, nơi có bảo vệ canh gác.

Trước khi thực hiện giao dịch trên máy ATM, cần kiểm tra, quan sát toàn bộ buồng ATM. Với những cây ATM chưa trang bị phần che bàn phím, nên cố gắng dùng tay để che khi nhập mã PIN để tránh bị kẻ gian lợi dụng, lộ thông tin thẻ.

Bằng Lăng (tổng hợp)

Tin mới