Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thầy giáo Ngạn 'Mắt biếc' lột xác khi đóng phim kinh dị

(VTC News) -

Sau hai năm im ắng, Trần Nghĩa -thầy giáo Ngạn phim "Mắt biếc", sẽ trở lại trong bộ phim kinh dị mang tên "Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái".

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của tác phẩm điện ảnh Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái được công bố. Đây là bộ phim kinh dị về đề tài tâm linh, lên án nạn mê tín dị đoan và những hành động độc ác bởi đặt niềm tin vào bùa ngải thiên linh cái ở vùng Đông Nam Á.

Sau hai năm im ắng, Trần Nghĩa rất có thể sẽ trở lại trong bộ phim kinh dị mang tên "Đảo độc đắc". 

Là dự án được trông đợi dịp đầu năm 2022, bộ phim Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái có sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ đình đám. Tác phẩm này có thể sẽ đánh dấu sự trở lại của “thầy giáo Ngạn” si tình trong Mắt biếc - bộ phim từng lấy đi nước mắt của hàng triệu người xem. Nhiều người tò mò, liệu đây có phải lần đầu tiên Trần Nghĩa xuất hiện trong phim kinh dị với tạo hình mới mẻ và tính cách hoàn toàn khác biệt.

Trên các diễn đàn, nhiều khán giả điện ảnh cho rằng, việc tham gia Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái chính là lý do gần đây nam diễn viên nhuộm tóc vàng, tập thể lực và tăng cân. Không ít người dự đoán, vai diễn này sẽ gai góc, cá tính hơn so với thầy giáo Ngạn hiền lành. Có lẽ đây chính là dự án để Nghĩa lột xác với hình tượng và phong cách mới.

Chia sẻ về bộ phim mới, Trần Nghĩa cho biết: “Sau 'Mắc biếc', tôi luôn hy vọng được thử sức mình ở một vai diễn khác lạ, đặc sắc, và bộ phim này chính là những gì tôi tìm kiếm. Cũng bởi vậy, khi 'Đảo độc đắc' casting, tôi lập tức đăng ký tham dự chứ không đợi phía đoàn làm phim ngỏ lời mời. Tôi thích vị đạo diễn bộ phim, thích thể loại phim anh ấy đang làm. May mắn là sau ngày casting, tôi nhận được thông báo sẽ đảm nhiệm vai chính.

Thời gian quay dự án này vô cùng gấp rút với rất nhiều cảnh quay đêm. Kết thúc phim cũng là khi tôi kiệt sức và lên cơn sốt. Tuy vậy, tôi hài lòng bởi những gì mình đã làm được”.

Tuy được đánh giá cao bởi gương mặt đậm chất điện ảnh và khả năng diễn xuất, Trần Nghĩa không xuất hiện quá nhiều.

Trần Nghĩa từng tham gia các bộ phim Cuộc đời của Yến, Chiều ngang qua phố cũ, Lặng yên dưới vực sâu. Vai diễn khiến anh được công chúng biết tới nhiều nhất là thầy giáo Ngạn trong bộ phim điện ảnh Mắt biếc, phỏng theo truyện ngắn của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. 

Tuy được đánh giá cao bởi gương mặt đậm chất điện ảnh và khả năng diễn xuất, Trần Nghĩa không xuất hiện quá nhiều. Anh từng khẳng định: “Tôi không muốn mình lao đầu vào kiếm tiền từ nghệ thuật, dự án nào mình cũng làm, không cần biết hay hay dở. Với tôi, đóng phim cần sự trau dồi, cần cả thời gian để học hỏi kinh nghiệm. Tôi không muốn mình trở thành một thợ diễn nhờ nhờ đi lại trên màn ảnh”.

HẢI YẾN

Tin mới