Porsche Cayenne Turbo GT được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít với công suất cực đại ở mức 640 mã lực và mô-men xoắn tối đa 850 Nm.
(Ảnh: Driving)
Nhờ đó, Porsche Cayenne Turbo GT có thể tăng tốc từ 0 - gần 100km/h chỉ trong 3,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 298 km/h trong 11,6 giây. Với tốc độ này, Porsche Cayenne Turbo GT trở thành mẫu SUV nhanh nhất của hãng xe xứ Stuttgart.
(Ảnh: Driving)
Không chỉ động cơ mà ngoại thất của Cayenne Turbo GT cũng được sửa đổi. Xe có hốc gió trước to hơn và cánh chia gió trước. Cánh gió sau bằng carbon giúp cung cấp lực ép tương đương khối lượng 40 kg. Bộ khuếch tán sau cũng được làm bằng carbon.
(Ảnh: Driving)
Thân xe của Cayenne Turbo GT thấp hơn 17 mm so với Cayenne Turbo Coupe nhưng xe đi kèm bộ mâm 22 inch bằng hợp kim. Vòm bánh xe được mở rộng hơn.
Về không gian nội thất, Porsche Cayenne Turbo GT có 4 ghế ngồi cao cấp với phần trung tâm Alcantara đục lỗ kết hợp đường chỉ khâu tương phản màu xám Neodyme hoặc Artic Grey, trong đó hàng ghế trước có thể chỉnh điện 8 hướng.
(Ảnh: Driving)
Mặt sau và đáy của ghế trung tâm có đệm giả da lộn với chỉ khâu màu vàng và xám để tạo thêm sự thoải mái.
Hệ thống thông tin giải trí của Cayenne sẽ được trang bị hệ thống quản lý liên lạc của Porsche 6.0 tích hợp Android Auto và Apple CarPlay.
(Ảnh: Driving)
Porsche Cayenne Turbo GT mới còn được trang bị tiêu chuẩn bộ mâm 22 inch, kèm lốp Pirelli P Zero Corsa giúp tăng độ bám đường và hệ thống phanh đĩa gốm - carbon tiêu chuẩn kích thước 440 mm ở phía trước và 410 mm ở phía sau.
Porsche Cayenne Turbo GT sẽ bắt đầu có mặt ở các đại lý tại Mỹ vào đầu năm sau, giá bán khởi điểm từ 182.150 USD (4,1 tỷ đồng).