Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Hoa ngữ 25/9: Đường Yên catwalk tại Paris, chồng cũ bảo vệ 'mỹ nhân ngư'

(VTC News) -

Đường Yên rạng rỡ catwalk tại Tuần lễ thời trang Paris, khoe mình hạc sương mai gây sốt cộng đồng mạng; nàng thơ của Châu Tinh Trì được chồng cũ bảo vệ.

Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ đáng chú ý ngày 25/9. 

Vương Ba Nguyên phủ nhận Trương Vũ Kỳ là “tiểu tam” 

Theo Sohu, trước việc Cao Hiểu Thiên liên tục đăng tải nhiều video và bằng chứng ghi âm tố cáo Trương Vũ Kỳ là “tiểu tam”. Vương Ba Nguyên (chồng cũ Trương Vũ Kỳ) đã lên tiếng giải thích về sự việc này. 

Tình trường ồn ào của Song Hye Kyo Trung Quốc. 

Trong bài viết, anh cho biết anh và Cao Hiểu Thiên đã ký thỏa thuận chia tay vào tháng 12/2015. Sau đó, vào tháng 6/2016 anh và Trương Vũ Kỳ mới quen biết nhau và chính thức yêu nhau vào tháng 8. Nguyên nhân dẫn đến ly hôn hoàn toàn do lỗi của Vương Ba Nguyên không hề liên quan đến người thứ ba. 

Những ngày gần đây, sau khi Trương Vũ Kỳ tiết lộ việc mình bị lừa dối tình cảm trên sóng truyền hình, người vợ đầu của Vương Ba Nguyên đã có những cáo buộc nữ diễn viên Mỹ nhân ngư chen chân vào hạnh phúc của người khác. Trước những lời cáo buộc của Cao Hiểu Thiên, Trương Vũ Kỳ chọn cách im lặng. Hành động của “Song Hye Kyo Trung Quốc” càng khiến tranh cãi bùng nổ. 

Trương Vũ Kỳ là nữ nghệ sĩ có đời sống tình cảm khá ồn ào. Trước Vương Ba Nguyên cô cũng từng kết hôn với vị đạo diễn Vương Toàn An. Cuộc tình này cũng là nguồn cơn cho sự rạn nứt giữa cô và thầy của mình là Châu Tinh Trì.

Sau khi đổ vỡ trong hai cuộc hôn nhân đầu, Trương Vũ Kỳ từng hẹn hò với thiếu gia Bắc Kinh Uông Tiểu Phi (chồng cũ của Từ Hy Viên), cầu thủ bóng rổ Lưu Tử Kỳ, doanh nhân Trương Tiền Hào, nghệ sĩ violin trẻ Lý Bình Hý. 

Đường Yên gây sốt khi catwalk tại Tuần lễ thời trang Paris 

Trang Sohu đưa tin, ngày 24/9, Đường Yên cùng nhiều ngôi sao quốc tế như Kendall Jenner, Cara Delevingne, Jane Fonda, Eva Longoria, Camila Cabello và Heidi Klum đã tham gia trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Paris Xuân Hè 2025.

Chủ đề của buổi trình diễn mang tên Walk Your Worth, nhấn mạnh quyền năng, sự hòa nhập và tình chị em giữa phụ nữ.

Đường Yên rạng rỡ tại Tuần lễ thời trang Paris. 

Đường Yên mặc một chiếc váy mạ vàng Haute Couture Xuân Hè 2023 của Fendi khoe trọn vóc dáng mình hạc xương mai. Xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, nữ diễn viên Phồn hoa gây sốt cõi mạng. 

Sau thành công của Phồn hoa, Đường Yên nhận được nhiều sự quan tâm về mảng thời trang. Mỹ nhân sinh năm 1983 được công bố trở thành người phát ngôn thương hiệu (đại diện toàn cầu) của L'Oreal Paris. 

Mới đây, Đường Yên xuất hiện cùng Song Hye Kyo tại Milan với tư cách người đại diện cho thương hiệu thời trang Fendi. Người đẹp là sao nữ Trung Quốc đầu tiên được Fendi chọn làm người đại diện thương hiệu trong 3 năm trở lại đây.

Đường Yên bắt đầu nổi tiếng từ năm 2015 sau khi tham gia hàng loạt tác phẩm đình đám Bên nhau trọn đời, Người tình kim cương, Tiên kiếm kỳ hiệp, Cẩm tú Vị Ương,...

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Đường Yên đột ngột thông báo kết hôn với La Tấn. Kể từ đó, sự nghiệp diễn xuất của Đường Yên không có tác phẩm nào nổi bật. Vai diễn Wang trong Phồn hoa đã giúp Đường Yên trở lại màn ảnh một cách ngoạn mục. 

Vương Lực Hoành trở lại sân khấu 

Vương Lực Hoành vừa có buổi biểu diễn đầu tiên sau gần ba năm vắng bóng do ồn ào chuyện ly hôn. Sự trở lại nam ca sĩ họ Vương đã làm dậy sóng cộng đồng người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ niềm vui và sự mong đợi từ lâu đối với màn trình diễn của anh "Giọng hát quen thuộc đã trở lại, thật sự rất lâu rồi!".

Vương Lực Hoành từng đốn tim người hâm mộ nhờ vẻ ngoài điển trai. 

Trước đó, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp Vương Lực Hoành vướng phải tin đồn ngoại tình, sống phóng túng. Vụ ly hôn của Vương Lực Hoành và vợ từng dậy sóng người hâm mộ Trung Quốc và châu Á. 

Vương Lực Hoành sinh ra và lớn lên trong gia đình trí thức ở New York. Anh từng tốt nghiệp cử nhân tại Williams College và lấy bằng thạc sĩ ở Berklee College of Music.

Vương Lực Hoành gia nhập làng giải trí Đài Loan năm 1995, nhờ ngoại hình điển trai, cao ráo, nền tảng giáo dục tốt, Vương Lực Hoành nhanh chóng vươn lên trở thành ngôi sao hàng đầu.

Trong sự nghiệp ca hát, anh phát hành hơn 20 album và 4 lần đạt giải Golden Melody Award - giải thưởng danh giá về âm nhạc của Đài Loan. Nam ca sĩ họ Vương từng khiến hàng triệu cô gái “điêu đứng” vì vẻ ngoài hấp dẫn lại đa tài khi vừa giỏi ca hát, vừa sáng tác hay. 

Hoàng Hiên công khai bạn gái sau 4 năm hẹn hò

Hoàng Hiên vừa chia sẻ một bộ ảnh trên trang cá nhân của mình, trong đó có một bức chụp chung với một cô gái. Khi có người hỏi liệu cô gái đó có phải là bạn gái của anh không, Hoàng Hiên đáp: "Đúng vậy."

Trước đó, vào năm 2020, Hoàng Hiên từng đăng tải ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại với dòng chữ "Đã nhắn tin cho bạn gái."

Đến tháng 9/2022, cả hai đã công khai sánh đôi tại sân bay, và vào tháng 5/2023, họ bị bắt gặp cùng nhau vào một khách sạn vào đêm khuya.

Bạn gái Hoàng Hiên chính là cô gái trên web đăng ký thi IELTS. 

Sau khi nam diễn viên Cao lương đỏ công khai bạn gái, netizen nhanh chóng truy tìm ra danh tính bạn gái anh. Thông tin cho biết, bạn gái của Hoàng Hiên không chỉ là một "bạch phú mỹ," mà còn là một doanh nhân người Hoa nổi tiếng tại Anh. Không chỉ vậy, bạn gái Hoàng Hiên còn là người mẫu cho trang web đăng ký thi IELTS. Cô xuất thân từ một gia đình cực kỳ giàu có và đã được giáo dục tốt từ nhỏ, sở hữu khí chất và tài năng vượt trội. 

Sau khi Hoàng Hiên công khai mối quan hệ, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và đánh giá cao vẻ đẹp dịu dàng cũng như khí chất tốt của bạn gái anh, cho rằng cả hai rất xứng đôi.

Hoàng Hiên sinh năm 1985, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ 2007, được đánh giá là diễn viên phái thực lực. Anh quen mặt với khán giả truyền hình qua các bộ phim Cao lương đỏ, Mị Nguyệt truyện, Thám tử kỳ quái, Nữ y Minh phi truyện, Người phiên dịch, Hải sơn tình,....

Diễm Quỳnh

Tin mới