Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rapper nhí Xệ Xệ kết hợp Double2T ra mắt dự án 'Em bé chất'

(VTC News) -

Rapper nhí Xệ Xệ cùng Quán quân Rap Việt Double2T ra mắt dự án âm nhạc "Em bé chất" gồm 7 ca khúc có giai điệu sôi động dành cho thiếu nhi.

Rapper nhí Xệ Xệ được biết đến là cháu của Quán quân Rap Việt mùa 3 Double2T. Cậu bé cùng Double2T hay xuất hiện ở các sự kiện, chương trình lớn nhỏ.

Double2T cho biết một trong những dự án anh ấp ủ sau khi trở thành Quán quân Rap Việt là sáng tạo ra những sản phẩm âm nhạc dành cho trẻ em. Vì thế anh muốn cùng cháu trai - rapper nhí Xệ Xệ thực hiện điều đó.

Quán quân Rap Việt Double2T.

Mới đây, rapper nhí Xệ Xệ cùng Double2T đã giới thiệu dự án âm nhạc Em bé chất gồm 7 ca khúc dành cho thiếu nhi. Dự án mở màn với MV Em bé Việt Nam ra mắt ngày 2/9, đã tạo được hiệu ứng lớn. 

Tiếp nối sự thành công đó, MV tiếp theo của dự án mang tên Em bé chất với nội dung chính là cùng các em tới trường. MV có âm nhạc tươi vui, lạc quan, với giai điệu sôi động và ca từ ý nghĩa, truyền tải thông điệp về tình yêu học tập và sự tự tin cho trẻ nhỏ.

Video tạo ra một hình ảnh tích cực về trường học, nơi không chỉ là nơi học tập mà còn là không gian vui chơi, khám phá thế giới xung quanh.

"Vì bé này là bé ngoan nên ai cũng cưng bé nhất. Ở nhà bé nghịch. đến lớp bé ngoan nên gọi là em bé chất. Em bé cất trong mình những ước mơ to thật sự. Em ăn thật nhiều và lớn thật nhanh để biến chúng thành sự thật.

Em muốn thành chú bộ đội để bảo vệ quê hương. Chú bộ đội bảo vệ biên cương cho các bạn nhỏ được vui tới lớp. Thầy cô an tâm ở trên giảng đường. Em muốn trở thành bác sĩ, kỹ sư. Em muốn trở thành những siêu anh hùng..." là lời ca của bài rap.

Rapper nhí Xệ Xệ.

Bên cạnh đó, thông qua hình ảnh sinh động, MV gửi gắm thông điệp rằng trẻ em không chỉ tiếp thu kiến thức mà còn cần có cơ hội để thể hiện cá tính và phát triển khả năng riêng.

Mỗi em bé đều là một cá thể đặc biệt, và chính sự khác biệt đó tạo nên "chất" riêng của các bé. Điều quan trọng là các bé cần được khuyến khích để tự tin bộc lộ tiềm năng của mình và nhận ra giá trị của bản thân trong mọi hoạt động học tập và vui chơi.

MV Em bé chất không chỉ là một sản phẩm giải trí mà còn là nguồn cảm hứng giúp các em nhỏ cảm thấy hào hứng với việc đến trường mỗi ngày. Qua đó, MV còn mang đến thông điệp đầy nhân văn rằng mỗi đứa trẻ đều có thể tỏa sáng theo cách riêng, và phụ huynh cần đồng hành cùng con, tôn trọng và khuyến khích các em phát triển đúng theo năng khiếu và sở trường cá nhân.

Nhiều người cũng dành lời khen cho định hướng của rapper nhí. Không ít người dự đoán chắc hẳn đây sẽ là một MV được nhiều người quan tâm và có lượt tương tác cao. Nhiều phụ huynh cũng khẳng định sẽ mở cho con mình nghe bài này, giai điệu khá hay, nhạc sôi động và quan trọng là phần lời ý nghĩa. 

Xệ Xệ hiện đang là tài năng nhí nhận được rất nhiều sự yêu mến của đông đảo khán giả. Trên fanpage của Xệ Xệ với gần 300.000 lượt theo dõi, rất nhiều khán giả mong rapper nhí sẽ tham gia vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

 MV "Em bé chất" của Xệ Xệ có sự góp mặt của Quán quân Rap Việt Double2T.

Lê Chi

Tin mới