Đối với những khách hàng MobiFone chưa chuẩn hóa thông tin trong ngày hôm nay cần nhanh chóng thực hiện trên các kênh online (web https://tttb.mobifone.vn/, app My MobiFone) hoặc ra ngay các cửa hàng giao dịch gần nhất để thực hiện chuẩn hóa.
Từ nhiều ngày nay, MobiFone đã và đang huy động tối đa cán bộ công nhân viên từ khối văn phòng, giao dịch viên cửa hàng cũng như đoàn viên thanh niên hỗ trợ, phục vụ khách hàng có nhu cầu cần chuẩn hóa thuê bao chính chủ kể cả ngoài giờ, ngày nghỉ.
Các khách hàng chưa chuẩn hoá thông tin sẽ nhận được tin nhắn từ MobiFone để tiến hành chuẩn hoá thông tin thuê bao theo 1 trong các cách sau:
Cách 1: Đến cửa hàng MobiFone nơi gần nhất
Danh sách Cửa hàng tại website: www.mobifone.vn, mục “Hỗ trợ khách hàng” (Tìm kiếm Cửa hàng theo tỉnh/thành phố và quận/huyện). Khách hàng cần mang CMND/CCCD để giao dịch viên hỗ trợ tại quầy.
Cách 2: Qua website https://tttb.mobifone.vn/ (áp dụng cho các khách hàng cá nhân và người sử dụng trong tổ chức, doanh nghiệp).
- Bước 1: Nhập số thuê bao cần cập nhật thông tin. Nhấn [Tiếp tục]
- Bước 2: Hệ thống sẽ gửi mã OTP về số điện thoại đã nhập qua đầu số 9811. Nhập mã OTP và nhấn [Tiếp tục]
- Bước 3: Thực hiện tải ảnh gồm: Ảnh giấy tờ mặt trước, ảnh giấy tờ mặt sau và ảnh chân dung và nhấn [Tải lên]. Hệ thống sẽ thực hiện trích xuất dữ liệu.
- Bước 4: Kiểm tra lại các thông tin mà hệ thống đã trích xuất dữ liệu từ ảnh tải lên gồm: Họ tên, ngày sinh, giới tính, số CMT/CCCD (Không được phép chỉnh sửa), ngày cấp, nơi cấp. Sau đó thực hiện ký và ô [Chữ ký] và tích chọn [Cam kết chủ sở hữu số thuê bao]. Nhấn [Xác thực thông tin] để hoàn thành thao tác Thay đổi thông tin thuê bao.
Cách 3: Qua app My MobiFone (khách hàng trả trước cá nhân thuộc tệp không trùng cơ sở dữ liệu quốc gia dân cư)
- Bước 1: Tải ứng dụng My MobiFone. Đăng nhập số điện thoại cần đăng ký thông tin bằng OTP.
- Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Khác ở góc phải bên dưới giao diện, chọn mục Thông tin khách hàng.
Chọn “Thông tin thuê bao” để kiểm tra thông tin.
Chọn “Đăng ký thông tin” để cập nhật lại thông tin thuê bao.
- Bước 3: Khi nhấn “Đăng ký thông tin” hệ thống sẽ yêu cầu nhập mã OTP trước khi cập nhật thông tin thuê bao.
- Bước 4: Chụp ảnh chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân /Hộ chiếu mặt trước/ sau và ảnh chân dung. Ký tên trên màn hình ứng dụng và chọn “Tiếp tục”.
- Bước 5: Thông tin cá nhân được hệ thống AI nhận diện qua hình ảnh cập nhật ở Bước 4. Khách hàng kiểm tra lại thông tin và cập nhật lại thông tin còn thiếu. Tích chọn đồng ý cam kết và “Xác nhận”.
- Bước 6: Sau khi bấm “Xác nhận” hệ thống yêu cầu nhập mã OTP đồng ý cập nhật thông tin thuê bao.
Cách 4: Sẽ đến hỗ trợ tại nhà đối với các khách hàng đặc thù, người lớn tuổi…
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 9090/18001090.