Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mối quan hệ giữa HLV Tuchel và Chủ tịch Chelsea đổ vỡ vì Ronaldo?

(VTC News) -

Tờ Daily Mail tiết lộ một trong những nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa HLV Tuchel và chủ tịch Boehly rạn nứt chính là vì Cristiano Ronaldo.

Tờ Daily Mail mới đây vừa đăng tải thông tin về mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa HLV Thomas Tuchel và Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea. Nhà báo Jacob Ranson viết: "Việc Boehly chú tâm vào hợp đồng ký kết cùng Cristiano Ronaldo nhanh chóng tạo ra khác biệt quan điểm với HLV Tuchel. Ông chủ người Mỹ miễn cưỡng chấp nhận lời từ chối sở hữu Ronaldo từ Tuchel. Còn HLV Tuchel lại tỏ ra không hài lòng vì phải giải thích nhiều lần".

Cách đây 1 tháng, đích thân siêu cò Jorge Mendes có nhiều buổi tiếp xúc với Chelsea về việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn tháo chạy khỏi Man Utd và chuyển đến 1 đội bóng có vé dự UEFA Champions League. Rốt cuộc, không chỉ Chelsea mà rất nhiều đội bóng khác cũng từ chối ký hợp đồng với ngôi sao 37 tuổi.

HLV Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải.

Theo tờ báo nổi tiếng này, chủ tịch Boehly còn tỏ ra khá thất vọng khi Petr Cech rời Stamford Bridge sau khi ông tiếp quản đội bóng. Ngoài ra, mối quan hệ giữa HLV Tuchel với nhiều ngôi sao của Chelsea xấu đi đáng kể khi họ chỉ đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh, nhất là khi nhà cầm quân này vừa bổ sung hàng loạt ngôi sao có giá trị chuyển nhượng cao như Cucurella, Wesley Fofana,...

Cách sắp xếp đội hình của HLV Tuchel được cho là gây ra bất ngờ. Một số cầu thủ cảm thấy họ bị loại một cách bất công hoặc chơi không đúng vị trí. Điều đó được thể hiện rõ ràng ở trận đấu với Dinamo Zagreb.

HLV Thomas Tuchel dẫn dắt Chelsea từ tháng 1/2021 sau khi người tiền nhiệm Frank Lampard bị sa thải. Nhà cầm quân người Đức đưa Chelsea đến chức vô địch UEFA Champions League chỉ sau vài tháng, cùng với đó là Siêu cúp châu Âu và chức vô địch FIFA Club World Cup. Ngoài ra, HLV Tuchel cũng giúp Chelsea về nhì 2 lần ở FA Cup và 1 lần á quân Cúp Liên đoàn.

Tuy nhiên, phong độ của Chelsea trong mùa giải 2021/2022 cũng như ở đầu mùa này không ổn định. Thất bại cay đắng với tỉ số 0-1 trước Dinamo Zagreb tại vòng bảng UEFA Champions League được cho là "giọt nước tràn ly" dẫn đến quyết định thay tướng. 

Mai Phương

Tin mới