Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Mở khóa dòng tiền' với sản phẩm multi-key villa tại Hoian Legacity

(VTC News) -

Thừa hưởng trọn bộ lợi thế đầu tư của dự án Hoian Legacity, dòng sản phẩm “multi-key villa” hứa hẹn mở khóa bài toán sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.

Cảm hứng di sản dẫn lối công năng

Đô thị cổ Hội An ngày nay vẫn lưu giữ được vẻ đẹp phồn vinh, dấu tích của một thương cảng quốc tế sầm uất. Trong đó, kiến trúc nơi đây là điểm nhấn đặc trưng nhờ sở hữu sự giao thoa văn hóa độc đáo, tạo nên bản sắc địa phương.

Đặc điểm kiến trúc nhà cổ Hội An có nhiều nếp nhà, được bố trí theo chiều sâu và cấu thành không gian gồm 3 phần: kinh doanh, sinh sống và thờ cúng hoàn toàn tách biệt. Cách phân chia này mang lại công năng linh hoạt cho gia chủ nhờ kết cấu nhiều không gian độc lập. Có thể nhận thấy đây là một sản phẩm kiến trúc mang đậm văn hóa khu vực.

Công năng thông minh giúp sản phẩm multi-key villa tối ưu toàn bộ không gian.

Kế thừa toàn bộ vẻ đẹp từ di sản kiến trúc đó, dự án Hoian Legacity mang đến hơi thở đương đại tiếp nối tinh hoa văn hóa qua sản phẩm “multi-key villa” với 2 thiết kế độc đáo, vừa linh hoạt công năng, vừa tối ưu khai thác. 

Trong đó, sản phẩm Twin Villa mang đến cho chủ nhân đặc quyền “mua 1 được 2” với điểm nhấn là 2 lối vào nhà riêng biệt mở ra 2 không gian vừa sinh sống vừa cho thuê hoàn toàn độc lập. Không gian đầu tiên là khu vực 2.5 tầng có thiết kế mặt tiền được lấy cảm hứng từ nhà cổ Hội An, kiến trúc ấn tượng cùng lối đi riêng giúp chủ nhân dễ dàng cho thuê khai thác sinh lời.

Tiếp theo là không gian hành lang thoáng đãng kết nối từ khu vực cho thuê tới không gian sinh sống riêng tư của gia chủ. Đặc biệt, tại không gian sinh sống, gia chủ sở hữu cho riêng mình 1 cổng vào tách biệt, 1 hồ bơi sang trọng cùng 3 phòng ngủ rộng rãi, 1 phòng khách cùng khu bếp đầy đủ tiện nghi.

Tiếp theo, được đánh giá là “siêu phẩm” tại dự án, dòng sản phẩm Grand Villa mang tới cho chủ nhân tài sản “mua 1 được 3” hiếm có. Grand Villa đặc biệt khi có tới 3 lối vào nhà riêng biệt, được chia làm 3 không gian độc lập đảm bảo cho chủ nhân thoải mái tận hưởng không gian sinh sống đồng thời nhân đôi khả năng khai thác khi tăng lên tới 2 không gian cho thuê.

Theo đó, với 1 lối vào không gian sống riêng tư, chủ nhân căn Grand Villa sở hữu cho mình 3 phòng ngủ rộng, 1 phòng khách và khu bếp sang trọng cùng bể bơi riêng và bãi đỗ ô tô rộng rãi.

Đặc biệt, chủ nhân căn biệt thự Grand Villa sở hữu cơ hội tăng “cấp số nhân” lợi nhuận nhờ sở hữu thêm 2 lối vào tách biệt mang tới 2 không gian 2 tầng riêng biệt, có thể cho thuê tối đa lên tới 4 loại hình kinh doanh.

Nhờ sở hữu diện tích lớn, Grand Villa được thiết kế 4 khoảng không gian thoáng đãng khiến toàn bộ căn biệt thự luôn ngập tràn không khí, ánh nắng nhiệt đới và gần gũi thiên nhiên.

Toàn bộ sản phẩm “multi-key villa” tại dự án Hoian Legacity được chủ đầu tư tâm huyết thiết kế công năng tỉ mỉ, với điểm nhấn nằm ở sự tách biệt hoàn toàn giữa khu vực sinh sống và khu vực kinh doanh, lối đi độc lập mở ra khả năng khai thác tối ưu.

Thêm vào đó, thiết kế diện tích sân vườn và không gian ngoài trời lớn phù hợp với các loại hình kinh doanh phổ biến tại Hội An như: lưu trú, đồ lưu niệm, nhà hàng, café, spa…

Tỉ mỉ hơn, phần mặt tiền các căn biệt thự đều được ghép cặp tạo nên không gian bề thế, đồng thời được thiết kế từ cảm hứng văn hóa bản địa như nhà cổ Hội An, văn hóa Chăm-pa mang đến lợi thế cho hoạt động kinh doanh và là niềm kiêu hãnh, tự hào của chủ nhân.

Đa công năng “multi-key villa” hứa hẹn mở khóa bài toán khai thác dòng tiền bền vững.

“Multi-key villa” - Chìa khóa kích hoạt dòng tiền 

Thừa hưởng nét thiết kế tinh tế mang đậm bản sắc, sở hữu công năng thông minh giúp tối ưu không gian, các sản phẩm multi-key villa được may đo một cách kỹ lưỡng, tỉ mỉ nhằm đáp ứng khẩu vị  ngày càng khắt khe của giới đầu tư.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, nhà đầu tư của giai đoạn thị trường mới đề cao tính an toàn nên đặc biệt quan tâm đến pháp lý.

Tiếp theo đó là mức giá hợp lý và có khả năng khai thác, khởi sinh dòng tiền hiện hữu. Đặc biệt, giữa bối cảnh thị trường luôn có sự thay đổi, các sản phẩm đa công năng có thể khai thác, vận hành tốt không chỉ mang lại dòng tiền ổn định cho chủ sở hữu, mà còn đảm bảo khả năng tăng giá bền vững cho sản phẩm.

Theo đó, toàn bộ các sản phẩm multi-key villa được hưởng trọn bộ lợi thế đầu tư của dự án Hoian Legacity. Nổi bật nhất là “lợi thế vàng” từ vị trí, Hoian Legacity có vị trí lý tưởng khi nằm kế bên phố cổ Hội An – “thỏi vàng ròng” hút khách du lịch.

Dự án còn sở hữu hạ tầng kết nối hoàn hảo khi nằm ngay tâm điểm 3 tuyến đường chính tới phố cổ (Đường 28/3 - Nguyễn Tất Thành - Điện Biên Phủ), hứa hẹn là điểm đón đầu lượng khách di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An và ngược lại.

Ngoài ra, toàn bộ sản phẩm tại Hoian Legacity đều có pháp lý minh bạch, là tài sản sở hữu lâu dài, có sổ đỏ từng lô. Đây là lợi thế hiếm có, cũng là cơ sở tăng giá trong tương lai cho chủ nhân.

Cộng hưởng bộ lợi thế thu hút của dự án, cùng thiết kế thông minh giúp tối ưu không gian, tối đa công năng khi vừa có thể cho thuê lưu trú, kinh doanh khai thác vừa sở hữu không gian sống sang trọng, dòng sản phẩm multi-key villa đang mang tới cho chủ nhân chiếc “chìa khóa” kích hoạt dòng tiền, mở ra cơ hội khai thác sinh lời bền vững.

Hiện nay, với chính sách bán hàng đột phá, khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm multi-key villa chỉ từ 1,2 tỷ đồng. Có thể nói Hoian Legacity chính là “mảnh đất vàng” đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư thế hệ mới.

Hà An

Tin mới