Ngày nay, giới trẻ thường có nhu cầu đi cafe để hẹn hò, giải trí,… Điều này khiến cho thị trường kinh doanh quán cafe trở nên đa dạng, sáng tạo với nhiều mô hình, nhiều phong cách thiết kế khác nhau, trong đó phải kể đến mô hình quán cafe sự kiện như MetaHub Coffee đang được rất nhiều bạn trẻ ưa thích.
Không gian quán rộng rãi, phù hợp cho các hoạt động tổ chức sự kiện.
Có thể nói, lý do đầu tiên khiến MetaHub trở nên thịnh hành và thu hút được giới trẻ chính nhờ sự tiện lợi. Quán tích hợp giữa không gian tổ chức sự kiện và không gian thưởng thức cà phê. Thường ngày nếu không có sự kiện diễn ra, khách đến MetaHub có thể nghỉ ngơi, tán gẫu hàn huyên cùng bạn bè. Điều đó đem đến sự gần gũi, thoải mái cho khách hàng chứ không hề xa hoa như các nhà hàng, khách sạn khác.
CEO Đặng Thiện chia sẻ, trước khi thành lập quán cafe, anh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông. Nhờ có cơ hội làm việc với các thương hiệu lớn trên toàn cầu, khi ngồi trên ghế giám đốc điều hành, anh muốn tạo ra những sự đột phá mới mẻ giúp MetaHub Coffee có thể cạnh tranh với hàng ngàn thương hiệu quán cafe khác.
CEO trẻ tài năng của MetaHub - Đặng Thiện.
Không giống như những quán cafe thông thường, MetaHub sẽ có một khu vực riêng để tổ chức sự kiện. Chính vì thế, việc thiết kế nội thất quán cũng sẽ tạo nên sự độc đáo, cuốn hút, gây ấn tượng mạnh với khách hàng.
Không gian quán mang phong cách tương lai, Metaverse.
Gắn bó với MetaHub Coffee từ ngày đầu khởi nghiệp, anh góp phần đề ra những chiến lược giúp tạo hướng đi mới cho thương hiệu. Với nền mảng marketing, truyền thông được tôi luyện nhiều năm, CEO Đặng Thiện đưa ra một hướng đi khác biệt cho quán.
Lựa chọn phong cách Metaverse với những mảng tường được thiết kế vô cùng sinh động, MetaHub Coffee khiến khách hàng mỗi khi bước vào quán đều phải trầm trồ, ngạc nhiên. Diện tích lên đến 200m2 cùng không gian mở, quán có sức chứa lớn khoảng 200 người, song song đó MetaHub còn được lắp đặt sẵn máy chiếu, màn chiếu sử dụng hoàn toàn miễn phí.
Bên cạnh đó, giá cả cũng là một trong những chiến lược được CEO Đặng Thiện đề ra để giúp MetaHub thu hút được lượng khách hàng tiềm năng. Nhận thấy những sự kiện nhỏ, mang tính chất nhẹ nhàng, thoải mái, ban tổ chức thường mong muốn tìm những nơi tổ chức phù hợp để tiết kiệm chi phí. Chính vì vậy, ngoài cung cấp mức giá thuê hợp lý, CEO Đặng Thiện còn tạo ra nhiều gói ưu đãi khi ban tổ chức đặt nước và đồ ăn nhẹ.
CEO Đặng Thiện tạo ra nhiều chiến lược kinh doanh mới mẻ cho MetaHub.
Là một doanh nhân trẻ, anh luôn giữ vững tinh thần cấp tiến cạnh tranh lành mạnh để tạo ra động lực phát triển và khách hàng được hưởng lợi nhiều nhất. Chính vì vậy, mặc dù hiện nay có rất nhiều đối thủ trong mô hình quán nước kết hợp với tổ chức sự kiện, anh vẫn kiên trì với mục tiêu tăng trưởng nhờ đổi mới dịch vụ, nâng cao hiệu quả hoạt động và liên tục học hỏi những kiến thức mới.
“Sáng tạo là yếu tố sống còn” là câu nói truyền cảm hứng của CEO Đặng Thiện đến toàn thể nhân viên MetaHub. Theo anh, chặng đường trước mắt vẫn còn rất nhiều thách thức, để có thể bứt phá và tạo ra nhiều kỳ tích được hay không là do chính chúng ta quyết định, bằng tư duy, hành động, sự quyết tâm và đoàn kết của cả một tập thể.