Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mason Cinnamon - Sản phẩm được nhiều người bệnh tiểu đường tin dùng

(VTC News) -

Mason Cinnamon là sản phẩm hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa biến chứng bệnh tiểu đường đang được đánh giá cao, được rất nhiều người sử dụng và cho phản hồi tích cực.

Nếu nói đến các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường được đánh giá cao hiện nay thì không thể bỏ qua Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mason Natural Cinnamon 1000mg (Mason Cinnamon). Sản phẩm này đang được nhiều người bệnh sử dụng và cho phản hồi tích cực.

Không những thế, sản phẩm còn được các nhà thuốc đánh giá là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường tốt và bán chạy.

Nhiều bệnh nhân đã và đang tin tưởng, sử dụng sản phẩm Mason Cinnamon.

Mason Natural Cinnamon 1000mg được người tiêu dùng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm. Đồng thời, nhà sản xuất cùng đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam cũng có những chính sách và chương trình đồng hành thiết thực cùng người bệnh.

Mason Cinnamon chứa 500mg tinh chất vỏ quế, mang đến hiệu quả cao trong việc làm giảm và cân bằng chỉ số đường huyết. Đồng thời, vỏ quế cũng kiểm soát cảm giác thèm ăn (thèm đường), giúp loại bỏ nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng gia tăng lượng đường trong máu.

Từ lâu, các nghiên cứu chứng minh rằng vỏ quế có tác dụng kích thích sản xuất insulin và tăng cường vận chuyển insulin vào tế bào. Cụ thể, trong quế có chứa rất nhiều thành phần có nhóm polyphenol như catechin (1,9%), quercetin (0,172%), kaempferol (0,016%), isorhamnetin (0,303%)… có hoạt động tương tự insullin.

Đặc biệt là thành phần methylhydroxychalcone polymer (MHCP) vốn là một polymer tinh khiết của hydroxychalcon, với khả năng kích thích quá trình oxy hóa glucose, kích thích sản sinh insulin và tăng độ nhạy của insulin, nhờ đó giúp giảm đường huyết rõ rệt.

Thêm nữa, ở những người mắc bệnh tiểu đường, tuyến tụy không sản xuất insulin, hoặc sản xuất không đủ insulin, vì vậy đường không được sử dụng sẽ bị ứ đọng trong máu gây tổn thương và các biến chứng cho cơ thể. Lúc này, vỏ quế có tác dụng gần giống với tác dụng của insulin, giúp tăng vận chuyển glucose vào tế bào, từ đó hỗ trợ cân bằng đường huyết.

Mason Cinnamon – Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và ngăn ngừa biến chứng hiệu quả.

Mason Cinnamon không chỉ giúp làm giảm và cân bằng chỉ số đường huyết mà còn hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng bệnh tiểu đường. Điều này là nhờ thành phần Polyphenol trong vỏ quế có khả năng chống oxy hóa mạnh và và chống viêm rất hiệu quả, giúp hạn chế các biến chứng của bệnh tiểu đường.

Với các cơ chế đa tác động, vỏ quế còn hạn chế tối đa tình trạng kháng insulin nên vừa giúp cải thiện chỉ số đường huyết, vừa ngăn chặn sự tiến triển của bệnh. Ngoài ra, quế còn có thể cải thiện một vài chỉ số quan trọng cho sức khỏe tim mạch, giảm hàm lượng cholesterol xấu và chất béo trung tính triglyceride, đồng thời tăng liều lượng các cholesterol tốt. Từ đó giúp ngăn ngừa các biến chứng tim mạch ở bệnh nhân tiểu đường.

Cinnamon 1000mg được sản xuất bởi Mason Natural – một trong những thương hiệu uy tín tại Mỹ. Mason Natural ra đời từ năm 1967 với sứ mệnh “Cung cấp cho khách hàng những giá trị và sản phẩm tốt nhất vì khách hàng xứng đáng được nhận”. Đến nay, Mason Natural đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Mason Cinnamon 1000mg – Sản phẩm của thương hiệu danh tiếng hàng đầu tại Mỹ.

Mason Cinnamon được sản xuất và thử nghiệm tại Hoa Kỳ với hệ thống máy móc, phòng thí nghiệm hiện đại tuân thủ GMP và đạt chứng nhận an toàn thực phẩm quốc tế ASI. Đồng thời, Mason Cinnamon trải qua các cuộc kiểm tra định kỳ tại địa phương, tiểu bang và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe đối với dòng thực phẩm chức năng của Mỹ trước khi chạm tay người tiêu dùng.

Ngoài chất lượng sản phẩm vượt trội, hiệu quả cao cùng thương hiệu uy tín lâu năm, người tiêu dùng còn nhận được sự đồng hành từ đơn vị phân phối sản phẩm – Công ty Cổ phần Mason Việt Nam.

Công ty luôn có các chính sách hỗ trợ, các chương trình đồng hành để mang đến những lợi ích về sức khỏe cũng như kinh tế dành cho khách hàng, điển hình như chương trình mua 3 sản phẩm tiểu đường sẽ tặng ngay 1 máy đo tiểu đường công nghệ Đức. Chương trình đồng hành này đã được nhiều nhà thuốc trên toàn quốc triển khai và được nhiều người tiêu dùng hưởng ứng.

Ông Trần Anh Tuấn – CEO Mason Việt Nam chia sẻ: “Chương trình này của chúng tôi nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng người bệnh tiểu đường. Chúng tôi không khẳng định bằng miệng rằng sản phẩm có hiệu quả mà chúng tôi tặng máy đo tiểu đường để khách hàng có thể kiểm tra luôn được chỉ số tiểu đường tại nhà, đánh giá luôn được hiệu quả của sản phẩm”.

Với chất lượng sản phẩm và các lợi ích thiết thực từ nhà phân phối, sản phẩm Mason Cinnamon 1000mg xứng đáng trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người bệnh tiểu đường. Hiện nay, sản phẩm đang được bán tại hàng trăm nhà thuốc lớn, nhỏ, các đại lý, showroom thực phẩm chức năng trên toàn quốc.

Đơn vị phân phối sản phẩm Mason Cinnamon chính hãng tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần Mason Việt Nam

Địa chỉ: 113 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://mason.vn/

Fanpage: Mason Natural Việt Nam

Điện thoại: 1800.64.64.87

GPQC số: 2680/2021/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Bảo Anh

Tin mới