Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mãn nhãn show diễn thời trang tốt nghiệp của sinh viên ĐH Công nghiệp Hà Nội

(VTC News) -

Sáng 15/6, NTK thời trang tương lai của Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) có một show diễn ấn tượng, thu hút sự quan tâm của đông đảo thầy cô, các bạn sinh viên.

Tại show diễn thời trang tốt nghiệp năm 2024, 30 nhà thiết kế sinh viên đến từ Khoa Công nghệ May và Thiết kế thời trang đã mang đến những sản phẩm tốt nghiệp đa sắc màu, kiểu dáng, và những phong cách nghệ thuật độc đáo.

Bằng khả năng sáng tạo vô hạn, các bạn sinh viên tạo ra những mẫu thời trang ấn tượng, mới mẻ, mang theo cả những câu chuyện từ nguồn cảm hứng bất tận, đưa người xem đi qua mọi cung bậc cảm xúc khác nhau.

Cùng ngắm lại những thiết kế ấn tượng, những sản phẩm tốt nghiệp đặc sắc của sinh viên Khoa Công nghệ May và Thiết kế thời trang, Đại học Công nghiệp Hà Nội trong show diễn “Fashion for Future” này.

Lấy cảm hứng từ nét đặc trưng của Thổ Nhĩ Kỳ, với cách tạo khối nổi của hình con mắt và kết hợp màu sắc, Bộ sưu tập “Mắt Quỷ” mang đến cảm giác mới lạ, độc đáo cho người xem.

Hình tượng Tỳ Hưu xuất hiện trong bộ sưu tập "Devergent- Dị biệt" mang phong cách mới mẻ hơn và trẻ trung hơn với những gam màu của ngọc như thạch anh hồng, thạch anh tím và cẩm thạch.

Bộ sưu tập lấy ý tưởng cảm hứng từ mặt nạ tuồng kết hợp với những nét độc đáo có trên mặt nạ như: bố cục, đường nét, hình dáng,… để tạo nên những thiết kế thời trang ấn tượng.

Với tinh thần “Võ sĩ đạo” cùng phẩm chất hiên ngang, anh dũng của các Samurai thời xưa, bộ sưu tập gây ấn tượng mạnh từ màu sắc, hoạ tiết và các phụ kiện đi kèm.

Cùng sự đa sắc trên trang phục, mỗi thiết kế đều như một bức tranh mang đậm dấu ấn thời gian và tâm hồn Việt, nổi bật với hững con phố cổ kính, uốn lượn với mái ngói rêu phong trong lòng Hà Nội.

Một thiết kế màu sắc, nghệ thuật và những đường cắt cúp hoàn, để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

Sự tỉ mỉ, cầu kì, phức tạp của kỹ thuật thủ công khiến mỗi thiết kế trở thành tác phẩm nghệ thuật thật đẹp.

Những thiết kế thời trang công sở, dạo phố, trang phục thể thao… mà các NTK tương lai của Khoa Công nghệ May và Thiết kế thời trang, HaUI mang đến show diễn là kết quả của những năm tháng miệt mài, say mê với những mũi chỉ, đường kim, với những thiết kế nghệ thuật nhiều cảm hứng.

Show diễn thời trang sản phẩm tốt nghiệp năm 2024 sẽ như kỷ niệm đẹp, dấu mốc quan trọng của sinh viên Khoa Công nghệ May và Thiết kế thời trang.

Với sự dìu dắt của các thầy, các cô, cùng sự đam mê, cố gắng và nỗ lực sáng tạo không ngừng, mỗi bộ sưu tập mà các NTK tương lai mang đến show diễn là minh chứng cho tài năng, sự sáng tạo và niềm đam mê cháy bỏng của thế hệ nhà thiết kế trẻ.

Chúc cho các bạn sinh viên K15 – Công nghệ May và Thiết kế thời trang sẽ luôn giữ được ngọn lửa đam mê, sáng tạo không ngừng để từng bước khẳng định bản thân trên con đường theo đuổi thời trang chuyên nghiệp.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Hà An

Tin mới