Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lái xe gây tai nạn chết người, người đàn ông ngoại quốc bị khởi tố

(VTC News) -

Chong Fu Kit bị khởi tố vì hành vi lái xe trong tình trạng say xỉn và gây tai nạn chết người.

Ngày 7/6, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa thi hành các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Chong Fu Kit (31 tuổi) để điều tra về hành vi “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Chong Fu Kit bị khởi tố vì vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ. (Ảnh: C.A)

Theo kết quả điều tra, Chong Fu Kit cùng 3 người bạn người nước ngoài (trong đó có bà Cruz Wing Sze) đến Việt Nam để du lịch.

Nhóm này đăng ký lưu trú tại một khách sạn trên địa bàn thị xã Điện Bàn, Quảng Nam. Trong thời gian du lịch, Chong Fu Kit thuê xe máy của một người dân ở TP Đà Nẵng để đi lại.

Khoảng 22h50 ngày 8/5, Chong Fu Kit điều khiển xe máy chở theo bà Cruz Wing Sze (cả hai không đội mũ bảo hiểm), xuất phát từ khách sạn và di chuyển trên đường Lạc Long Quân về hướng Hội An.

Khoảng 23h cùng ngày, khi đến địa phận thuộc tổ 2, khối An Bàng, phường Cẩm An, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam, xe máy do Chong Fu Kit cầm lái va vào dải phân cách cố định.

Vụ tai nạn khiến bà Cruz Wing Sze tử vong tại chỗ. Chong Fu Kit bị thương và được đưa vào bệnh viện tại TP Hội An sơ cứu. Qua kiểm tra, nồng độ cồn trong máu của Chong Fu Kit là 220mg/dl.

Sau đó, Chong Fu Kit được chuyển tuyến đến bệnh viện tại TP Đà Nẵng để điều trị và đã được xuất viện.

THỐNG NHẤT

Tin mới