Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Haaland ghi bàn, Man City thắng Crystal Palace

(VTC News) -

Bàn thắng của Erling Haaland giúp Man City đánh bại Crystal Palace với tỉ số 1-0 ở vòng 27 Ngoại Hạng Anh.

Man City chạm trán Crystal Palace trên sân khách với đội hình không có Kyle Walker và Kevin De Bruyne. HLV Pep Guardiola có vẻ muốn giữ sức cho 2 trụ cột trước trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 - Champions League. Dù vậy, điều này không ảnh hưởng nhiều đến thế trận của Man City.

Đội khách sớm áp đảo đối thủ ngay từ những phút đầu trận. Tỉ lệ kiểm soát bóng của Man City trong hiệp một lên tới hơn 70%. Erling Haaland và đồng đội có cơ hội tốt để ghi bàn nhưng không tận dụng thành công.

Man City gặp khó khăn trước hàng thủ Crystal Palace.

Crystal Palace tập trung hoàn toàn cho nhiệm vụ phòng ngự và hầu như không có pha phản công đáng chú ý nào. Đội chủ nhà chỉ có 2 pha dứt điểm trong nửa đầu trận đấu và cả hai đều không đưa bóng trúng đích. Crystal Palace làm không tệ ở mặt trận phòng ngự và khiến Man City bế tắc trong khoảng thời gian cuối hiệp một.

Thế trận trong hiệp 2 không có nhiều thay đổi so với trước giờ nghỉ. Man City vẫn chiếm ưu thế trong khi Crystal Palace vẫn kiên trì phòng ngự.

Sức ép của Man City cuối cùng cũng khiến hàng thủ đội chủ nhà mắc sai lầm. Michael Olise phạm lỗi với Ilkay Gundogan trong vòng cấm và Haaland không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỉ số.

Haaland ghi bàn trở lại.

Một bàn là đủ với Man City. Trong khoảng 20 phút còn lại tính cả bù giờ, đội khách chỉ kiểm soát ở nhịp độ chậm. Trong cả hiệp 2, Crystal Palace chỉ có thêm 2 pha dứt điểm và cả hai tình huống đều diễn ra sau khi họ thủng lưới. Tuy nhiên, sức tấn công của đội chủ nhà không đủ để tạo ra mối đe dọa đáng kể cho khung thành Man City.

Thắng Crystal Palace với tỉ số 1-0, Man City tạm thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal còn 2 điểm.

Kết quả: Crystal Palace 0-1 Man City

Ghi bàn

Man City: Haaland (76')

Mạnh Khởi

Tin mới