Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Du khách mê mẩn ngắm diều độc lạ ở biển Đà Nẵng

(VTC News) -

Nhiều hình tượng diều độc đáo được các đội diều Đà Nẵng, Indonesia, Thái Lan... trình diễn ở bãi biển Đà Nẵng trong những ngày qua khiến người dân, du khách mê mẩn.

Trong khuôn khổ chương trình “Khai trương mùa du lịch biển 2024”, tại Công viên Biển Đông, Đà Nẵng diễn ra lễ hội Thả diều nghệ thuật với màn trình diễn 30-50 con diều lớn, nhỏ vào do các đội diều đến từ Thái Lan, Indonesia và chủ nhà Đà Nẵng thể hiện.

Cùng với Triển lãm tượng cát nghệ thuật trên bãi biển, lễ hội thả diều nghệ thuật thu hút đông người dân, du khách đến thưởng lãm vào mỗi buổi chiều.

Ngoài những cánh diều truyền thống, tại chương trình trình diễn diều nghệ thuật năm nay, rất nhiều hình tượng diều lạ mắt, độc đáo lần đầu xuất hiện tạo sự mới lạ, hấp dẫn người xem. 

Diều tôm hùm, cá và nhân vật trong phim hoạt hình xuất hiện trong lễ thả diều nghệ thuật, tạo ấn tượng với người dân, du khách khi đến với bãi biển Phạm Văn Đồng, Công viên Biển Đông, Đà Nẵng.

Theo anh Quân (đội diều chủ nhà Đà Nẵng), lễ hội diều nghệ thuật diễn ra từ ngày 27/4 và sẽ kéo dài đến hết kỳ ngày 1/5. Ngoài đội chủ nhà, các đội khách đến từ Indonesia và Thái Lan cũng mang đến nhiều con diều lớn, nhỏ với những hình tượng mới mẻ, hấp dẫn.

Nghệ nhân thả diều thuộc đội Đà Nẵng trình diễn diều trong chiều 29/4 phục vụ người dân, du khách.

Dù thời tiết tại Đà Nẵng những ngày qua nắng nóng gay gắt nhưng các nghệ nhân vẫn nỗ lực trình diễn để mang đến cho người dân, du khách những trải nghiệm mới mẻ về loại hình nghệ thuật này.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, chương trình mùa du lịch biển năm nay với chủ đề "Sóng mùa hè" diễn ra từ ngày 26/4 - 1/5 tại Công viên Biển Đông, bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Mỹ An, Mỹ Khê, T18, Nguyễn Tất Thành. Chương trình gồm các hoạt động hấp dẫn như lễ khai mạc, thả diều nghệ thuật, không gian ẩm thực - lưu niệm, triển lãm tượng cát nghệ thuật, hoạt động trình diễn thể thao biển, hội thi cứu hộ biển quốc tế, giải bơi biển vượt sóng mùa hè, giải đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng…Dự kiến, kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, Đà Nẵng đón khoảng 340.000 khách.

Châu Thư

Tin mới