Theo ký kết hợp tác, MB sẽ cung cấp dịch vụ thu hộ tiền điện đối với khách hàng sử dụng điện qua các kênh thanh toán của ngân hàng hoặc tại các điểm giao dịch của MB; khách hàng sử dụng điện được miễn phí các khoản phí chuyển tiền trọn đời qua App MB trong và ngoài hệ thống, thông báo biến động số dư, quản lý tài khoản, duy trì dịch vụ ngân hàng điện tử, rút tiền, phát hành thẻ ghi nợ quốc tế…
Ngân hàng cũng sẽ thực hiện các chương trình truyền thông thông qua truyền hình, tin nhắn SMS, Zalo, Facebook… để khách hàng của MB được biết về chủ trương thu hộ tiền điện trong thời gian tới. Đồng thời, khách hàng khi có nhu cầu đều được Ngân hàng hỗ trợ đăng ký sử dụng dịch vụ và các biện pháp thanh toán tiền điện kịp thời.
Việc ký kết hợp tác với MB giúp PC Đắk Lắk tiếp tục thực hiện mục tiêu "số hóa các hoạt động kinh doanh – dịch vụ khách hàng”, điện tử hóa giao dịch và nâng cao tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt. Với các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là các sản phẩm và chính sách miễn phí của MB chi nhánh Đắk Lắk trong ký kết lần này, khách hàng tham gia thanh toán tiền điện qua ngân hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí trong thanh toán cũng như giao dịch nói chung.