Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cùng Sunlight Lau Sàn tự tin khoe 'nhà kiểu mình - vẹn toàn tình'

(VTC News) -

Không “kiểu mẫu”, Sunlight Lau Sàn luôn hướng tới “nhà kiểu mình”, hạnh phúc kiểu mình bằng cách cùng chăm sóc gia đình, chăm sóc sàn nhà sạch - thơm - thư thái.

Phim ngắn “Nhà kiểu mình out trình nhà kiểu mẫu”: Một định nghĩa khác về gia đình hạnh phúc

Những ngày qua, cụm từ “Nhà kiểu mình out trình nhà kiểu mẫu” xuất hiện nhiều trong những câu chuyện được cư dân mạng nhắc đến. “Nhà kiểu mình out trình nhà kiểu mẫu” chính là bộ phim ngắn mới nhất mà Sunlight Lau Sàn gửi đến mọi nhà nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6 vừa qua.

Phim ngắn “Nhà kiểu mình out trình nhà kiểu mẫu” hiện đã đạt hơn 3,5 triệu view chỉ sau một tuần phát sóng.

Sunlight Lau Sàn mang đến phim ngắn "Nhà kiểu mình out trình nhà kiểu mẫu" với những thước phim bình dị, gần gũi nhưng lại vô cùng ý nghĩa. Qua câu chuyện về những gia đình hạnh phúc với nhiều hình thái khác nhau, phim ngắn truyền tải thông điệp rằng: Mỗi gia đình đều có "kiểu nhà" riêng, điều quan trọng nhất là yêu thương và chia sẻ cùng nhau mọi khoảnh khắc.

Một lần nữa Sunlight Lau Sàn muốn tôn vinh những hình ảnh "nhà kiểu mình", nơi hạnh phúc được định nghĩa theo cách riêng của mỗi gia đình. Thay vì cố gắng chạy theo những khuôn mẫu ngoài kia, hãy tự tin về "nhà kiểu mình" bởi vì dù là "kiểu mẫu" hay "kiểu mình", điều quan trọng nhất vẫn là niềm hạnh phúc được vun đắp từ tình yêu thương và sự gắn kết của các thành viên trong gia đình.

Tự tin khoe muôn vẻ “nhà kiểu mình - nhà mình mình thương”

Hình ảnh "gia đình kiểu mẫu" truyền thống thường gắn liền với bố mẹ và con cái chung sống hạnh phúc. Tuy nhiên, xã hội ngày nay đa dạng hơn với nhiều hình thái gia đình khác nhau, mỗi hình thái đều mang vẻ đẹp và giá trị riêng. Mỗi gia đình đều xứng đáng được trân trọng và hạnh phúc theo cách riêng của họ, mà không cần phải so sánh với bất kỳ "kiểu mẫu" nào.

Thấu hiểu những điều này, bên cạnh phim ngắn tôn vinh vẻ đẹp của gia đình “kiểu mình” Sunlight Lau Sàn còn tạo nên “sân chơi” để các gia đình cùng “khoe nhà kiểu mình” với các video capcut trên nền tảng mạng xã hội. Một lần nữa nhấn mạnh thông điệp: Mỗi gia đình đều độc đáo và hạnh phúc theo cách riêng.

“Vợ chồng chị Canô” không cưỡng nổi sự đáng yêu của chiếc game này!

Với thông điệp nhân văn và ý nghĩa thiết thực, chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng. Mọi người hào hứng chia sẻ những bức ảnh gia đình, thể hiện niềm tự hào về tổ ấm của mình và lan tỏa thông điệp yêu thương đến mọi người xung quanh.

Tự tin hạnh phúc theo cách của mình cùng Ninh Dương Story và Sunlight Lau Sàn.

Trong những ngày qua hashtag #Nhakieuminh đã trở thành hot search trên mạng xã hội với những con số cực ấn tượng. Chỉ trong một tuần thông điệp “nhà kiểu mình” của Sunlight Lau Sàn đã đạt được hơn 1 triệu lượt view và hơn 400 bài viết về chủ đề này. Ngoài ra hashtag #NhaKieuMinh đã được 63M view trong tháng 6.

Có thể nói với chiến dịch lần này Sunlight Lau Sàn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng cũng như đông đảo cộng đồng mạng, góp phần tạo động lực lan tỏa nhiều hơn các giá trị tích cực trong tương lai từ nhãn hàng.

Cặp đôi Ninh Dương Story chia sẻ về định nghĩa “hạnh phúc kiểu mình”, “nhà kiểu mình”.

Không chỉ mang lại những hoạt động ý nghĩa trên nền tảng trực tuyến mà Sunlight Lau Sàn còn mang không gian “nhà kiểu mình” đến sự kiện "Nhà kiểu mình out trình nhà kiểu mẫu" tại SC Vivo City, Quận 7, TP. HCM vào ngày Gia đình Việt Nam 28/6 vừa qua với sự góp mặt của cặp đôi siêu hot Ninh Dương Story cùng nhiều hoạt động thú vị.

Còn chờ gì mà chưa tham gia template capcut "Nhà kiểu mình - vẹn toàn tình" để bật chế độ flexing nhà kiểu mình ngay tại đây.

Hà An

Tin mới