Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công Phượng tới TP.HCM, hội quân vào ngày 7/1

(VTC News) -

Công Phượng sẽ sớm hội quân cùng đội bóng mới, CLB TP.HCM.

Theo thông tin VTC News có được, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa có mặt tại TP.HCM. Cầu thủ sinh năm 1995 sẽ hoàn tất các thủ tục cuối cùng để gia nhập đội bóng chủ sân Thống Nhất. Công Phượng chính thức khoác áo CLB TP.HCM ở V-League 2020 theo hợp đồng cho mượn từ HAGL. 

Ở đội bóng mới, Công Phượng sẽ khoác áo số 21. Dự kiến, tân binh của CLB TP.HCM sẽ tập luyện cùng những đồng đội mới vào ngày 7/1. Tại đây, Công Phượng sẽ gặp lại những đồng đội cũ ở HAGL như Văn Sơn, Đức Lương hay tại U23 Việt Nam như Huy Toàn, Phi Sơn.

Thông báo từ CLB TP.HCM.

CLB TP.HCM sẽ có khoảng một tháng tập luyện để chuẩn bị cho V-League, với những trận đấu tập rất chất lượng với các đại diện Hàn Quốc như Jeonnam Dragons, Ulsan Hyundai,... Ngày 21/1, CLB TP.HCM bước vào vòng loại AFC Champions League với chuyến làm khách trên sân Buriram United. Nếu vượt qua đội bóng Thái Lan, CLB TP.HCM sẽ gặp Shanghai SIPG của Trung Quốc - CLB sở hữu những ngôi sao như Oscar hay Hulk.

Cùng với Công Phượng, cầu thủ ngoại binh duy nhất được CLB TP.HCM giữ lại là Matias Fernandez sẽ hội quân vào ngày 4/1. Tân binh Pape Diakite cũng sớm tập luyện cùng đội bóng mới, giúp CLB TP.HCM ổn định đội ngũ. Bùi Tiến Dũng là cầu thủ hội quân muộn nhất, phải chờ sau vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Hồng Nam

Tin mới