Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chủ tịch Tập đoàn BRG được tôn vinh với Giải thưởng Thành tựu ASEAN-BAC

(VTC News) -

Chủ tịch Tập đoàn BRG được tôn vinh với Giải thưởng Thành tựu ASEAN-BAC trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2024.

Trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2024 diễn ra tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Chủ tịch Tập đoàn BRG, bà Nguyễn Thị Nga, được trao Giải thưởng Thành tựu ASEAN-BAC, vinh danh thành viên có những đóng góp lớn cho Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN-BAC) với thời gian ít nhất 10 năm.

Chỉ có 4 thành viên nhận được vinh dự này và bà Nga là đại diện duy nhất của Việt Nam được tôn vinh cùng 3 thành viên khác đến từ Singapore, Campuchia và Myanmar.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG được trao tặng Giải thưởng Thành tựu ASEAN-BAC trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2024.

Giải thưởng Thành tựu ASEAN-BAC tôn vinh những cá nhân có vai trò lãnh đạo, sự tận tâm và cam kết lâu dài trong việc thúc đẩy sứ mệnh của ASEAN-BAC hướng tới hội nhập kinh tế khu vực, thúc đẩy hợp tác công-tư, thúc đẩy tăng trưởng bền vững, bao trùm trong toàn khối ASEAN.

Cả 4 thành viên nhận Giải thưởng Thành tựu ASEAN-BAC đều là người được ghi nhận đã tham gia tích cực trong các sáng kiến như tạo thuận lợi thương mại, chuyển đổi số, hỗ trợ để phát triển doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME). 

Đây cũng là những lãnh đạo tiên phong, có vai trò dẫn dắt trong việc xây dựng các khuyến nghị quan trọng của ASEAN-BAC trình lên các nguyên thủ ASEAN trong các phiên đối thoại và trong bản báo cáo của ASEAN-BAC trình các nguyên thủ ASEAN, các Bộ trưởng phụ trách kinh tế ASEAN và các Bộ trưởng Tài chính, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước của ASEAN.

Đồng thời, bà Nga và 3 thành viên còn lại đã nỗ lực bền bỉ thúc đẩy các giá trị cốt lõi của ASEAN-BAC trong việc xây dựng một cộng đồng kinh doanh năng động, kết nối và thịnh vượng tại Đông Nam Á.

Giải thưởng Thành tựu ASEAN-BAC nhấn mạnh giá trị của sự gắn bó lâu dài và truyền cảm hứng cho các thành viên mới tiếp tục kế thừa truyền thống nỗ lực đóng góp cho sự phát triển bền vững và bao trùm của khu vực.

Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) là giải thưởng chính thức của ASEAN do ASEAN-BAC tổ chức thường niên từ năm 2007, tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc và có đóng góp nổi bật vào sự phát triển kinh tế và cộng đồng trong khu vực.

Bà Nguyễn Thị Nga phát biểu với vai trò Chủ tịch Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) năm 2020.

Trong vai trò Chủ tịch Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) vào các năm 2010 và 2020 khi Việt Nam là nước chủ nhà, bà Nguyễn Thị Nga đã chỉ đạo và điều hành công tác tổ chức giải, không chỉ mang đến ấn tượng tốt đẹp cho các khách mời và doanh nghiệp tham gia mà còn góp phần nâng cao uy tín của Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) trong khu vực và quốc tế.

Hà An

Tin mới