Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Châu Đăng Khoa vừa lên tiếng giải thích, Orange lập tức đáp trả

(VTC News) -

Nữ ca sĩ cho biết, cô sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu nói sai.

Sáng 2/3, Châu Đăng Khoa lên tiếng trước ồn ào bị Orange và LyLy tố quỵt tiền, tự tạo scandal để nổi tiếng. Ngay sau đó, Orange lập tức có những chia sẻ đáp trả nam nhạc sĩ.

Theo Orange, thời điểm ca khúc Người lạ ơi ra mắt, cô nhận được đúng số tiền cát-xê quản lý báo với bầu show nhưng do lúc đó, cả hai vẫn làm việc với quản lý cũ.

Đến cuối năm 2018, Châu Đăng Khoa thành lập công ty, tỷ lệ ăn chia cát-xê của nam nhạc sĩ và Orange là 50:50 nhưng chi phí đi lại, stylist, trợ lý... đều do nữ ca sĩ chi trả.

"Tình trạng này kéo dài tới tháng 4/2019, khi em đề nghị công ty hỗ trợ cho em những chi phí trên. Anh có nhớ anh nổi trận lôi đình và cho em lên hàng loạt status của anh để chỉ trích em là kẻ ích kỷ, nhỏ mọn, vô ơn không?

Và sau đó, khi em phải đi xin lỗi anh, viết thư tay cho anh vì những yêu cầu cơ bản nhất của một nghệ sĩ thuộc công ty quản lý, anh đưa ra bản hợp đồng 7:3 như hiện tại" - Orange cho biết.

Orange đáp trả sau khi Châu Đăng Khoa lên tiếng về ồn ào quỵt tiền.

Giọng ca Người lạ ơi kể, cô từng bị nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và Vy - quản lý hiện tại gây áp lực đến mức bị "khủng bố" tinh thần. Cả Châu Đăng Khoa lẫn quản lý đều đăng những status "đá xéo"  Orange với lời lẽ nặng nề chỉ vì cô chưa kịp xem kỹ hợp đồng để quyết định có ký hay không.

"Đó là cách anh chị thương em như người trong gia đình, như con gái mà anh nhắc tới sao?" - Orange bức xúc. Nữ ca sĩ cũng khẳng định, cô từng gửi email, nhắn tin nói chuyện với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nhưng không nhận được hồi âm trước khi ồn ào nổ ra.

Orange nói thêm: "Câu chuyện ơn nghĩa và câu chuyện minh bạch, đối xử với nhau bình đẳng hoàn toàn khác xa nhau. Em không bao giờ quên những điều anh vì em, nên đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều để trao đổi với hy vọng anh sẽ lắng nghe em và từ từ giải quyết.

Tuy nhiên, anh luôn đưa em lên status để đá xéo, nói xấu mỗi khi em đặt vấn đề. Ngoài ra, anh và chị Vy luôn đề cập đến việc xuất phát điểm em chẳng có gì, em chẳng là ai, em từng không có địa vị xã hội để làm lý do em không được quyền để ý đến những điều sai trái em nhìn thấy trước mắt.

Về MV, theo như thông tin em hỏi riêng với nhà tài trợ, anh được cấp số tiền nhiều hơn rất nhiều so với con số anh công khai trên báo. Về vấn đề MV, đề nghị anh có những con số minh bạch, chính xác, cũng như kê khai tất cả những khoản thu và chi trong thời gian em hoạt động với công ty".

Châu Đăng Khoa liên tục vướng ồn ào.

Cuối cùng, giọng ca Người lạ ơi nhắn nhủ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nên có chia sẻ trung thực với khán giả và truyền thông bởi sự thật vẫn là sự thật. Nữ ca sĩ sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu bản thân sai, không phủi bỏ trách nhiệm.

Hôm 26/2, Orange và LyLy - 2 nghệ sĩ thuộc công ty của Châu Đăng Khoa đồng loạt tố nam nhạc sĩ mập mờ về tiền bạc, gian lận tài chính. Cụ thể, 2 giọng ca trẻ đưa ra những bằng chứng việc công ty nhận tiền từ bên book show nhưng khi báo về cho nghệ sĩ, số tiền này bị cắt xén.

Orange và LyLy cho biết, cả hai cố gắng giải quyết êm đềm mọi chuyện với mong muốn thanh lý hợp đồng nhưng phía công ty lại kéo dài thời gian, không chịu xử lý. Trong thời gian tới, nếu không nhận được lời giải thích, cả hai sẽ nhờ tới pháp luật.

Sáng 2/3, Châu Đăng Khoa lên tiếng. Ngoài việc giải thích những ồn ào, nam nhạc sĩ cho biết anh xem Orange như con gái, chăm lo cho cô từ ngày mới vào showbiz. Không chỉ vậy, anh còn cho rằng có người đứng sau "giật dây" đàn em.

Song Anh

Tin mới