Khi giao dịch chuyển tiền tại ngân hàng VPBank, hệ thống sẽ tự động lưu lại mọi lịch sử giao dịch để khách dễ dàng quản lý biến động số dư tài khoản. Để kiểm tra lịch sử giao dịch VPBank, khách hàng có thể sử dụng một số cách như sau:
Kiểm tra lịch sử giao dịch bằng VPBank Online
Bên cạnh tính năng chuyển tiền, VPBank Online còn cung cấp mọi thông tin về tài khoản của khách hàng, bao gồm tất cả lịch sử giao dịch đã thực hiện.
(Ảnh minh họa)
Với những khách hàng đã có tài khoản VPBank Online, chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng trên điện thoại, sau đó nhấn vào Lịch sử giao dịch E-Bank để tra cứu lịch sử giao dịch. Sau khi chọn lịch sử giao dịch, hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ thông tin chi tiết giao dịch đã thực hiện trong 30 ngày.
Trường hợp muốn kiểm tra xa hơn bấm Lọc, lựa chọn khoảng thời gian, ứng dụng hỗ trợ kiểm tra 90 ngày gần nhất.
Nhắn tin đến số tổng đài VPBank
Khách hàng không cài đặt ứng dụng hoặc không thể sử dụng VPBank Online, thì nhắn tin tới tổng đài để tra cứu lịch sử giao dịch. Người dùng nhắn tin SMS theo cú pháp như sau:
- VPB GD gửi 8149: Sao kê chi tiết 5 giao dịch gần nhất của tài khoản mặc định.
- VPB GD Sotaikhoan gửi 8149: Sao kê chi tiết 5 giao dịch gần nhất của tài khoản khác.
Phí SMS Banking là 10.000đ/tháng/SĐT. Khi gửi tin nhắn tới 8149 sẽ tính phí 1.000đ trừ trực tiếp vào thuê bao điện thoại.
Liên hệ đến số tổng đài VPBank
Người dùng cũng có thể gọi điện đến tổng đài VPBank để tra cứu lịch sử giao dịch. Tại đây, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng kiểm tra lịch sử giao dịch và các vấn đề liên quan như mất thẻ, khóa thẻ, khóa tài khoản, đổi mật khẩu, tìm chi nhánh ngân hàng...
Kiểm tra lịch sử giao dịch tại chi nhánh VPBank
Nếu muốn kiểm tra rõ ràng hơn toàn bộ thông tin tài khoản VPBank, khách hàng có thể đến chi nhánh, văn phòng giao dịch của VPBank. Khi đi, khách hàng mang theo CMND/CCCD. Nhân viên ngân hàng sẽ xác minh chủ tài khoản và cung cấp lịch sử giao dịch theo yêu cầu.