Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bibo Mart tổ chức tourday trải nghiệm cuộc sống làng quê miễn phí cho các bé

(VTC News) -

Tourday “Mùa hè yêu thương” của Bibo sẽ đưa ba mẹ và các bé quay trở lại mùa hè thân quen của thế hệ 8x-9x với những hoạt động dân dã đầy thú vị.

Sự kiện được tổ chức vào Chủ nhật (30/06/2024) tại Khu du lịch trải nghiệm Hải Đăng (Thanh Trì, Hà Nội).

Tourday “Mùa hè yêu thương” được tổ chức tại Khu du lịch trải nghiệm Hải Đăng (Hà Nội).

Món quà cho tuổi thơ con

Trong ký ức tuổi thơ của thế hệ 8x-9x, kỳ nghỉ hè là quãng thời gian nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất. Đó là những ngày được rong ruổi thả diều trên những triền đê lộng gió, được chạy nhảy đùa nghịch trên đồng cỏ, cùng chúng bạn chơi chọi gà, đánh khăng, đánh đáo, bịt mắt bắt dê,… đến tối mịt.

Những ký ức đó luôn in đậm trong tâm trí mỗi người, và chắc hẳn, bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng muốn tái hiện lại cho con những ký ức thơ ấu tươi đẹp như thế. Tuy nhiên, người lớn không có kỳ nghỉ hè như con trẻ, ba mẹ vẫn phải đi làm không thể đưa con về quê để con có thể trải nghiệm cuộc sống miền quê và tân hưởng niềm vui ấu thơ giống cha mẹ.   

Thấu hiểu điều đó, với mong muốn mang đến cho các bé những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ, Bibo Mart tổ chức tourday “Mùa hè yêu thương” với rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị đậm chất làng quê như: thu hoạch nông sản, chăn nuôi gia súc, làm diều, nổ bỏng, chơi các trò chơi dân gian... Chương trình được tổ chức hoàn toàn miễn phí với sự đồng hành của các nhãn hàng: Oldenburger, LiveSpo, Aoi, Meiji.

Các hoạt động trong Tourday “Mùa hè yêu thương”.

Chia sẻ về chương trình, bà Lê Thị Hương – Trưởng phòng Thương hiệu của Bibo Mart cho biết: “Tuổi thơ là nơi cất giữ hồi ức của mỗi người. Ký ức tuổi thơ sẽ luôn theo ta trong suốt hành trình cuộc đời. Có được những ký ức tuổi thơ tươi đẹp chẳng khác nào ta được an trú dưới bầu trời ngập tràn niềm vui.

Cũng bởi vậy, Bibo rất mong muốn có thể cùng với ba mẹ tạo nên những ký ức tuổi thơ tuyệt vời cho con. Đây sẽ là dòng nước mát lành tưới tắm tâm hồn các con khi trưởng thành, giúp con mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống sau này”.

Tourday cũng sẽ là dịp để các ba mẹ được sống lại những ký ức tuổi thơ thân thương nơi lũy tre làng. Đặc biệt, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian trọn vẹn bên nhau, giúp gia tăng sự gắn kết giữa bé yêu và ba mẹ.

Tiếp nối hành trình “Thương!”

Theo đại diện của Bibo, tourday “Mùa hè yêu thương” là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động “Thương!” được Bibo triển khai từ tháng 5/2024, với mong muốn lan tỏa yêu thương, ươm mầm cho hạnh phúc và những giá trị tốt đẹp của xã hội.

Hành trình “Thương!” không bó hẹp trong một nhóm đối tượng nhất định mà hướng tới cả cộng đồng, với chuỗi sự kiện đa dạng sẽ được tổ chức trong suốt chiều dài phát triển tiếp theo của Bibo.

Sự kiện “Thương!” đầu tiên trong tháng 5 thu hút đông đảo ba mẹ tham dự.

Trong tháng 5, sự kiện khởi đầu chuỗi “Thương!” mang tên “Làm cha mẹ - Hành trình hiểu để thương” đã nhận được sự ủng hộ tích cực của đông đảo ba mẹ. Đây là một buổi gặp gỡ, chia sẻ, giúp các ba mẹ học cách duy trì và bồi đắp tình thương, sự thấu hiểu trước muôn vàn thách thức của cuộc sống để cùng nhau xây dựng hạnh phúc cho tổ ấm của mình.

Với nội dung thiết thực, nhân văn, sự kiện đã thu hút hơn 1000 ba mẹ tham dự theo cả 2 hình thức trực tiếp và thông qua livestream. Đây chính là động lực để Bibo tiếp tục tổ chức các hoạt động ý nghĩa và vững tin trên hành trình đầy đặc biệt của mình.

Cho con tuổi thơ đẹp nhất

Với chiến dịch “Thương!” tháng 6, Bibo dành trọn yêu thương cho các bé thơ với mong muốn các bé sẽ có một mùa hè đúng nghĩa và tràn ngập niềm vui.

Cuộc thi ảnh “Chốn về” diễn ra từ 19/06 – 06/07/2024 trên fanpage Bibo Mart.

Cùng với tourday “Mùa hè yêu thương” tổ chức vào cuối tuần này, Bibo còn tổ chức song song cuộc thi ảnh online trên fanpage với chủ đề “Chốn về”. Cuộc thi khuyến khích ba mẹ đưa bé về quê và ghi lại những khoảnh khắc vui chơi đáng nhớ của con nơi miền quê dung dị.

“Về quê nghỉ hè không chỉ giúp con được hòa mình vào thiên nhiên, được thư giãn thật sự sau một năm học vất vả mà còn giúp con có thêm vốn sống, thêm gắn bó tình cảm với quê hương, ông bà. Tuổi thơ con chỉ có một lần, bởi vậy, nếu có thể, hãy cho con một tuổi thơ đẹp nhất, ngọt ngào nhất. Đó là thông điệp mà Bibo muốn lan tỏa trong chiến dịch lần này”, đại diện Bibo Mart chia sẻ.

Album ảnh “Chốn về” với muôn vàn khoảnh khắc đáng yêu của các bé.

Được biết, hiện tại đã có hàng trăm bức ảnh gửi về cho Ban tổ chức với những lời chia sẻ yêu thương dành cho các thiên thần nhí, cho thấy sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo ba mẹ dành cho chương trình.

Hạ Lam

Tin mới