Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bị đuổi vì cãi trọng tài, HLV Shin Tae-yong vùng vằng chống lệnh

(VTC News) -

Huấn luyện viên Shin Tae-yong nổi cáu, chống lệnh của trọng tài sau khi nhận 2 thẻ vàng liên tiếp và bị truất quyền chỉ đạo.

HLV Shin Tae-yong bị đuổi sau khi cãi trọng tài.

Huấn luyện viên Shin Tae-yong nhận 2 thẻ vàng trong vòng chưa đầy 5 giây ở trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Guinea. Đây là trận đấu đại diện Đông Nam Á thua 0-1 và bỏ lỡ cơ hội tham dự môn bóng đá nam Olympic Paris 2024.

Phút 73, trọng tài chính cho U23 Guinea hưởng quả phạt đền thứ hai. Trước đó, U23 Indonesia bị dẫn 0-1 cũng vì tình huống phạt đền trong hiệp đầu tiên.

Các cầu thủ U23 Indonesia phản đối quyết định của trọng tài. Ở ngoài sân, huấn luyện viên Shin Tae-yong cũng phản ứng dữ dội. Trọng tài rút thẻ vàng cho nhà cầm quân người Hàn Quốc, nhưng ông vẫn tiếp tục thể hiện thái độ bất phục. Chiếc thẻ vàng được giơ lên lần nữa ngay khi trọng tài vừa hạ xuống.

Dù bị truất quyền chỉ đạo, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn không chịu rời khu kỹ thuật của U23 Indonesia. Vài phút sau, Shin Tae-yong mới chịu thu dọn đồ đạc và lên khán đài theo dõi trận đấu. Không chỉ có HLV Shin Tae-yong, nhiều cầu thủ U23 Indonesia cũng ra sát đường biên để phản đối quyết định của trọng tài, qua đó khiến trận đấu bị gián đoạn trong gần 5 phút.

HLV Shin Tae-yong bị truất quyền chỉ đạo.

Hành động thiếu chuyên nghiệp của HLV Shin Tae-yong và các học trò đều được Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), ông Gianni Infantino chứng kiến. Ngồi cạnh ông là tỷ phú Erick Thohir, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia.

Sau khi trận đấu bắt đầu trở lại, cầu thủ U23 Guinea không thực hiện thành công quả phạt đền khi sút trúng cột. Dù vậy, đội bóng châu Phi vẫn thắng trận này.

U23 Guiea thi đấu trên cơ về mọi mặt và có bàn thắng vượt lên dẫn trước từ chấm phạt đền của Illaix Moriba, cựu cầu thủ Barcelona và đang chơi cho Getafe tại La Liga.Trong suốt 90 phút, U23 Indonesia hoàn toàn thất thế trước những pha tranh chấp tay đôi với đối thủ.

Ngay cả bài ném biên mạnh của Pratama Arhan cũng không thể phát huy tác dụng, bởi hàng thủ Guinea có thể hình quá ấn tượng.

Chung cuộc, U23 Indonesia thua 0-1 và chính thức hết cơ hội dự Olympic. Trong khi đó, Guinea có lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở Thế vận hội.

Minh Tú

Tin mới