Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Indonesia lên kế hoạch mời Ronaldo sang đá giao hữu

(VTC News) -

Quan chức Indonesia hỏi thăm câu lạc bộ Al Nassr về khả năng tổ chức trận giao hữu giữa đội bóng của Cristiano Ronaldo ở đất nước vạn đảo.

Truyền thông Indonesia đồng loạt đưa tin Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao nước này, ông Dito Ariotedjo tới thăm trụ sở câu lạc bộ Al Nassr tại Ả Rập Xê Út vào hôm qua (1/5). Ông Ariotedjo gặp gỡ CEO của Al Nassr là Guido Fienga. Tờ Sport Detik cho biết cuộc gặp gỡ này có thể sẽ mở ra cơ hội để Cristiano Ronaldo và các đồng đội ở Al Nassr sang đá giao hữu tại Indonesia.

Ông Dito Ariotedjo cho biết: “Chúng tôi đã thảo luận về khả năng hợp tác, chẳng hạn như tổ chức một trận giao hữu tại Indonesia. Al-Nassr có lượng người hâm mộ đáng kể ở Indonesia".

Ronaldo và Al Nassr có thể sang Indonesia thi đấu giao hữu. (Ảnh: Getty Images)

Tờ Antaranews cho biết ông Dito Ariotedjo bày tỏ hy vọng đội bóng của Ả Rập Xê Út có thể đưa các tuyển trạch viên tới phát hiện các tài năng bóng đá ở Indonesia và mang những cầu thủ đó về CLB.

“Tôi đã nói với ông Guido Fienga rằng Indonesia có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Thành tích của đội U23 Indonesia là bằng chứng cho điều đó”, bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Indonesia, Dito Ariotedjo khẳng định.

Ông Guido Fienga tiết lộ ngoài bóng đá, CLB Al Nassr đang tập trung phát triển các môn thể thao thi đấu ở Olympic, đặc biệt là cầu lông. “Ông Fienga hy vọng nhận được sự giúp đỡ phát triển mông cầu lông bởi vì ông ấy hiểu thành tích cầu lông của Indonesia là rất xuất sắc”, ông Dito Ariotedjo tiết lộ.

Các CĐV Indonesia đang hy vọng sau chuyến thăm nói trên, Ronaldo sẽ sang xứ vạn đảo đá giao hữu với đội tuyển nước này. Để thực hiện kế hoạch đưa Al Nassr có Cristiano Ronaldo sang thi đấu, chủ nhà Indonesia chắc chắn phải chi ra số tiền không nhỏ. Đầu năm nay, để mời Al Nassr đến thi đấu giao hữu tại Trung Quốc, công ty tổ chức phải chi ra tới 20 triệu USD.

Tháng 6/2023, đội tuyển Indonesia từng đá giao hữu với Argentina tại sân vận động Gelora Bung Karno. Tuy nhiên, Lionel Messi vắng mặt ở trận đấu này khiến nhiều cổ động viên Indonesia hụt hẫng. Đội tuyển Argentina dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Lionel Scaloni thắng Indonesia 2-0 nhờ các pha ghi bàn của Leandro Paredes và Cristian Romero.

Chi phí để mời đội đương kim vô địch thế giới đến Indonesia đấu giao hữu được đồn đoán khoảng 5 triệu USD (tương đương trên 120 tỷ đồng).

Sơn Tùng

Tin mới