Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ban tổ chức 'Anh trai vượt ngàn chông gai' xin lỗi

(VTC News) -

BTC concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" phải lên tiếng giải thích khi sử dụng hình ảnh minh hoạ trong đêm nhạc nhưng chưa được cho phép.

BTC Anh trai vượt ngàn chông gai vừa có bài đăng để gửi lời xin lỗi đến công ty Grey Picture vì sử dụng hình ảnh của họ nhưng chưa xin phép tại concert vào tối 19/10. 

Concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" xin lỗi vì dùng hình ảnh trái phép.

Ê-kíp concert cho biết đã liên hệ với chủ sở hữu dự án quảng cáo để gửi lời xin lỗi. Trong thời gian tìm được tiếng nói chung, BTC cho biết sẽ ẩn hết toàn bộ hình ảnh đã sử dụng mà chưa xin phép.

"Cảm ơn đại diện của Grey Picture đã rất hỗ trợ và hợp tác để giải quyết vấn đề. Rất mong được kết nối với những chủ sở hữu hình ảnh khác nếu BTC sơ suất chưa liên hệ trước để xin lỗi và cùng tìm giải pháp giải quyết.

Một lần nữa, xin chân thành xin lỗi Grey Picture và các chủ sở hữu. Xin được cảm ơn khán giả đã thông tin kịp thời để các bên cùng xử lý và cùng tìm tiếng nói chung", phía chương trình thông báo.

Concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" sẽ được tổ chức ở Hà Nội vào tháng 12.

Ngay sau đó, Grey Picture cũng có bài đăng phản hồi phía Anh trai vượt ngàn chông gai. Theo đó, phía Grey Picture tôn trọng khi ê-kíp chương trình đã thiện chí liên lạc để giải quyết sự việc. 

Sau khi bàn bạc, Grey Picture cho rằng viêc sử dụng hình ảnh bản quyền khi chưa nhận được sự đồng ý của đơn vị thực hiện gây ảnh hưởng trực tiếp tới danh dự và trách nghiệm của đơn vị này đối với khách hàng.

Đơn vị này yêu cầu BTC Anh trai vượt ngàn chông gai gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh liên quan trong trong các video truyền thông của chương trình. 

"Sau sự việc, bên phía ban truyền thông "Anh trai vượt ngàn chông gai" đã gửi email và đăng tải thông tin công khai gửi lời xin lỗi tới Grey Picture, cũng như khẳng định sẽ gỡ hoàn toàn hình ảnh và bài viết liên quan trên các trang truyền thông mạng xã hội. Đơn vị khách hàng/Grey Picture tạo điều kiện, đồng thuận với thiện chí và lời xin lỗi từ phía BTC.

Chúng tôi cũng hy vọng rằng sẽ không có sự việc đáng tiếc nào như hiện tại xảy ra tới từ phía chương trình", đơn vị này thông báo. 

Trước đó tại concert Anh trai vượt ngàn chông gai được tổ chức vào 19/10 tại TP.HCM, chương trình đã có một video để giới thiệu concert tiếp theo tại Hà Nội. Trong đó, đoạn video này có chiếu cảnh hai tàu điện Cát Linh - Hà Đông. 

Sau đó, công ty Grey Picture đã có bài đăng về việc concert dùng hình ảnh trái phép. Những hình ảnh được sử dụng trong video nằm trong quảng cáo "The fLow of Ha Noi" có bản quyền sở hữu của đơn vị này. Việc vi phạm này gây ảnh hưởng đến uy tín của công ty và khách hàng trong dự án.

Concert Anh trai vượt ngàn chông gai vừa diễn ra tại TP.HCM. Đêm nhạc đã thu hút hơn 20 nghìn khán giả đến theo dõi. Concert kéo dài 4 tiếng đồng hồ và các anh tài đã mang lên sân khấu những tiết mục hoành tráng, được đầu tư chỉn chu.

Để đáp lại tình cảm của khán giả, BTC Anh trai vượt ngàn chông gai cũng công bố sẽ tổ chức concert tại Hà Nội vào tháng 12. Theo dự kiến, concert sẽ được tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình với quy mô 30.000 khán giả.

Ngọc Thanh

Tin mới