Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Minh Tuyết nổi giận bỏ về tại concert, BTC Anh trai vượt ngàn chông gai nói gì?

(VTC News) -

Sự việc Minh Tuyết nổi giận bỏ về tại concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” đang nhận được sự chú ý của khán giả.

Đêm concert Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 vừa diễn ra thành công tại TP.HCM. 

Bên cạnh sự bùng nổ của các màn trình diễn, clip Minh Tuyết cùng ông xã tức giận bỏ về khi concert đang diễn ra khiến dân mạng bàn tán trái chiều.

BTC concert Anh trai vượt ngàn chông gai nhanh chóng lên tiếng xin lỗi về những bất tiện mà Minh Tuyết và chồng phải trải qua.

"Ban Tổ chức chân thành gửi lời xin lỗi đến 'Chị đẹp' Minh Tuyết cùng chồng khi đã không kịp sắp xếp được vị trí ngồi tốt nhất dẫn đến những trải nghiệm chưa được trọn vẹn tại concert. Từ đó đã có những thông tin không chính xác ảnh hưởng đến hình ảnh của chị", nội dung chia sẻ viết.

Ca sĩ Minh Tuyết.

Theo đó, ban tổ chức giải thích một hình ảnh, một đoạn clip ngắn không thể hiện hết câu chuyện, dẫn đến hiểu lầm và thiếu sót trong việc quản lý và chuẩn bị chỗ ngồi cho các nghệ sĩ tham gia. Ban tổ chức nhấn mạnh tiếp nhận tất cả phản hồi và đang làm việc để đảm bảo rằng tình huống tương tự sẽ không xảy ra trong tương lai.

Ban tổ chức cam kết rút kinh nghiệm từ sự việc này để cải thiện chất lượng tổ chức trong các sự kiện sắp tới, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Minh Tuyết và chồng đã hiểu và thông cảm.

Về phía Minh Tuyết, nữ ca sĩ chia sẻ lại nội dung bài viết của BTC kèm lời nhắn: “Trân trọng cảm thông và chia sẻ cùng ê-kíp của BTC”.

Minh Tuyết đang là một trong số 30 chị đẹp tham gia Chị đẹp đạp gió mùa 2. Nữ ca sĩ từng thổ lộ từng phân vân rất lâu trước khi quyết định nhận lời mời tham gia chương trình, vì từ trước đến nay cô ngại thay đổi vì sợ mình không làm tốt trong những vai trò mới ngoài ca hát.

Năm 2024 đánh dấu chặng đường 30 năm ca hát, tham gia chương trình cũng là một kỷ niệm với Minh Tuyết.

Concert Anh trai vượt ngàn chông gai diễn ra thành công với sự tham gia của gần 20.000 khán giả. Những tiết mục trong chương trình được đánh giá “đỉnh nóc” cả phần nghe lẫn nhìn.

Để đáp lại tình cảm của khán giả, BTC Anh trai vượt ngàn chông gai cũng công bố sẽ tổ chức concert tại Hà Nội vào tháng 12. Theo dự kiến, concert sẽ được tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình với quy mô 30.000 khán giả.

Ngọc Thanh

Tin mới