Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trực tiếp 'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập cuối: 17 anh tài chiến thắng là ai?

(VTC News) -

Sau gần 4 tháng công chiếu, chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 sẽ khép lại.

Xem trực tiếp "Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 15

Tập 15 Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ là trận đối đầu cuối cùng của 2 Nhà Tinh hoa và Nhà Thiếu nhi trong vòng đấu thứ 3 để tranh 5 suất "Gia tộc toàn năng”. Đồng thời trong này sẽ tiếp tục tìm ra 6 người còn lại trong đội hình 17 anh tài được vào "Gia tộc toàn năng" bằng điểm hỏa lực cá nhân tổng hợp.

Trong tập này, các anh tài đều không giấu nổi sự xúc động khi bật khóc. Vốn là một người vui vẻ, tuy nhiên Rhymastic cũng rưng rưng nước mắt nói lời tạm biệt: “Chưa bao giờ trong cuộc đời có một chương trình nào mà cho chúng tôi tiếng cười, tiếng khóc, sự gần gũi, ấm áp, chân thành đến như vậy”.

Các anh tài tâm sự trong tập cuối cùng.

Cũng giống như người anh thân thiết, Soobin mắt đỏ hoe, rưng rưng bày tỏ cảm xúc: “Tôi không nghĩ đây là bài hát cuối cùng nhưng mà đây sẽ là một cái kết đẹp cho tất cả anh em và dành cho chương trình".

Ngay cả MC Anh Tuấn cũng không giấu được sự xúc động của mình. Anh nghẹn ngào nói lời xin lỗi khán giả vì quá xúc động mà không thể dẫn được tiếp.

Trong đêm chung kết 2, ngoài việc công bố 17 anh tài trong "Gia tộc toàn năng", chương trình cũng sẽ có các giải thưởng phụ. Hạng mục này đều do các anh tài bình chọn lẫn nhau. 

Giải "Anh tài của các anh tài - X-Brother" dành cho người anh hoặc là người em được yêu thích nhất ở kí túc xá.

Giải "Anh tài truyền lửa - X-Mentor" là người luôn chia sẻ “bí kíp cá nhân”, dẫn dắt về kỹ năng trong quá trình tập luyện. Đây cũng là người châm lại ngọn lửa nghề trong lòng các anh tài khác. 

Giải "Anh tài King of X-part" là người làm phần sáng tác thêm cho các ca khúc xuất sắc nhất. 

Giải "Quân sư toàn năng – X-Defender" là người mưu trí, chiến lược, “người hùng thầm lặng” cống hiến, nâng đỡ cho các thành viên trong nhà mình bên cạnh thủ lĩnh.

Soobin xúc động khi phải chia tay hành trình.

Ngoài ra cũng sẽ có những hạng mục giải thưởng do các nhà sản xuất bình chọn. 

Giải “Vượt chông gai" sẽ giành cho người vượt qua mọi thử thách chưa từng trải qua trong đời trên sân khấu: hát, nhảy, rap. Người phá bỏ mọi rào cản về nghề nghiệp và tuổi tác để vượt qua chính mình.

Giải "Ấn Tượng" sẽ là anh tài gây ấn tượng với công chúng và chính các anh tài khác về tài năng, chuyên môn, sự sáng tạo, những tiềm năng đã được anh tài này khai phá trong chương trình. 

Giải "Biến hoá" là anh tài biểu tượng của sự tinh thần tiến bước không ngừng, thiên biến vạn hoá để làm mới bản thân và chinh phục các thử thách.

Giải "Bền bỉ" thuộc về anh tài kiên trì theo đuổi đam mê và định hướng của bản thân, nỗ lực vượt qua các rào cản, trở ngại để hoàn thiện chính mình.

Cuối cùng là "Bứt phá giới hạn" sẽ là giải thưởng dành cho anh tài luôn thay đổi không ngừng và khiến cho nhiều người bất ngờ nhất.

Ngọc Thanh

Tin mới