Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cường Seven chiến thắng 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

(VTC News) -

Tại đêm chung kết "Anh trai vượt ngàn chông gai", 17 anh tài xuất sắc nhất được gia nhập "Gia tộc toàn năng" đã lộ diện.

Đêm chung kết của Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 đã lên sóng và mang lại cho khán giả những phần trình diễn cuối cùng để tìm ra những mảnh ghép cho Gia tộc toàn năng.

Cường Seven là thủ lĩnh "Gia tộc toàn năng".

Với thành tích xuất sắc chiến thắng ở 2 vòng trong đêm chung kết, Cường Seven trở thành thủ lĩnh của "Gia tộc toàn năng". Với khả năng dẫn dắt khéo léo, tố chất lãnh đạo nổi trội, nam ca sĩ đã nỗ lực để mang về nhiều vị trí gia nhập cho các thành viên.

Trước vinh dự này, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến những người đã góp phần đưa anh đến danh hiệu đáng quý. “Tôi muốn cảm ơn hai người mà tôi thấy đó là một quyết định rất là đúng đắn và cảm thấy rất là yêu. Đó là Soobin và anh Tự Long. 

Danh hiệu này với tôi là thành quả thành quả của tất cả mọi người chứ không chỉ riêng mình", nam ca sĩ thổ lộ. 

17 anh tài gia nhập nhóm "Gia tộc toàn năng".

17 anh tài có tên trong "Gia tộc toàn năng" cũng lộ diện, trong đó 11 người dựa trên điểm hoả lực cá nhân tổng hợp và số suất ra mắt của nhà mình đã giành được qua 3 vòng. 6 người còn lại dựa trên điểm hoả lực cá nhân cao nhất trong những anh tài còn lại. 

17 anh tài được gia nhập nhóm bao gồm Kay Trần, Jun Phạm, Cường Seven, Tự Long, Strong Trọng Hiếu, S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Rhymastic, Soobin, Binz, Quốc Thiên, Thanh Duy, Bằng Kiều, Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt và Đỗ Hoàng Hiệp. 

Chia sẻ khi được ra nhập nhóm, Tự Long nói đây chính là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời làm nghề của mình.

“Xin nhắc lại 33 anh tài có một mình tôi là người của nhà nước, còn 32 anh còn lại là người của nước nhà. Nhưng nghệ thuật thì không có người ở đâu cả! Nghệ thuật là để thưởng thức. Niềm hạnh phúc lúc này là của tôi nhưng thực sự là của gia tộc chúng ta”, anh nói. 

Trong khi đó, Bằng Kiều chia sẻ: “Tôi luôn nói rằng đây là một dấu son trong sự nghiệp, trong hành trình. Dù sự nghiệp khá vinh quang nhưng đây là điều vinh quang mà tôi thấy tự hào nhất”.

NSND Tự Long có suất trong 17 anh tài chiến thắng.

Bên cạnh 17 cái tên gia nhập "Gia tộc toàn năng", một số giải thưởng cá nhân cũng được trao cho các anh tài sau một hành trình “vượt chông gai”.

Kết quả, Jun Phạm - Kay Trần cùng nhận giải thưởng Anh tài biến hóa - X-Icon.

Tự Long nhận giải Anh tài của các anh tài - X-Brother (người anh hoặc là người em được các anh tài khác yêu thích nhất ở kí túc xá).

Giải Anh tài truyền lửa - X-Mentor được trao cho Bằng Kiều. Rhymastic nhận giải Anh tài king of X-part (người đảm nhiệm phần sáng tác thêm cho các ca khúc xuất sắc). Quân sư toàn năng - X-Defender  thuộc về Trương Thế Vinh.

Hồng Sơn nhận giải Anh tài vượt chông gai - X-Warrior. Hà Lê được xướng tên ở hạng mục Anh tài ấn tượng - X-Traordinary.

Anh tài bền bỉ - X-Determine thuộc về Tuấn Hưng. Cuối cùng, Nguyễn Trần Duy Nhất giành cúp Anh tài bứt phá giới hạn - X-Infinite.

Ngọc Thanh

Tin mới