Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ảnh: Những hố bom đạn sâu hoắm khoét nhà dân ở Dải Gaza

(VTC News) -

Đợt không kích mới nhất của IDF ngày 6/8 đã san phẳng nhiều nhà cửa, tạo những hố bom sâu hoắm ở Dải Gaza.

Reuters dẫn lại thông báo của phong trào Hồi giáo Hamas cho biết các cuộc không kích của Israel từ ngày 5/8 đến nay đã làm 24 người Palestine thiệt mạng và 200 người khác bị thương, trong số này có cả trẻ em. (Ảnh: Reuters)

Đáp lại, chỉ vài giờ sau khi Israel không kích, nhóm Jihad Hồi giáo Palestine (PIJ) đã cho bắn 100 quả rocket về phía lãnh thổ Israel. Theo Reuters, tính đến ngày 7/8, Jihad đã bắn ít nhất 400 rocket về lãnh thổ Israel. (Ảnh: Reuters)

Một gia đình người Palestine tìm cách rời khỏi ngôi nhà của họ sau cuộc không kích ngày 6/8. Người dân địa phương cho biết họ chỉ được cảnh báo 15 phút trước khi cuộc tấn công diễn ra, việc sơ tán gần như không thể. (Ảnh: Reuters)

Theo tuyên bố của lực lượng phòng vệ Israel (IDF), chiến dịch quân sự ở Dải Gaza có thể kéo dài đến một tuần. Tel Aviv khẳng định chưa có ý định đàm phán với lực lượng thánh chiến Hồi giáo Palestine. Trong ảnh hệ thống phòng thủ Iron Dome của Israel đánh chặn rocket từ Dải Gaza. (Ảnh: Reuters)

Binh sĩ Israel chuẩn bị đạn pháo trước một cuộc tấn công vào Dải Gaza ngày 6/8.  (Ảnh: Reuters)

Người dân Palestine kiểm tra một ngôi nhà bị phá hủy hoàn toàn sau cuộc tấn công vào Dải Gaza ngày 6/8. Tên lửa tạo ra những hố bom ngay trong các khu dân cư. (Ảnh: Reuters)

Theo truyền thông Israel, IDF đã tiêu diệt Taiseer al-Jabari - chỉ huy một nhánh vũ trang của Jihad trong cuộc không kích ngày 5/8. (Ảnh: Reuters)

Cho đến nay, Hamas – phong trào Hồi giáo nắm quyền kiểm soát ở Dải Gaza dường như đứng bên lề cuộc xung đột giữa Israel và Jihad, điều này khiến cường độ của cuộc giao tranh được kiềm chế. (Ảnh: Reuters)

Giao tranh giữa Israel và lực lượng thánh chiến Hồi giáo Palestine ở Dải Gaza nổ ra từ ngày 5/8. Đây là đợt bùng phát bạo lực tồi tệ nhất giữa hai bên kể từ cuộc xung đột thảm khốc kéo dài 11 ngày giữa Israel và Hamas năm 2021. (Ảnh: Reuters)

Các trận giao tranh lớn, nhỏ giữa hai bên trong 15 năm qua gây thiệt hại lớn cho 2 triệu cư dân Palestine. (Ảnh: Reuters)

Trà Khánh

Tin mới