Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Actidem Việt Nam đột phá trong ngành chăm sóc da mụn

(VTC News) -

Công ty TNHH Dược Phẩm Inolab Derma Việt Nam cho ra mắt Thương hiệu chuyên biệt dành cho da mụn Actidem.

Giới thiệu Thương hiệu Actidem Việt Nam

Actidem Việt Nam tự hào là một trong những thương hiệu chăm sóc da mụn tiên phong tại Việt Nam. Thương hiệu được ra đời bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm và nghiên cứu da liễu - trực thuộc Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Inolab Derma Việt Nam.

Điểm mạnh nổi bật của thương hiệu Actidem là không ngừng đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ khoa học tiên tiến trong quá trình sản xuất và phát triển sản phẩm. Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Inolab Derma Việt Nam, luôn lấy chất lượng sản phẩm và sự an toàn của người tiêu dùng làm ưu tiên hàng đầu trong từng sản phẩm ra mắt thị trường.

Thông tin các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Actidem

Gel trị mụn Actidem Derma Gel

Gel hỗ trợ giảm mụn Actidem Derma Gel là một trong những sản phẩm dành cho da mụn được khách hàng yêu thích hiện nay. Với công thức chuẩn da liễu đem đến công dụng chính giúp cải thiện các loại mụn ẩn, mụn li ti, da sần sùi,.. hạn chế thâm sau mụn an toàn lành tính thích hợp với mọi loại da.

Gel trị mụn Actidem Derma Extra Gel

Gel hỗ trợ giảm mụn mờ thâm Actidem Derma Extra Gel là dòng sản phẩm chăm sóc da chuẩn da liễu với bộ 3 “hoạt chất vàng”. Hỗ trợ tối ưu trong quá trình “tạm biệt” thâm sau mụn, thâm đỏ là Azelaic Deriv - AHA - Niacinamide. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung Vitamin B3 - B5 - HA hỗ trợ làm lành vết thương, ngừa kích ứng hiệu quả.

Gel rửa mặt Actidem Derma pH Cleanser

Sữa rửa mặt dạng gel Actidem Derma pH Gel Cleanser là lựa chọn lý tưởng cho làn dầu mụn, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quan trọng để chăm sóc da hiệu quả. Ứng dụng công nghệ độc quyền Ceramide Complex, sản phẩm giúp củng cố hàng rào bảo vệ da một cách hiệu quả.

Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Inolab Derma Việt Nam nói chung và Thương hiệu Dược mỹ phẩm Actidem nói riêng, là một địa chỉ đáng tin cậy trong ngành công nghiệp dược mỹ phẩm chuyên biệt dành cho da mụn.

Hà An

Tin mới